Những lí do nên chọn mua máy xay cầm tay mini

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với mức giá đa dạng chỉ từ vài trăm nghìn đến 1- 2 triệu đồng, máy xay cầm tay nhỏ gọn vừa dễ thao tác lại chế biến thực phẩm rất đa dạng, đặc biệt hơn chiếc máy giúp các mẹ chăm sóc bữa ăn cho các bé nhanh chóng và nhẹ nhàng hơn.

Kích thước nhỏ gọn, dễ thao tác

Khác với các loại máy xay sử dụng cối xay thông thường tốn diện tích đặt máy và khá cồng kềnh, bạn phải vất vả lôi ra lôi vào mỗi khi cần dùng tới thì một chiếc máy xay cầm tay kích thước nhỏ và nhẹ lại dễ vệ sinh tỏ ra vô cùng hữu ích.

Cách sử dụng máy xay cầm tay hoàn toàn tạo được sự khác biệt, người dùng chỉ cần để thực phẩm ở bất cứ vật đựng nào như bát, cốc, nồi xoong và đưa máy xay vào và bấm nút là có thể xay thực phẩm và sử dụng luôn, không cần trút sang vật đựng khác.

d

Máy xay cầm tay của hãng Bosh, MaxWell, Braun, Zelmer..có giá dưới 1,5 triệu

Xay được lượng thực phẩm nhỏ

Khi bạn xay đồ cho bé, thường bạn chỉ xay một khối lượng rất nhỏ, xay bằng máy xay cầm tay thì ko bị dính vào thành cốc, có thể xay trực tiếp vào bát ăn, nồi ăn của bé, lượng thức ăn vẫn nguyên, chất dinh dưỡng cũng còn nguyên vẹn.

Còn nếu dùng máy xay sinh tố hay các loại máy xay đa năng khác thì rất cồng kềnh, làm vệ sinh cũng khó khăn. Rồi thức ăn xay xong dính hơn lên lưỡi xay, thành cốc xay, cuối cùng chẳng còn lại được bao nhiêu. Khi đưa bé đi chơi xa, bạn cũng đâu có vác cái máy to đùng đi được. Vì thế, dù ở nhà có máy xay sinh tố và các loại máy xay cầm tay khác rồi thì khi có con nhỏ, nhất là khi con bắt đầu ăn dặm, máy xay cầm tay rất tiện lợi và là dụng cụ mà ngày nào bạn cũng phải dùng đó.

x

Những hãng gia dụng tầm trung có giá khoảng từ 400.000 đồng

Dễ vệ sinh

Bạn chỉ cần nhúng đầu máy xay vừa sử dụng vào một ca nước, nhấn nút xay 2-3 lần, mỗi lần 3 giây, lực tác động của nước với đầu máy sẽ đánh văng các thực phẩm còn sót lại bên trong lưỡi dao. Sau đó lấy một chiếc khăn sạch lau khô thân máy là xong. Thời gian vệ sinh chiếc máy với nhu cầu sử dụng hàng ngày trở được rút ngắn và khiến các mẹ nhẹ tênh làm được nhiều việc khác cho bé.

Tiện dụng

Máy xay cầm tay rất gọn nhẹ, chỉ cần đặt đầu máy với lưỡi dao vào trong tô, nồi, thậm chí trong cả bát, cốc đều có thể xay được. Chiếc máy cũng có khả năng xay đồ khi đang còn nóng mà vẫn đảm bảo vệ sinh và an toàn cũng như không phải đợi những món ăn nguội mới làm được, phục vụ các bữa ăn dặm cho bé, hay những món ăn nóng hổi cho gia đình. Không chỉ làm sinh tố cực nhanh, chiếc máy còn được dùng để làm mayonnaise, nước sốt, súp, thực phẩm trẻ em, chỉ với vài thao tác vô cùng đơn giản.

Thích hợp cho nhà có trẻ nhỏ

Máy xay cầm tay đặc biệt thích hợp sử dụng trong những gia đình có trẻ nhỏ. Với một lượng thức ăn nhỏ, bạn có thể sử dụng máy xay để xay nhuyễn cháo cùng với rau, củ, quả, thịt mà không làm hao hụt lượng thức ăn, dễ dàng điều chỉnh độ nhuyễn của đồ ăn bằng thao tác với máy.

Khi đưa bé đi chơi xa thì máy xay cầm tay sẽ là giải pháp tuyệt vời cho bạn. Vì thế, khi con bắt đầu ăn dặm, bạn hãy sở hữu ngay một chiếc máy xay cầm tay để tiết kiệm thời gian và công sức.

Đa năng

Chiếc máy cũng có thể sử dụng với nhiều mục đích khác ví dụ như làm sinh tố, làm bánh. Chỉ chưa đến 30s, bạn đã có ngay 1 ly sinh tố vô cùng thơm ngon, bổ dưỡng.

Với các đầu chuyển đổi trên cùng một thân máy, bạn còn có thể đánh trứng, đánh bột rất đơn giản. Với những bạn yêu thích làm bánh, chiếc máy này cũng sẽ là một dụng cụ đắc lực dành cho bạn. Với chức năng đánh trứng và kem, bạn sẽ làm được những chiếc bánh bông lan, bánh kem và những món bánh tráng miệng thơm ngon khác. Hơn nữa, mức giá của máy xay cầm tay cũng rất đa dạng từ vài trăm nghìn nên phù hợp với túi tiền của mọi gia đình.

Xem thêm bảng giá máy xay cầm tay.

H.H

Tổng hợp

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Cách nướng bánh bông lan bằng lò nướng Sanaky

Cách nướng bánh bông lan bằng lò nướng Sanaky

Lò nướng bánh Sanaky được thiết kế để phù hợp cho việc nướng bánh, nhất là bánh bông lan. Vậy bạn đã biết cách nướng bánh bông lan bằng lò nướng Sanaky để làm được một ổ bánh bông lan ngon đúng vị chưa? Hãy cùng đọc bài viết sau để nắm được bí quyết đơn giản này nhé.

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!