Những loại bánh ăn dặm cho bé 6 tháng của Nhật được tìm mua nhiều nhất

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Pigeon vị cá cơm chiên giòn, Baby Ball vị sữa trứng và Ginbis hình thú vị rau củ là những sản phẩm bánh ăn dặm cho bé 6 tháng của Nhật đang được các mẹ tin dùng và tìm mua nhiều nhất hiện nay.

 Ngay bây giờ, hãy cùng websosanh khám phá chi tiết từng sản phẩm để biết tại sao nên mua cho bé yêu khi bước vào giai đoạn ăn dặm nhé!

1. Bánh ăn dặm cho bé 6 tháng của Nhật Pigeon vị cá cơm chiên giòn 

– Thương hiệu: Pigeon.

– Giá bán tham khảo: 65.000 VNĐ.

– Thành phần chính của bánh gồm: Bột, bột rong biển wakame, bột hijiki, hạt cải dầu, canxi cacbonat, gạo, bột bắp, muối, tinh bột khoai tây và cá cơm.

Bánh ăn dặm cho bé 6 tháng của Nhật Pigeon vị cá cơm chiên giòn cung cấp các dưỡng chất cần thiết cho sự phát triển thể chất và trí não của trẻ như: DHA, canxi, sắt, Iốt, kẽm, acid folic, các vitamin như A, D, C…

– Hương vị bánh thơm ngon, hấp dẫn, kích thích bé ăn ngon miệng.

– Sản phẩm phù hợp với trẻ khi bước mới bước vào giai đoạn ăn dặm, giúp rèn luyện kỹ năng nhai, hỗ trợ phát triển cơ hàm.

– Bánh ăn dặm Pigeon vị cá cơm chiên giòn đảm bảo an toàn tuyệt đối, không chứa hương liệu, chất bảo quản hay màu thực phẩm.

– Đặc biệt, sản phẩm có chứa hàm lượng DHA phong phú, đây là dưỡng chất cực kỳ quan trọng với sự phát triển võng mạc và não bộ của trẻ nhỏ.

– Bánh có vị ngọt thanh dễ ăn, kích thước bánh bằng lòng bàn tay của trẻ nên rất dễ cầm nắm.

Bánh ăn dặm Pigeon vị cá cơm chiên giòn 
Bánh ăn dặm Pigeon vị cá cơm chiên giòn

2. Bánh ăn dặm cho  bé 6 tháng của Nhật Baby Ball vị sữa trứng

– Thương hiệu: Baby Ball.

– Giá bán tham khảo: 65.000 VNĐ.

– Thành phần chính của bánh ăn dặm cho  bé 6 tháng của Nhật Baby Ball vị sữa trứng gồm đường, trứng, tinh bột khoai tây, sữa bột. Các nguyên liệu được lựa chọn kỹ lưỡng, hoàn toàn không sử dụng chất tạo màu, hương liệu hay chất bảo quản. Bánh được sản xuất trên hệ thống dây chuyền công nghệ hiện đại của Nhật nên có chất lượng tốt cùng độ an toàn cao.

– Thành phần dinh dưỡng của bánh gồm: Calorie (91.9 kcal), chất béo (0.3g), protein (0.3g), natri (6.6mg) và canxi (30mg).

– Sản phẩm cung cấp protein và bổ sung năng lượng cho trẻ tham gia các hoạt động vui chơi, đồng thời giúp trẻ có cơ thể khỏe mạnh. Đặc biệt, hàm lượng canxi trong bánh cao nên hỗ trợ tốt nhất cho hệ xương và răng của trẻ phát triển tối đa.

– Hương vị trứng và sữa cực kỳ thơm ngon, khi ăn vào có cảm giác béo ngậy kích thích vị giác bé ăn rất ngon miệng.

– Thiết kế bánh ăn dặm cho  bé 6 tháng của Nhật Baby Ball vị sữa trứng nhỏ như những viên bi cầm vừa tay bé, độ giòn rụm hoàn hảo, có thể tan nhang trong miệng nên không lo bé bị hóc nghẹn.

– Bánh được đóng gói vô cùng tiện lợi, có thể dễ dàng mang theo đi chơi hoặc đi du lịch. Thiết kế vỏ bánh dễ thương và ngộ nghĩnh nên các bé rất thích thú và hứng thú mỗi khi được cho ăn.

Bánh ăn dặm Baby Ball vị sữa trứng
Bánh ăn dặm Baby Ball vị sữa trứng

3. Bánh ăn dặm cho bé 6 tháng của Nhật Ginbis hình thú vị rau củ

– Thương hiệu: Ginbis.

– Giá bán tham khảo: 105.000 VNĐ.

– Thành phần của bánh ăn dặm cho bé 6 tháng của Nhật Ginbis hình thú vị rau củ gồm: Bột mì, đường, bơ thực vật, dầu thực vật, hạt mè trắng, chất xơ, DHA , canxi cacbonat, bơ, mỡ, muối, …

– Điểm nổi bật của sản phẩm là mỗi chiếc bánh được thiết kế theo hình con vật ngộ nghĩnh và dễ thương, kích thích thị giác và tạo hứng thú ăn uống cho bé.

– Bánh tan nhanh trong miệng nên mẹ có thể yên tâm cho bé ăn mà không lo hóc nghẹn.

– Hương vị bánh thơm ngon phù hợp với giai đoạn phát triển của trẻ, giúp kích thích và phát triển vị giác của bé tối đa.

Bánh ăn dặm Ginbis hình thú vị rau củ
Bánh ăn dặm Ginbis hình thú vị rau củ

Trong nhiều năm qua, bánh ăn dặm của Nhật nói chung và bánh ăn dặm cho bé 6 tháng của Nhật nói chung luôn là sự lựa chọn hàng đầu của đông đảo các bà mẹ Việt vì có chất lượng tốt và độ an toàn cao. Nếu các mẹ đang có con bước vào độ tuổi ăn dặm mà chưa biết nên chọn sản phẩm bánh ăn dặm nào thì sản phẩm chúng tôi vừa chia sẻ ở trên chính là gợi ý hoàn hảo cho các mẹ đấy.

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Sữa Kun trái cây nhiệt đới là 1 trong 5 vị sữa trái cây mới nhất của KUN, có hương vị mới lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây nên được nhiều bé yêu thích. Hãy cùng kiểm tra các thông số về dinh dưỡng, độ tuổi và các lưu ý quan trọng trước khi chọn mua cho bé nhé.
Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sở hữu làn da nhạy cảm nên việc lựa chọn loại khăn vải để vệ sinh rất quan trọng. Hiện có nhiều mẫu khăn khô đa năng khác nhau, khiến không ít mẹ băn khoăn khi chọn mua cho bé. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để biết top 6 thương hiệu khăn khô đa năng tốt cho bé nên mua:
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!