Những loại mặt nạ dưỡng da chống lão hóa tốt nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Mặt nạ dưỡng da là một trong những loại mỹ phẩm chăm sóc da khá cần thiết trong quy trình làm đẹp. Nếu bạn đang tìm các loại mặt nặ chống lão hóa tốt nhất thì dưới đây là một vài cái tên để bạn tham khảo.

Mặt nạ Bio-Cellulose của For beloved one

Mặt nạ Bio-Cellulose của For beloved one

Mặt nạ Bio-Cellulose của For beloved one

Năm 2003, For beloved one là thương hiệu chăm sóc da đầu tiên trên thế giới đưa ra công thức mặt nạ Bio-Cellulose dạng thạch. Với sợi hữu cơ kích thước siêu nhỏ được tạo ra từ quá trình lên men vi khuẩn sinh học, dung dịch dưỡng ẩm dễ dàng thẩm thấu nhanh và sâu vào lớp biểu bì, cùng kết cấu 3D giúp da vẫn tiếp nhận được oxy mà dưỡng chất không bị bay hơi như mặt nạ giấy thông thường. Mỗi mặt nạ chứa 33 gam dưỡng chất (tương đương 1 chai huyết thanh). Sau 20 phút, da mặt trở nên căng bóng, mượt mà. Hiệu quả kéo dài tới 10 ngày sau khi sử dụng.

Hướng dẫn sử dụng: Rửa mặt sạch. Đắp mặt nạ trong khoảng 15 – 20 phút, bạn có thể đi lại mà không lo bị rơi. Không cần rửa mặt sau khi sử dụng, có thể tiếp tục ngay các bước chăm sóc da sau đó.

Giá khoảng: 1.000.000đ

Mặt nạ Maskingdom

Mặt nạ Maskingdom

Mặt nạ Maskingdom

Là sự kết hợp hoàn hảo giữa những nguyên liệu làm đẹp tự nhiên, văn hóa truyền thống đặc sắc và sự bay bổng của các nghệ sĩ. Với mẫu mã thiết kế hút hồn bất cứ cô nàng nào, song chất lượng dưỡng da vẫn là yếu tố được các nàng quan tâm hơn cả. Chiết xuất 100% từ các loại thảo dược sẵn có trên bán đảo Đài Loan như trà xanh, hoa nhài, mướp đắng, táo tàu…mặt nạ dưỡng da Maskingdom tận dụng những thành phần chống oxy hóa tự nhiên để cấp nước cho da, ngăn ngừa sạm nám và chống lão hóa. Lớp giấy mỏng ôm sát tạo cảm giác nhẹ nhàng, mát lạnh, da mặt trở nên mềm mịn một cách tự nhiên sau khi sử dụng.

Giá khoảng: 150.000đ

Mặt nạ Capsule Mask – Dr. Wu

Mặt nạ Capsule Mask - Dr. Wu

Mặt nạ Capsule Mask – Dr. Wu

Thương hiệu dược mỹ phẩm số 1 Đài Loan mang đến serie mặt nạ vitamin chuyên biệt từ da thường đến da mẫn cảm, ngay lập tức cháy hàng sau tuần đầu tiên ra mắt. Mặt nạ Vitamin A dành cho da khô và da bị tổn thương, hỗ trợ cấp nước sâu dưới bề mặt da. Vitamin B cung cấp dưỡng ẩm cho da mẫn cảm và da bị mất nước. Mặt nạ Vitamin C giúp trắng da hiệu quả sau 1 lần sử dụng. Đặc biệt mặt nạ Y với công thức chống lão hóa, giúp khuôn mặt trở nên thon gọn ngay lần sử dụng đầu tiên. Mặt nạ Dr. Wu là lựa chọn của nhiều ngôi sao châu Á.

Giá khoảng: 260.000đ

Mặt nạ dưỡng ẩm sau trị liệu – Dr. Morita

Mặt nạ dưỡng ẩm sau trị liệu – Dr. Morita

Mặt nạ dưỡng ẩm sau trị liệu – Dr. Morita

Với công thức tiên tiến của Nhật Bản, Dr. Morita – thương hiệu chăm sóc da với hơn 70 năm kinh nghiệm đã cho ra mắt dòng mặt nạ dưỡng ẩm và làm trắng da phù hợp với mọi loại da của những nước nhiệt đới châu Á. Hoạt chất glycoprotein hình thành một lớp màng bảo vệ, giữ ẩm cho làn da. Đặc biệt mặt nạ Dr. Morita rất phù hợp với làn da nhạy cảm, chứa các chất dưỡng ẩm tự nhiên làm giảm nhanh các triệu chứng khô da tạm thời sau quá trình điều trị laser.

Một hộp gồm 10 miếng mặt nạ. Giá khoảng: 330.000đ

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Cuộc sống

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!