Những lợi ích chỉ có ở bếp hồng ngoại

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bếp hồng ngoại là sản phẩm xuất hiện khá phổ biến trong các căn bếp gia đình bởi những tiện ích mà nó mang lại. Trong bài viết này sẽ chỉ ra những lợi ích mà bạn chỉ thấy ở bếp hồng ngoại.

Cùng với sự phát triển của khoa học kỹ thuật hiện đại, chất lượng cuộc sống của con người cũng dần được cải thiện, nâng cao nhờ những thành tựu đó. Và bếp hồng ngoại cũng vậy, đây là một sản phẩm giúp công việc nấu ăn trở nên nhanh chóng, an toàn, tiện lợi hơn rất nhiều so với bếp than, bếp ga. Và dưới đây là những lợi ích của bếp hồng ngoại mà bạn khó có thể tìm thấy ở những sản phẩm khác.

Bếp hồng ngoại sử dụng an toàn

bếp hồng ngoại

bếp hồng ngoại an toàn

Bếp hồng ngoại có các chế độ bảo vệ an toàn như cảnh báo nồi không phù hợp, cảnh báo quá nhiệt, chống trào, tự động ngắt, bảo vệ khi điện áp quá hoặc quá thấp, khóa an toàn… Các chế độ này giúp đảm bảo an toàn cho người sử dụng và giữ cho bếp được sự dụng lâu bền hơn.

Khi bếp gặp một số vấn đề sẽ hiện cảnh báo tương ứng với các mã lỗi thường gặp ở bếp hồng ngoại. Khi thấy các mã lỗi này bạn hoàn toàn có thể chủ động xử lý mà không phải bị động, lo lắng không biết làm gì như với bếp ga.

Bếp hồng ngoại tiết kiệm điện, tiết kiệm thời gian nấu

Bếp hồng ngoại được thiết kế đảm bảo nhiệt lượng tỏa ra có thể truyền trực tiếp đến dụng cụ nấu và chỉ tập trung ở một vùng cố định trên bếp, hạn chế tối đa nhiệt lượng bị thất thoát ra ngoài nên hiệu suất nấu ăn của bếp hồng ngoại rất cao, và bếp hồng ngoại tiết kiệm điện.

Đặc biệt với chế độ hẹn giờ nấu của bếp hồng ngoại bạn có thể thiết lập thời gian nấu cho món ăn, hết thời gian đó bếp sẽ tự ngắt mà không lo thức ăn bị cháy khét. do vậy mà bạn có thể tranh thủ lau nhà, tắm cho con,..tiết kiệm thời gian.

Bếp hồng ngoại không kén nồi

Nếu bếp điện từ bị hạn chế chỉ sử dụng được các dụng cụ nấu có từ tính thì bếp hồng ngoại có thể nấu với tất cả mọi dụng cụ nấu từ sắt, nhôm, đồng đến đất, thủy tinh…Vì vậy bạn sẽ không phải thay mới dụng cụ nấu đã có sẵn trong gia đình mà hoàn toàn có thể tận dụng, tiết kiệm chi phí.

Tuy nhiên, khi chọn nồi cho bếp hồng ngoại bạn nên chọn các dụng cụ nấu có kích thước từ 10cm đến 26cm. Vì nếu nồi có kích thước nhỏ hơn 10cm hoặc lớn hơn 26cm có thể sẽ không nấu được.

Bếp hồng ngoại có chế độ nấu đa dạng

bếp hồng ngoại

bếp hồng ngoại nhiều chế độ nấu đa dạng

Bếp hồng ngoại có rất nhiều chế độ nấu tự động như lẩu, chiên/xào, nấu cháo, nấu soup, đun nước, hầm, chưng và đặc biệt có thể nướng được trên mặt bếp – đây là chế độ nấu chỉ có ở bếp hồng ngoại.

Bếp hồng ngoại vệ sinh đơn giản, tiện lợi

Công việc vệ sinh bếp sau khi nấu nướng trở nên đơn giản hơn với bếp hồng ngoại, bởi mặt bếp hồng thường được làm từ ceramic hoặc kính cường lực chịu nhiệt, những vật liệu này rất dễ vệ sinh. Bạn chỉ cần sử dụng một chiếc khăn mềm, ẩm, lau lên bề mặt bếp là bếp của bạn đã sạch sẽ. Còn với những vết bẩn khó lau chùi bạn có thể sử dụng dụng cụ chuyên dụng làm sạch, sử dụng thêm hóa chất nếu bạn muốn.

Cuộc sống bận rộn với hàng tá công việc ở cơ quan, về nhà còn chăm lo con cái, cơm nước khiến bạn không có nhiều thời gian cho bản thân. Thì hiện nay với bếp hồng ngoại công việc nội trợ, nấu nướng trở nên nhẹ nhàng, nhanh chóng hơn. Đặc biệt nếu muốn nấu nhanh hơn ngoài bếp hồng ngoại đơn bạn có thể chọn mua bếp hồng ngoại đôi, ba để cùng lúc nấu được nhiều nồi.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!