Những lợi ích của sữa dê đối với sức khỏe trẻ em

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sữa bột làm từ sữa dê là nguồn dinh dưỡng tốt và hoàn toàn an toàn với những bé bị dị ứng đạm sữa bò. Dưới đây là những lợi ích của sữa dê đối với sức khỏe của bé:

Sữa là nguồn dinh dưỡng quan trọng và thiết yếu đối với bé trong những năm đầu đời. Ngoài dinh dưỡng từ sữa mẹ thì các bé sơ sinh thường được uống bổ sung sữa bột làm từ sữa bò. Khi các bé trên 1 tuổi thì được khuyên bổ sung sữa bò tươi thanh trùng hoặc tiệt trùng. Chúng ta có thể đã uống sữa bò trong nhiều năm nay nhưng có khi nào bạn xem xét đến lợi ích sức khỏe của sữa dê. Sữa dê là nguồn dinh dưỡng thay thế hoàn hảo cho những bé dị ứng đạm trong sữa bò. Ngoài ra, sữa dê còn mang đến nhiều lợi ích về sức khỏe khác khiến loại sữa này ngày càng được nhiều người ưa chuộng.

Sữa dê có đặc tính kháng viêm tự nhiên

sữa bột

Sữa dê là nguồn dinh dưỡng an toàn nhất với các bé bị dị ứng đạm sữa bò

Sữa dê có đặc tính thuần nhất tự nhiên, và chất béo trong sữa này dễ dàng phân tách nhỏ hơn nhiều so với sữa bò. Điều này tạo điều kiện để cơ thể dễ dàng tiêu hóa và hấp thụ dinh dưỡng từ sữa dê. Những người có vấn đề về đường ruột có thể uống sữa dê để ngăn ngừa và chữa trị bệnh viêm ruột. Probiotic kết hợp với sữa dê có thể giúp cơ thể phát triển hệ tiêu hóa khỏe mạnh. Chính vì vậy, có thể nói răng sữa dê thân thiện với đường ruột và hệ tiêu hóa của trẻ em, giúp bé hấp thụ và tiêu hóa dễ dàng hơn.

Sữa dê ít gây dị ứng

Sữa công thức từ sữa dê vẫn được coi là sản phẩm dinh dưỡng an toàn nhất cho những bé bị dị ứng đạm sữa bò vì 50% trẻ em dị ứng đạm sữa bò cũng đồng thời dị ứng đạm sữa đậu nành. Trong sữa dê không chứa các protein phức tạp nên nó ít gây dị ứng và có tác dụng làm dịu đường tiêu hóa. Chính vì vậy, nhiều ông bố bà mẹ đã chọn sữa bột làm từ sữa dê cho con thay vì sữa bột từ sữa bò. Ngoài ra, với những người đang điều trị viêm loét dạ dày thì sữa dê cũng là nguồn dinh dưỡng lành mạnh và tốt cho quá trình điều trị bệnh.

Sữa dê cung cấp nguồn canxi dồi dào

sữa bột

Các bé dưới 1 tuổi có thể sử dụng sữa dê công thức

Canxi là nguồn khoáng chất không thể thiếu đối với sức khỏe và sự phát triển của con người, đặc biệt là trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ. Sữa bột công thức từ sữa dê hay sữa dê tươi đều chứa nguồn canxi dồi dào, tốt cho sự phát triển của các bé. Ngoài ra theo các nghiên cứu khoa học đang thực hiện gần đây cho thấy can-xi có trong sữa dê còn có tác dụng bảo vệ các tế bào ruột kết bởi sự phá hủy của các hóa chất gây ung thư.

Sữa dê tránh sự tích tụ của chất nhầy

Một trong những nhược điểm của sữa bò, sữa công thức làm từ sữa bò là làm tăng nguy cơ dị ứng và mắc bệnh đường hô hấp ở người dùng, đặc biệt là trẻ nhỏ. Trong trường hợp này, sữa dê là một thay thế tốt cho những vấn đề như vậy. Hàm lượng chất béo cao trong sữa bò là lý do cho sự tích tụ của chất nhầy dẫn đến dị ứng hoặc gây viêm. Chất béo có trong sữa dê chỉ bằng 1/9 trong sữa bò. Vì vậy, bạn có thể tránh được những kích ứng đường ruột.

Sữa dê giàu dinh dưỡng tự nhiên

Dê được gọi là động vật muối hữu cơ sinh học. Dê có sức mạnh, tính linh hoạt và sinh lực bền bỉ. Muối hữu cơ sinh học là một yếu tố giúp các khớp di động và dẻo dai hơn. Sữa dê đã được sử dụng trong ngành dược để nuôi dưỡng và cân bằng hệ thần kinh căng thẳng. Ngoài ra, nghiên cứu thực hiện trên sữa dê đã phát hiện khả năng tăng chuyển hóa sắt và đồng, đặc biệt ở những người khó hấp thụ và tiêu hóa các chất này. Nếu bạn đang tìm kiếm một loại sữa bột trẻ em làm từ sữa dê cho bé thì có thể tham khảo các sản phẩm như: Sữa bột Nutifood Gotari 123 cho bé từ 1 đến 3 tuổi, sữa bột Nanny Vitacare Nga, sữa dê Kabrita, sữa dê Hikid,…

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Bé bị dị ứng đạm sữa bò nên uống sữa bột nào?

Bé bị dị ứng đạm sữa bò nên uống sữa bột nào?

Sữa bột cho bé dị ứng đạm sữa bò được đặc chế với công thức sữa đặc biệt giúp loại trừ dị ứng để bé hấp thụ dinh dưỡng tốt và phát triển toàn diện. Dưới đây là một số loại sữa bột phù hợp với thể trạng của bé dị ứng đạm sữa bò:

Tin tức về Sữa công thức

TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

Sữa là sản phẩm cung cấp dinh dưỡng thiết yếu không thể bỏ qua trong giai đoạn trưởng thành. Hiện nay có rất nhiều loại sữa hỗ trợ cải thiện vóc dáng, phát triển chiều cao dành cho người lớn, dưới đây là 5 dòng sữa tăng chiều cao tuổi 17 hiệu quả tốt mà bạn nên tham khảo.
Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Hệ tiêu hóa của một số trẻ khi uống sữa có đường lactose sẽ bị đầy hơi, tiêu chảy... nên các mẹ rất quan tâm thành phần sữa Meiji có lactose không. Hãy cùng Websosanh.vn tìm ra câu trả lời ngay trong bài viết sau để lựa chọn được dòng sản phẩm sữa phù hợp với cơ thể của bé.
Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Sữa Little Étoile là sản phẩm nhập khẩu 100% từ Úc đạt các tiêu chuẩn thực phẩm tiên tiến, sữa chứa nguồn protein an toàn đến từ 100% sữa bò Úc nuôi bằng cỏ, không thêm đường Sucrose tốt cho trẻ nhỏ giúp trẻ phát triển toàn diện. Ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết về sản phẩm này:
So sánh sữa Aptamil và Similac cho bé qua 6 tiêu chí

So sánh sữa Aptamil và Similac cho bé qua 6 tiêu chí

Sữa Aptamil và Similac đều là sản phẩm cao cấp đến từ thương hiệu uy tín, có chức năng cung cấp những dưỡng chất thiết yếu giúp trẻ phát triển toàn diện. Tuy nhiên, mỗi loại sẽ có những điểm mạnh riêng do đó hãy cùng Websosanh.vn so sánh chi tiết nhé!
Đánh giá sữa France Lait giúp bé tăng cân khỏe mạnh

Đánh giá sữa France Lait giúp bé tăng cân khỏe mạnh

Bé nhà mẹ thấp còi, nhẹ ký muốn sử dụng thêm sữa để bổ sung chất dinh dưỡng cho bé sau bữa ăn. Ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa France Lait giúp bé tăng cân khỏe mạnh cho bé nhà mình nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!