Những lợi ích thiết thực khi đầu tư máy rửa chén công nghiệp

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Việc đầu tư máy rửa chén công nghiệp đang là sự lựa chọn của nhiều nhà hàng, quán ăn,... ngày nay. Vậy khi sử dụng thiết bị này mang lại lợi ích gì, có hiệu quả bằng rửa bằng tay truyền thống? Hãy cùng Websosanh tìm câu trả lời trong bài viết sau.

Tại các nhà hàng, quán ăn, căn tin,.. thường khối lượng đồ dùng nhà bếp cần rửa mỗi ngày rất lớn. Vậy nên, việc sử dụng sức lao động của con người để rửa hàng đống bát đĩa mỗi ngày như vậy vừa tốn thời gian, nhân lực và chi phí. Vậy nên, việc đầu tư vào máy rửa chén công nghiệp là sự lựa chọn của nhiều doanh nghiệp hiện nay để mang tới hiệu quả làm sạch và tiết kiệm thời gian, công sức. Ngoài ra, khi dùng máy rửa bát công nghiệp còn mang đến nhiều lợi ích thiết thực khi sử dụng.

Những lợi ích khi sử dụng máy rửa chén công nghiệp

Trong thời đại công nghệ phát triển mạnh mẽ như hiện nay, máy móc dần thay thế sức lao động của con người ngay cả trong công việc nội trợ hàng ngày như việc rửa bát. Đặc biệt tại các nhà hàng, quán ăn, khách sạn, căn tin,.. thì số lượng bát đĩa cần rửa mỗi ngày rất lớn nên khi đầu tư, sử dụng các loại máy rửa bát công nghiệp sẽ mang đến những lợi ích thiết thực như:

may rua chen cong nghiep
Tiết kiệm thời gian, công sức, nhân công khi sử dụng máy rửa bát công nghiệp

– Tiết kiệm tối đa thời gian làm việc và chi phí nhân công: Với số lượng bát đĩa cần làm sạch càng nhiều thì sẽ cần nhiều nhân công và thời gian để làm sạch, gây ra tổn thất nhiều chi phí cho nhà hàng. Vậy nên, với máy rửa chén công nghiệp thường có công suất lớn, khi cho bát đĩa vào trong chỉ cần chọn chế độ và khởi động thì việc làm sạch hàng đống bát đĩa trở nên dễ dàng mà không tốn bất kỳ chi phí thuê nhân công rửa bát hàng ngày.

– Máy rửa bát công nghiệp đều được điều khiển bằng hệ thống điện tử thông minh mà ai cũng có thể thực hiện, cùng với nhiều tính năng như chọn nhiều chế độ rửa, hẹn giờ, tự động ngắt trong khoảng thời gian nhất định,.. Qua đó giúp nâng cao hiệu quả làm sạch và sử dụng thuận tiện hơn.

– Khi sử dụng máy rửa bát công nghiệp sẽ đảm bảo bát đĩa được làm sạch bằng công nghệ hiện đại giúp làm sạch hoàn toàn, diệt khuẩn tối đa nhờ những chế độ rửa thông minh. Giúp nâng cao hiệu quả làm sạch hơn so với rửa bằng tay.

– Khi sử dụng các loại máy rửa bát công suất lớn cho nhà hàng còn giúp tiết kiệm điện nước tối đa. Nếu rửa bằng tay phải tốn ít nhất hàng chục lít nước cho mỗi lần rửa với số lượng bát đĩa nhiều, nhưng ở máy rửa bát thì chỉ tốn khoảng 14 – 20 lít tùy theo số lượng cực kỳ tiết kiệm.

– Việc vệ sinh máy dễ dàng hơn khi thiết kế vỏ ngoài bằng inox nên đảm bảo việc làm vệ sinh máy cũng thuận tiện và không tốn quá nhiều thời gian và công sức.

– Tiết kiệm diện tích hơn với máy rửa chén công nghiệp, thay vì có một phòng riêng để rửa bát đĩa, đồ dùng xếp ngổn ngang thì lắp đặt thiết bị sẽ không tốn quá nhiều diện tích, dễ dàng bố trí phù hợp với mọi không gian nhà bếp.

may rua bat cong nghiep
Tăng tính tiện lợi, đầu tư dài hạn hiệu quả cho nhà hàng với thiết bị rửa bát chuyên dụng

Ngoài ra, khi sử dụng máy rửa bát công nghiệp có thể kết hợp với giá rửa, chậu rửa khác nhau để dễ dàng sắp xếp và điều chỉnh số lượng đồ dùng rửa thích hợp, hiệu quả.

Nhược điểm máy rửa chén công nghiệp

Ngoài những lợi ích vượt trội trên thì ở máy rửa bát công nghiệp cũng sẽ có một số nhược điểm hạn chế. Điển hình nhất chính là giá máy rửa chén công nghiệp khá cao, tùy vào từng công suất, từng loại của từng thương hiệu, địa chỉ phân phối thì giá sản phẩm thường trên 100 triệu đồng. Vậy nên nhiều cửa hàng vẫn chưa tiếp cận được với thiết bị này. Còn có một hạn chế nữa là thiết bị không dùng để rửa được nồi niêu, xoong chảo… kích thước lớn và cần dùng các phụ kiện chuyên dụng trong quá trình rửa.

may rua chen cong nghiep
Giá thành máy rửa bát công nghiệp hơi cao

Vậy nên: Nếu nhu cầu sử dụng cao, xem xét về lâu về dài thì việc đầu tư máy rửa chén công nghiệp là sự lựa chọn khôn ngoan nên mọi người có thể cân nhắc về nhu cầu, tài chính để quyết định có nên đầu tư hay không.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Mặc dù mới gia nhập thị trường trong những năm gần đây, máy rửa bát Eurosun đã khẳng định được vị trí của mình nhờ vào sản phẩm chất lượng cao giá cả còn hợp lý. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng máy rửa bát Eurosun nhé.
Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Với công nghệ tiên tiến và hiệu quả vượt trội, máy rửa bát Bosch giúp đánh bay mọi vết bẩn dầu mỡ cứng đầu, mang đến cho bạn chén bát sạch bong kin kít mà không tốn nhiều công sức. Cùng Websosanh.vn khám phá về máy rửa bát Bosch cũng như top 3 sản phẩm nên mua hiện nay.
Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát là thiết bị gia dụng giúp rửa chén, bát, đĩa một cách tự động không cần tốn sức của con người. Máy sử dụng nước nóng và chất tẩy rửa để loại bỏ các thức ăn thừa và chất bẩn khỏi chén bát. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!