Những lợi ích của máy rửa chén Winterhalter PT-M

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy rửa chén Winterhalter PT-M được thiết kế theo công nghệ Đức. Máy hoàn toàn đáp ứng những tiêu chuẩn cao của các loại máy rửa chén công nghệ thời đại.

Máy rửa chén Winterhalter PT-M là một công cụ thông minh với nhiều tính năng mới mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho người dùng. Máy còn tích hợp công nghệ tiên tiến với chế độ rửa hiện đại giúp tiết kiệm điện nước trong vận hành. Cùng websosanh tìm hiểu những điểm nổi bật của máy rửa chén.

Cấu tạo máy rửa chén Winterhalter PT-M

Máy có thiết kế tầm trung với kích thước 635x750x1995 mm, trọng lượng 66kg thích hợp với nhiều loại bát đĩa. Thêm vào đó, dung tích bồn của máy 35 lít có thể sử dụng 2,4 lít nước cho 1 lần rửa. Điều này giúp người dùng tiết kiệm điện và nước tiêu thụ và dễ dàng sắp xếp các loại bát đĩa. 

Ngoài ra, máy còn tích hợp ba chương trình rửa có thể sử dụng cho các dụng cụ khác nhau như bát đĩa, ly chén, dao kéo. Người sử dụng chỉ cần thiết lập chế độ rửa phù hợp, máy sẽ tự động rửa và ngắt điện khi rửa xong.

Cấu hình máy rửa chén Winterhalter PT-M
Cấu hình máy rửa chén Winterhalter PT-M

Ưu điểm nổi bật của máy rửa chén WINTERHALTER PT-M 

Như đã giới thiệu ở trên, sản phẩm là máy rửa chén có công nghệ hiện đại, được nhập khẩu từ Đức và áp dụng những cải tiến về mẫu mã cũng như chất lượng. Vậy cụ thể, chúng ta cùng tìm hiểu sản phẩm có những điểm mạnh ra sao. 

Về thiết kế bên ngoài của máy

– Thân máy thiết kế theo tiêu chuẩn châu Âu, được sản xuất từ thép không gỉ, không bị ăn mòn bởi hóa chất tẩy rửa trong chén bát. 

– Máy có cấu tạo đơn giản thuận tiện cho việc vệ sinh và lắp đặt.

– Sở hữu công nghệ hiện đại đảm bảo máy luôn hoạt động với hiệu suất cao nhất và làm sạch hiệu quả.

– Tích hợp điều khiển cảm biến giúp vận hành an toàn và báo hiệu khi hết hóa chất tráng và rửa tiện lợi. 

Về chất lượng và công nghệ bên trong máy

– Công nghệ tiên tiến và hệ thống thu hồi nhiệt Energy Light giúp tiết kiệm năng lượng tối đa và rút ngắn thời gian rửa.

– Máy có bốn hệ thống lọc: màng lọc bồn rửa, lưới lọc hình trụ, lưới lọc cho bơm với cảnh báo an toàn và hệ thống lọc ly tâm Mediamart. 

– Có thể định vị và tự động vận hành sau khi cửa đóng lại thông qua hệ thống hai lớp cửa. 

– Là dòng máy rửa bát cửa đẩy thế hệ mới mang đến kết quả rửa chất lượng, công suất cao đạt 60 rổ/h vượt qua nhiều loại khác. 

– Máy rửa chén có khả năng tráng đồ vật ở nhiệt độ từ 62-85 độ C nhằm loại bỏ vi khuẩn hoàn toàn, không bám mùi. Bát đĩa luôn giữ trong môi trường sạch sẽ, vệ sinh và an toàn cho sức khỏe cho người dùng. 

Cấu tạo máy rửa chén Winterhalter PT-M
Cấu tạo của máy rửa chén Winterhalter PT-M

Các bước sử dụng máy rửa chén Winterhalter PT-M

Sau đây là các bước sử dụng máy rửa chén Winterhalter PT-M đơn giản và chi tiết nhất. Trước khi rửa người dùng cần chuẩn bị van cấp nước, CB nguồn điện cấp cho máy và kiểm tra hóa chất rửa và tráng. Quy trình sử dụng máy rửa chén gồm các bước sau: 

Bước 1: Gạt tất cả thức ăn thừa còn lại trên bát đĩa và rửa sơ qua nước những cặn dư trước khi đưa vào máy rửa chén.

Bước 2: Tùy theo mức độ bám bẩn trên chén bát mà người dùng chọn tốc độ rửa nhanh hoặc chậm phù hợp. 

– Nhấn nút 5 để chọn tốc độ rửa chậm.

– Nhấn nút 6 để chọn tốc độ rửa nhanh.

Bước 3: Nhấn nút 3 để bắt đầu quá trình rửa và đèn sẽ có màu xanh da trời. Sau đó, cho chén bát dơ vào máy và lấy chén đĩa sạch sau khi máy rửa xong.

Các bước sử dụng máy rửa chén Winterhalter
Các bước sử dụng máy rửa chén Winterhalter

Như vậy, người dùng có thể sử dụng máy để xử lý các vật dụng bẩn trong nhà bếp và đợi kết quả khi rửa xong. So với các sản phẩm máy rửa chén khác, máy Winterhalter PT-M còn tồn tại một số điểm hạn chế như giá thành cao và không thể rửa tất cả mọi dụng cụ trong bếp. 

Máy rửa chén Winterhalter PT-M là sản phẩm sở hữu những tính năng vượt trội thích hợp với nhà hàng, quán ăn. Sản phẩm được sản xuất theo công nghệ hiện đại của Đức nên đảm bảo khả năng rửa và độ bền. Hãy cân nhắc và tìm hiểu kỹ chiếc máy trước khi đưa ra quyết định lựa chọn.

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Mặc dù mới gia nhập thị trường trong những năm gần đây, máy rửa bát Eurosun đã khẳng định được vị trí của mình nhờ vào sản phẩm chất lượng cao giá cả còn hợp lý. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng máy rửa bát Eurosun nhé.
Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Với công nghệ tiên tiến và hiệu quả vượt trội, máy rửa bát Bosch giúp đánh bay mọi vết bẩn dầu mỡ cứng đầu, mang đến cho bạn chén bát sạch bong kin kít mà không tốn nhiều công sức. Cùng Websosanh.vn khám phá về máy rửa bát Bosch cũng như top 3 sản phẩm nên mua hiện nay.
Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát là thiết bị gia dụng giúp rửa chén, bát, đĩa một cách tự động không cần tốn sức của con người. Máy sử dụng nước nóng và chất tẩy rửa để loại bỏ các thức ăn thừa và chất bẩn khỏi chén bát. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm này nhé.
Tìm hiểu 8 chương trình trong máy rửa bát Bosch SMV88UX36E

Tìm hiểu 8 chương trình trong máy rửa bát Bosch SMV88UX36E

Máy rửa bát Bosch SMV88UX36E là một trong những sản phẩm cao cấp và hiện đại thuộc phân khúc máy rửa bát của Bosch. Ngoài các tính năng công nghệ, sản phẩm này cũng có những chương trình rửa mang đến hiệu suất làm sạch cao và tiết kiệm thời gian cho người sử dụng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!