Những lợi ích tuyệt vời mà máy lọc nước âm tủ bếp mang lại

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy lọc nước âm tủ bếp là sản phẩm được lắp đặt âm tủ bếp và được sử dụng rộng rãi trong các gia đình Việt. Vậy máy lọc nước âm tủ bếp là như thế nào? Cùng đi tìm hiểu trong bài viết này nhé.

Máy lọc nước âm tủ bếp là sản phẩm ngày càng được ưa chuộng tại các gia đình Việt. Vậy dòng máy này có những đặc điểm gì mà thu hút người sử dụng đến vậy? Hãy cùng Websosanh tham khảo về những ưu điểm của máy lọc nước âm tủ bếp qua bài dưới đây nhé.

Máy lọc nước âm tủ bếp là gì?

Máy lọc nước âm tủ bếp là sản phẩm được thiết kế không bao gồm vỏ ngoài máy chỉ có lõi lọc và bình chứa.

Máy có thiết kế nhỏ gọn, chỉ bằng khoảng ⅔ máy lọc nước tủ đứng thông thường nhưng công dụng thì không hề thua kém. Sản phẩm được lắp đặt ở gầm tủ bếp, gầm chậu rửa bát rất tiện lợi cho việc đun nấu và lấy nước hàng ngày cho các gia đình.

Sự khác biệt giữa máy lọc nước âm tủ bếp và máy lọc nước thông thường là gì?

Có 2 điểm khác biệt khi so sánh giữa máy lọc nước tích hợp và máy lọc nước thông thường:

  • Máy lọc nước âm tủ là máy có vòi nước được lắp phía sau chậu rửa. Giúp người dùng dễ dàng lấy nước để uống, nấu ăn mà không lo va đập vào tủ gây trầy xước, hư hỏng linh kiện.
  • Ngoài ra, máy lọc nước âm tủ không có vỏ ngoài nên lõi lọc được lắp trực tiếp vào tủ bếp hoặc chậu rửa bên dưới.
Sự khác biệt giữa máy lọc nước âm tủ bếp và máy lọc nước thông thường là gì?
Sự khác biệt giữa máy lọc nước âm tủ bếp và máy lọc nước thông thường là gì?

Những ưu điểm của máy lọc nước âm tủ bếp

Điểm cộng đầu tiên của máy lọc nước âm tủ bếp là nó công suất lọc tại vòi mạnh lên đến 20L/H. Đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng thường xuyên của gia đình 4-5 thành viên.

Tùy vào công nghệ lọc mà máy lọc nước âm tủ bếp có giá thành khác nhau. Hiện sản phẩm có mức giá dao động từ 4 đến 10 triệu đồng. Mức chi phí này rẻ hơn so với máy lọc nước tủ đứng.

Thiết kế của máy lọc nước âm tủ bếp giúp tiết kiệm không gian tối đa. Bạn cũng có thể lắp đặt máy ở nhiều vị trí của căn bếp như tủ bếp, dưới chậu rửa.

Cách chọn máy lọc nước âm tủ bếp phù hợp

Vậy làm cách nào để chọn được một dòng máy lọc nước âm tủ bếp ưng ý? Các bạn hãy tiếp tục theo dõi bài viết của chúng mình nhé.

Cách chọn máy lọc nước âm tủ bếp phù hợp
Cách chọn máy lọc nước âm tủ bếp phù hợp

1. Chọn máy có công nghệ lọc phù hợp với nguồn nước đầu vào

Bạn nên chọn máy lọc nước âm tủ bếp có công nghệ lọc Nano hoặc RO. Bởi hai công nghệ lọc này phù hợp với mọi nguồn nước đầu vào, đảm bảo chất lượng nước đầu ra tốt nhất.

Đặc biệt máy lọc nước Nano sẽ đảm bảo lượng khoáng chất trong nước không bị mất đi. Và nước lọc ra từ máy có thể uống trực tiếp tại vòi. Bạn sẽ hoàn toàn yên tâm về độ sạch và an toàn cho sức khỏe của gia đình mình.

2. Chọn máy lọc có công suất và dung tích lớn

Nên chọn máy lọc nước âm tủ bếp RO hoặc máy lọc nước Nano. Ngoài ra cũng nên chọn máy có công suất lọc cao và dung tích bình chứa cao. Điều này giúp đáp ứng tốt các nhu cầu như đun nấu, giặt giũ, nước uống trực tiếp,… Nó cũng có thể sử dụng liên tục trong 24h mà không bị ảnh hưởng.

Các chuyên gia máy lọc nước khuyến cáo, gia đình từ 4-6 người nên chọn máy lọc nước phù hợp có công suất 15-20L/H và dung tích bình chứa từ 6-8,5L.

Nên chọn máy có dung tích lớn
Nên chọn máy có dung tích lớn

3. Danh tiếng thương hiệu

Để đảm bảo an toàn tuyệt đối cho sức khỏe, bạn nên chọn máy lọc nước âm tủ bếp có thương hiệu uy tín. Một thương hiệu uy tín sẽ có đầy đủ các chứng chỉ, tiêu chuẩn về chất lượng nước như sau:

  • Lượng nước sau khi lọc phải đạt tiêu chuẩn của QCVN 6-1:2010/BYT.
  • Linh kiện, phụ kiện đạt tiêu chuẩn đầu ra của ISO, NFS.
  • Cần có đầy đủ các chứng chỉ CO, CQ đối với các dòng máy nhập khẩu.

4. Bảo hành tốt

Chế độ bảo hành tốt sẽ đảm bảo quyền lợi của khách hàng trong suốt quá trình sử dụng sản phẩm. Vì vậy, bạn nên chọn máy lọc nước âm tủ bếp có chính sách bảo hành 24-36 tháng.

Kết luận

Như vậy, bài viết trên Websosanh đã giải đáp cho các bạn về máy lọc nước âm tủ bếp là gì? Cũng như một số các ưu điểm của dòng máy lọc nước này so với các dòng máy thông thường. Rất mong qua bài viết này các bạn đã tìm thêm cho gia đình mình một loại máy lọc nước ưng ý.

Tin tức về Máy lọc nước

Top các model máy lọc nước Karofi 9 lõi chất lượng hiện nay 2023

Top các model máy lọc nước Karofi 9 lõi chất lượng hiện nay 2023

Nếu bạn đang có nhu cầu tìm mua hoặc thay mới một chiếc máy lọc nước thì không nên bỏ qua bài viết này. Hãy đọc đến cuối bài viết để cùng chúng tôi khám phá những dòng máy lọc nước Karofi 9 lõi đang được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay nhé!
Những thông tin chi tiết về giá của máy lọc nước Aqua

Những thông tin chi tiết về giá của máy lọc nước Aqua

Giá máy lọc nước Aqua được đánh giá là phù hợp, phải chăng nhất đối với người dùng. Bài viết dưới đây của Websosanh sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về giá máy lọc nước Aqua để khách hàng có được những lựa chọn ưng ý nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!