Những lựa chọn thay thế đồng hồ đeo tay nam Omega Aqua Terra

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Mặc dù đồng hồ đeo tay nam Omega Seamaster Aqua Terra đã là một trong những mẫu đồng hồ hàng đầu của thương hiệu sang trọng, nhưng nó đã không đạt được đỉnh cao về mức độ phổ biến cho đến khi bộ phim James Bond ra mắt, Skyfall.

Mặc dù Omega Seamaster Aqua Terra đã là một trong những mẫu đồng hồ hàng đầu của thương hiệu sang trọng, nhưng nó đã không đạt được đỉnh cao về mức độ phổ biến cho đến khi bộ phim James Bond ra mắt, Skyfall. Chính trong bộ phim này, Omega Aqua Terra đã thực sự thành danh và củng cố vị trí của nó trong lịch sử văn hóa đại chúng.

Đồng hồ đeo tay nam Omega

Mặc dù Aqua Terra đã trải qua một số bản sửa đổi trong suốt nhiều năm, nhưng hầu hết vẫn thích bản lặp lại ban đầu. Điều này có thể là do mẫu Aqua Terra ban đầu đã được sử dụng bởi James Bond của Daniel Craig trong Skyfall – nhưng sự thật là OG Aqua Terra là một giải đấu của riêng nó, nói về mặt thẩm mỹ.

Lựa chọn thay thế Omega Seamaster Aqua Terra tốt nhất

Đồng hồ SKMEI Dress Watch

Classic Stainless Steel Watches for Men - Simple Designed Watches with Calendar Silver Wrist Watches

Đồng hồ cổ điển bằng thép không gỉ dành cho nam – Đồng hồ được thiết kế đơn giản với lịch đồng hồ đeo tay bằng bạc

Đây có thể là chiếc đồng hồ tôn kính Aqua Terra giá cả phải chăng nhất mà bạn sẽ tìm thấy trên thị trường hiện nay. Tuy nhiên, mặc dù có mức giá cực thấp, đây vẫn là một chiếc Đồng hồ đeo tay nam omega khá tốt. SKMEI là một thương hiệu đồng hồ của Trung Quốc đã tạo nên danh tiếng về sự tôn kính đồng hồ của các thương hiệu nổi tiếng khác.

Thực sự khá ngạc nhiên khi SKMEI đã tạo ra một thẩm mỹ khá thanh lịch cho chiếc đồng hồ đeo tay nam omega này. Nó có các kim hình thanh kiếm và vạch giờ có lớp hoàn thiện màu xanh lam đánh bóng. Ngoài ra còn có các tinh thể được nhúng cùng với các mốc giờ để tăng thêm vẻ rực rỡ cho hình ảnh.

Chiếc đồng hồ đeo tay nam omega này được trang bị bộ máy thạch anh Nhật Bản với màn hình quay số tương tự. Nó cũng có vỏ bằng thép không gỉ tương đối nhỏ gọn với đường kính 37mm. Vỏ đi kèm với một cửa sổ tinh thể khoáng và đối với các tính năng bổ sung, SKMEI Dress Watch cũng có màn hình hiển thị ngày ở vị trí 6 giờ.

Casio General Men’s Metal Fashion MTP-1183A-2ADF

Casio General Men's Watches Metal Fashion MTP-1183A-2ADF - WW

Một sự thay thế giá cả phải chăng khác cho Omega Aqua Terra đến từ thương hiệu Casio luôn đáng tin cậy và phổ biến. Mặc dù Casio MTP-1183A-2ADF không có hoa văn ‘tếch’ trên mặt số của nó, nhưng nó lại có màu xanh lam đánh bóng. Nó có bộ máy thạch anh và đi kèm trong một vỏ thép không gỉ có đường kính 36mm khá bóng bẩy.

Hãy lưu ý rằng Casio MTP-1183A-2ADF cảm thấy nhẹ và thiếu sức nặng mạnh mẽ. Tất nhiên, với mức giá thấp của nó, điều này là đáng mong đợi.

Đồng hồ thép không gỉ Stuhrling 3953

Stuhrling Original Blue Watch for Men Analog Watch Dial with Date - Stainless Steel Silver Bracelet, 3953 Mens Watch Collection

Đồng hồ Stuhrling Blue Original dành cho nam Mặt số đồng hồ tương tự có ngày – Vòng tay bạc bằng thép không gỉ, Bộ sưu tập đồng hồ nam 3953

Stuhrling là một thương hiệu đồng hồ cơ bản nổi tiếng, vì vậy bạn có thể mong đợi những chiếc đồng hồ của họ mang lại chất lượng tốt. Đồng hồ Stuhrling 3953 có vẻ ngoài giống hệt Omega Seamaster Aqua Terra với vỏ thép không gỉ được đánh bóng, mặt số màu xanh lam và thiết kế hoa văn theo phong cách tếch dọc.

Về mặt hiệu suất, đừng mong đợi chiếc đồng hồ đeo tay nam omega Stuhrling cấp thấp này sẽ xuất hiện. Tuy nhiên, về mặt ngoại hình, nó là một sự thay thế tốt và với mức giá cực kỳ phải chăng, bạn thậm chí sẽ không cần phải đốt một lỗ trong túi của mình.

Đồng hồ Stuhrling 3953 sử dụng bộ máy thạch anh Nhật Bản với màn hình quay số tương tự. Ngoài ra còn có một màn hình hiển thị ngày ở vị trí 3 giờ. Đối với khả năng đi biển của nó, Stuhrling 3953 cung cấp xếp hạng khả năng chống nước ở độ sâu 100 mét.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Đồng hồ

Review đồng hồ định vị trẻ em Viettel MyKid: Có nên mua không?

Review đồng hồ định vị trẻ em Viettel MyKid: Có nên mua không?

Đồng hồ MyKID là chiếc đồng hồ định vị thông minh được hãng Viettel thiết kế dành riêng cho trẻ em trên 3 tuổi. Sản phẩm có nhiều tính năng hiện đại như một chiếc điện thoại. Hơn thế đây cũng là món phụ kiện thời trang đeo tay dành cho bé.
Đánh giá ưu nhược điểm của đồng hồ Apple Watch Ultra

Đánh giá ưu nhược điểm của đồng hồ Apple Watch Ultra

Mặc dù là dòng đồng hồ cao cấp nhất của Apple từ trước tới nay, tuy nhiên Apple Watch Ultra cũng vẫn có những nhược điểm nhất định. Bài viết đánh giá Apple Watch Ultra dưới đây sẽ giúp bạn hiểu hơn về chiếc đồng hồ thông minh này.
Hướng dẫn sử dụng đồng hồ trẻ em Y92 chi tiết

Hướng dẫn sử dụng đồng hồ trẻ em Y92 chi tiết

Đồng hồ Y92 được nhiều người đánh giá tốt và nhiều tính năng hỗ trợ người dùng. Thế nhưng không phải ai cũng biết cách sử dụng chiếc đồng hồ thông minh này. Theo dõi bài viết dưới đây để biết thêm thông tin nhé.
Hướng dẫn cách thay dây đồng hồ trẻ em T500 siêu đơn giản

Hướng dẫn cách thay dây đồng hồ trẻ em T500 siêu đơn giản

Việc lựa chọn dây đồng hồ phù hợp giúp cho đồng hồ thông minh của bạn trở nên nổi bật hơn. Hơn nữa người dùng cũng cảm thấy thoải mái hơn. Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ tới bạn một số thông tin về cách thay dây đồng hồ T500 cực kỳ đơn giản và nhanh chóng.
Ưu nhược điểm của đồng hồ thông minh T500

Ưu nhược điểm của đồng hồ thông minh T500

Có nên mua đồng hồ thông minh T500 không? Câu trả lời là có bởi đây là chiếc đồng hồ thông mình với rất nhiều tính năng hữu ích đem đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!