Những lưu ý khi chọn phao bơi cho bé dưới 1 tuổi

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Phao bơi cho bé dưới 1 tuổi cần đảm bảo mang lại cảm giác thoải mái và an toàn nhất cho các bé khi vui chơi dưới nước. Vậy các mẹ cần lưu ý những gì khi chọn phao bơi cho bé dưới 1 tuổi? Tham khảo bài viết này của websosanh ngay nhé!

Mẹ đang băn khoăn không biết bé dưới 1 tuổi nên sử dụng loại phao bơi nào? Làm sao để chọn được loại phao bơi cho bé dưới 1 tuổi phù hợp nhất? Đừng lo lắng, websosanh sẽ giúp các mẹ tìm được câu trả lời nhanh chóng và chính xác nhất!

Phao bơi cho bé dưới 1 tuổi
Phao bơi cho bé dưới 1 tuổi

Bé dưới 1 tuổi nên sử dụng loại phao bơi nào?

Ở mỗi độ tuổi khác nhau, các hãng sản xuất phao bơi đều có thiết kế kiểu dáng và tính năng phao bơi phù hợp với thẩm mỹ, khả năng vận động và đảm bảo an toàn cho bé. 

Đối với các bé dưới 1 tuổi, loại phao bơi phù hợp nhất chính là dạng phao bơi đỡ cổ. Thiết kế phao thông minh vòng quanh cổ sẽ giúp toàn bộ phần đầu của bé nổi trên mặt nước, phần thân chìm dưới nước để tránh gió. Đặc biệt phần mũi của bé có thể thở thoải mái và dễ dàng nhất nên bé sẽ rất thích thú khi được mặc phao bơi và chơi đùa dưới nước.

Ngoài ra phao bơi chống lật cũng là gợi ý tuyệt vời cho các bé dưới 1 tuổi. Thiết kế phao có khả năng giữ cân bằng và chống lật tốt nên các mẹ có thể yên tâm cho bé vui đùa dưới nước.

Phổ bơi đeo cổ phù hợp cho các bé dưới 1 tuổi
Phổ bơi đeo cổ phù hợp cho các bé dưới 1 tuổi

Các tiêu chí khi chọn phao bơi cho bé dưới 1 tuổi

Sau khi đã xác định được loại phao bơi cho bé dưới 1 tuổi phù hợp, các mẹ cũng cần lưu ý một số vấn đề dưới đây: 

+ Nên chọn mua phao bơi có thiết kế đơn giản nhưng vẫn đảm bảo độ chắc chắn và an toàn cho bé khi sử dụng.

+ Thiết kế phao có thể nâng đỡ toàn bộ phần đầu của bé, đồng thời chân có thể hoạt động linh hoạt và thoải mái giúp bé di chuyển phao theo ý muốn. Điều này cũng giúp bé tăng vận động, phản xạ, phát triển thể chất tốt nhất.

+ Nên mua phao bơi được làm từ các chất liệu cao cấp và an toàn như PVC, EVA. Đây là các loại nhựa được cấp phép sử dụng chuyên sản xuất phao, không chứa bất kỳ thành phần độc hại nào nên rất an toàn cho sức khỏe và làn da của trẻ.

+ Kiểm tra bề mặt phao có nhẵn mịn và mềm mại không, để tránh tình trạng mặc phao làm đau bé.

+ Nên chọn phao có thiết kế ngộ nghĩnh và bắt mắt để thu hút bé khi mới tập làm quen với nước.

+ Ưu tiên chọn mua phao bơi cho bé dưới 1 tuổi của các thương hiệu lớn và nổi tiếng cũng là lưu ý các mẹ không nên bỏ qua. Các thương hiệu phao bơi được tin dùng nhất hiện nay có thể kể đến như: Intex, Swiss Military, Bestway,Fashy, Speedo, Hisea, Naturehike, Sima, Swimsafe… 

+ Không mua phao bơi nhái, giả, phao bơi không có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, phao bơi kém chất lượng vì có thể gây nguy hiểm cho sức khỏe của trẻ.

Các tiêu chí khi chọn phao bơi cho bé dưới 1 tuổi
Các tiêu chí khi chọn phao bơi cho bé dưới 1 tuổi

Những lưu ý khi sử dụng phao bơi cho bé dưới 1 tuổi

Khi sử dụng phao bơi cho bé dưới 1 tuổi, bố mẹ cần lưu ý một số vấn đề sau:

+ Không nên sử dụng vượt quá trọng lượng phao bơi cho phép.

+ Bố mẹ cần giám sát bé trong quá trình vui chơi với phao bơi để đảm bảo an toàn.

+ Bảo quản phao bơi ở nơi thoáng mát, tránh để ở khu vực có nhiệt độ cao.

+ Không để phao bơi ở gần các vật nhọn sắc.

+ Kiểm tra phao bơi cẩn thận trước khi sử dụng.

Lựa chọn phao bơi đảm bảo an toàn và tạo cảm giác thoải mái nhất cho bé yêu khi vận động là yếu tố quan trọng là bất kỳ mong muốn của bất kỳ bố mẹ nào. Những thông tin chúng tôi chia sẻ ở trên hy vọng sẽ hữu ích cho các bố mẹ khi chọn mua phao bơi cho bé dưới 1 tuổi.

Tin tức về Đồ thể thao

Top 5 mẫu vợt bóng bàn tốt nhất 2022

Top 5 mẫu vợt bóng bàn tốt nhất 2022

Bạn đang tìm mua vợt bóng bàn nhưng chưa biết đâu là sản phẩm có chất lượng tốt nhất nên mua? Bởi một chiếc vợt bóng bàn tốt sẽ giúp bạn có thể tạo ra những cú ra bóng đầy kỹ thuật và làm chủ được trận bóng của mình. Dưới đây là 5 mẫu vợt bóng bàn tốt nhất hiện nay bạn có thể tham khảo.
Từ A đến Z về các cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn hiện nay

Từ A đến Z về các cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn hiện nay

Cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn và chính xác sẽ giúp tăng độ linh hoạt của cánh tay, bàn tay và cổ tay giúp bạn dễ dàng đánh bóng theo ý muốn. Vì vậy trong bài viết này websosanh.vn sẽ hướng dẫn bạn từ A đến Z về các cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn hiện nay. 
9 Kinh nghiệm khi chọn mua máy chạy bộ điện bạn nên biết

9 Kinh nghiệm khi chọn mua máy chạy bộ điện bạn nên biết

Việc lựa chọn cho mình một chiếc máy chạy bộ điện phù hợp phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố. Đừng bỏ qua 9 tiêu chí chọn mua máy chạy bộ điện sau để có thể chọn được chiếc máy phù hợp nhất với nhu cầu của bản thân nhé! 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!