Những lưu ý khi mua giày đá bóng chính hãng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Để nâng cao thành tích thi đấu, bảo vệ chân và tránh được nhiều chấn thương là những lý do thuyết phục bạn nên mua giày bóng đá chính hãng thay vì mua giày giá rẻ, giày nhái, giả và giày không rõ nguồn gốc xuất xứ. Hãy xem những lưu ý khi mua giày đá bóng chính hãng dưới đây.

Ngược lại, nếu sử dụng một đôi giày bóng đá fake kém chất lượng, bạn có thể gặp phải các chấn thương không mong muốn ở chân, dẫn tới phải nghỉ chơi bóng trong thời gian dài. Tuy có giá thành rẻ hơn nhưng độ bền và chất lượng của giày đá bóng fake chắc chắn không thể bằng giày đá bóng chính hãng. Tuy nhiên để mua được giày đá bóng chính hãng chất lượng tốt bạn cần lưu ý một số điều sau:

Giày bóng đá chính hãng
Giày bóng đá chính hãng

Nên mua giày bóng đá chính hãng của thương hiệu uy tín?

Có rất nhiều thương hiệu giày bóng đá nổi tiếng được bày bán tại thị trường Việt Nam hiện nay. 

Nếu có mức thu nhập cao, bạn hoàn toàn có thể chọn mua giày bóng đá chính hãng của các thương hiệu lớn như Nike, Adidas, Puma… Mức giá giày bóng đá chính hãng của những thương hiệu này dao động từ khoảng 1,5 triệu đồng trở lên. Tuy nhiên, đây cũng là 3 thương hiệu giày bóng đá bị làm giả, làm nhái nhiều nhất nên bạn cần thận trọng khi mua.

Ngược lại, nếu thu nhập không cao, bạn có thể chọn mua giày bóng đá chính hãng của các thương hiệu như Mizuno, Mitre, Ebet, Kamito, Pan, Iwin, New Balance… Giá giày bóng đá chính hãng của các hãng ngày thuộc phân khúc rẻ hơn, khoảng từ 400.000 VNĐ/đôi. Tuy cũng bị làm giả nhưng số lượng ít hơn so với các thương hiệu giày bóng đá Nike và Adidas.

Có rất nhiều thương hiệu giày bóng đá nổi tiếng

Có rất nhiều thương hiệu giày bóng đá nổi tiếng

Nên mua giày bóng đá chính hãng ở địa chỉ uy tín nhất

Tại Việt Nam, giày bóng đá là một trong các mặt hàng có nhu cầu tìm mua rất cao. Nắm bắt nhu cầu này, rất nhiều công ty, tổ chức, đơn vị, cửa hàng đã phân phối và bán các sản phẩm giày bóng đá chính hãng của các thương hiệu nổi tiếng. 

Tuy nhiên, bên cạnh các đơn vị làm ăn uy tín, bán giày bóng đá chính hãng, vẫn còn rất nhiều rất nhiều các cửa hàng không đăng ký giấy phép kinh doanh và ngang nhiên bày bán các sản phẩm giày bóng đá fake, giày nhập lậu từ Trung Quốc, giày không có thương hiệu, giày nhái, giày kém chất lượng… về bán trộn lẫn với giày bóng đá chính hãng.

Chính điều này đã gây ảnh hưởng tiêu cực đến thị trường giày bóng đá tại Việt Nam. Người tiêu dùng thực sự hoang mang không biết làm sao để mua được giày bóng đá chính hãng khi giày fake được làm giả vô cùng tinh vi và rất khó để nhận biết.

Do đó, bạn nên tìm đến các cửa hàng lớn, đã được các cơ quan nhà nước cấp giấy phép hoạt động kinh doanh để chắc chắn mua được giày bóng đá chính hãng với chất lượng và giá thành tốt nhất.

Nên mua giày bóng đá chính hãng ở địa chỉ uy tín nhất
Nên mua giày bóng đá chính hãng ở địa chỉ uy tín nhất

Nên mua giày đá bóng chính hãng có giá phù hợp với điều kiện tài chính

Những đôi giày đá bóng chính hãng của những thương hiệu nổi tiếng như: Nike, Adidas, Puma… có mức giá bán khá cao, trung bình mỗi đôi giàu có giá lên tới vài triệu đồng. Mức giá bán này đối với những người có thu nhập thấp là chưa phù hợp và khiến họ có ít cơ hội để sở hữu những đôi giày đá bóng chính hãng với chất lượng tốt mà mức giá phải chăng. Vì vậy mà việc bạn cân nhắc lựa chọn giày đá bóng chính hãng có giá phù hợp với nhu cầu tài chính của gia đình là điều cần thiết. 

Thay vì chọn giày đá bóng của những thương hiệu lớn cao cấp thì bạn có thể chọn giày đá bóng của những thương hiệu uy tín thuộc phân khúc bình dân giá rẻ như: Mizuno, Mitre, Ebet, Kamito, Pan, Iwin, New Balance… để giúp bạn đảm bảo về tài chính mà vẫn có thể sở hữu được những đôi giày đá bóng chất lượng tốt cho các trận đấu.

Trên đây là một vài lưu ý bạn nên nhớ khi chọn mua giày đá bóng chính hãng. Hi vọng sẽ giúp ích được cho bạn trong việc lựa chọn đôi giày tốt nhất để đi vào các trận đấu.

Tin tức về Đồ thể thao

Top 5 mẫu vợt bóng bàn tốt nhất 2022

Top 5 mẫu vợt bóng bàn tốt nhất 2022

Bạn đang tìm mua vợt bóng bàn nhưng chưa biết đâu là sản phẩm có chất lượng tốt nhất nên mua? Bởi một chiếc vợt bóng bàn tốt sẽ giúp bạn có thể tạo ra những cú ra bóng đầy kỹ thuật và làm chủ được trận bóng của mình. Dưới đây là 5 mẫu vợt bóng bàn tốt nhất hiện nay bạn có thể tham khảo.
Từ A đến Z về các cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn hiện nay

Từ A đến Z về các cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn hiện nay

Cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn và chính xác sẽ giúp tăng độ linh hoạt của cánh tay, bàn tay và cổ tay giúp bạn dễ dàng đánh bóng theo ý muốn. Vì vậy trong bài viết này websosanh.vn sẽ hướng dẫn bạn từ A đến Z về các cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn hiện nay. 
9 Kinh nghiệm khi chọn mua máy chạy bộ điện bạn nên biết

9 Kinh nghiệm khi chọn mua máy chạy bộ điện bạn nên biết

Việc lựa chọn cho mình một chiếc máy chạy bộ điện phù hợp phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố. Đừng bỏ qua 9 tiêu chí chọn mua máy chạy bộ điện sau để có thể chọn được chiếc máy phù hợp nhất với nhu cầu của bản thân nhé! 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!