Những lưu ý khi sử dụng sữa non Goodhealth dạng bột cho bé

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sữa non Goodhealth dạng bột - Colostrum Milk Powder (9% sữa non) cung cấp kháng thể, hỗ trợ hệ miễn dịch và tăng cường sức đề kháng cho bé. Dưới đây là những điều mẹ cần lưu ý khi sử dụng sản phẩm này:

Mong muốn của bố mẹ là mang lại những điều tốt nhất cho con. Thấu hiểu được điều đó nhiều nhãn hàng đã nghiên cứu và sản xuất ra các sản phẩm thực phẩm dinh dưỡng chất lượng cao và giàu giá trị. Sữa non là một loại sản phẩm như vậy. Sữa non hay còn được gọi là sữa đầu tiên được tạo ra trong giai đoạn cuối của thai kỳ, thường là khoảng tháng thứ sáu đến tháng thứ bảy. Sữa non vẫn còn tồn tại trong một vài ngày sau khi sinh. Nó là một loại sữa đặc biệt đặc, dính và có màu từ gam vàng đến cam. Mặc dù khối lượng ít, nhưng sữa có nồng độ dinh dưỡng cao, sữa non đặc sánh, màu vàng nhạt, rất giàu chất đạm, kháng thể, vitamin A và bạch cầu. Lượng đạm trong sữa non nhiều gấp 10 lần trong sữa trưởng thành và nhiều thành phần quan trọng khác như immunoglobulin, các yếu tố tăng trưởng, kháng thể, vitamin, khoáng chất, enzyme, axit amin….

Sữa non Goodhealth dạng bột - Colostrum Milk Powder (9% sữa non) 350g

Sữa non Goodhealth dạng bột – Colostrum Milk Powder (9% sữa non) 350g

Dù biết rằng sữa non là thực phẩm “vàng” đối với trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ nhưng khi cho bé sử dụng sữa non Goodhealth dạng bột – Colostrum Milk Powder (9% sữa non) 350g cần lưu ý những điểm sau:

Goodhealth New Zealand không có dòng sản phẩm sữa non dạng gói

Dòng sản phẩm sữa non của Goodhealth có nhiều loại, trong đó sản phẩm “Colostrum milk powder” (sữa non dạng bột) là sản phẩm khá phổ biến ở Việt Nam. Nhưng ngoài dạng bột thì sản phẩm này còn có các loại khác như dạng nhai, dạng viên, sữa non 100%. Để nhận biết đúng sản phẩm Goodhealth có đúng nhập khẩu từ NewZealand hay không các mẹ nên kiểm tra kĩ mã vạch. Mã vạch hàng hóa được sản xuất tại NewZealand từ 940 – 949. Ngoài ra các mẹ nên tìm hiểu thật kĩ bao bì và dấu hiệu nhận dạng sản phẩm trước khi lựa chọn mua cho bé sử dụng.

Khuyến cáo sữa non Goodhealth dạng bột – Colostrum Milk Powder (9% sữa non) không dùng cho trẻ dưới 6 tháng

Sữa non Goodhealth có chứa một chút thành phần đậu nành ngoài các thành phần sữa nên không thích hợp làm thực phẩm chính và sữa chính cho bé dưới 2 tuổi. Ngoài ra, vì công thức trên nên sản phẩm này cũng được khuyến cáo không sử dụng cho bé dưới 12 tháng tuổi, trừ khi có ý kiến chuyên gia dinh dưỡng. Chỉ nên sử dụng sữa non sữa non Goodhealth 9% làm thức ăn bổ sung. Các mẹ cần phải đọc kĩ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng và nên nhớ chỉ dùng từ 1-2 thìa mỗi ngày (3g/thìa), và cần phải hỏi ý kiến chuyên gia và bác sĩ trước khi sử dụng. Không tự ý cho bé uống và pha chế sai liều lượng, hướng dẫn.

Hiện tại, giá thành cho sữa non Goodhealth dạng bột – Colostrum Milk Powder (9% sữa non) 350g thấp nhất là từ 370.000 đồng/hộp. Và việc lựa chọn được sản phẩm tốt đã không dễ dàng gì mà sử dụng đúng cách và hiệu quả còn khó hơn. Các mẹ cần phải tìm hiểu thật kĩ các sản phẩm trước khi cho bé dùng để đảm bảo sức khỏe và sự phát triển của bé.

*Cập nhật mức giá rẻ nhất thời điểm 11/2016 theo Websosanh.

(Tổng hợp)

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Sữa non Goodhealth có tốt không ? Có mấy loại ? Giá bao nhiêu ? Mua ở đâu ?

Sữa non Goodhealth có tốt không ? Có mấy loại ? Giá bao nhiêu ? Mua ở đâu ?

Sữa non là thức ăn đầu tiên của sự sống, là một loại chất lỏng đặc dính, có màu vàng nhạt, xuất hiện ở những tháng cuối của thai kỳ và tồn tại từ 48 – 72 giờ đầu sau khi sinh. Goodhealth - Sữa bò non đang được các mẹ quan tâm tìm hiểu sử dụng cho con có gì đặc biệt ? Cùng Websosanh khám phá ngay:

Tin tức về Sữa công thức

Sữa Ensure không đường: Tất tật những điều cần biết!

Sữa Ensure không đường: Tất tật những điều cần biết!

Sữa Ensure không đường ngoài khả năng cung cấp đầy đủ các chất dinh dưỡng và khoáng chất cần thiết như các loại sữa Ensure thông thường, thì còn không chứa đường giúp ngăn ngừa nguy cơ tiểu đường. Vì vậy, sản phẩm này rất được tin dùng cho người già, người bệnh sức đề kháng yếu.
Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Sữa Ensure nhập khẩu là dòng sữa cao cấp bổ sung dưỡng chất cho người lớn tuổi, người mới phẫu thuật hay mẹ bầu. Tuy nhiên, mỗi nơi bán đôi khi bạn sẽ thấy một mã vạch mới khiến nhiều người hoài nghi về nguồn gốc sản phẩm. Vậy bạn đã thực sự hiểu rõ về ý nghĩa của dãy số này trên các lon sữa Ensure.
TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

Sữa là sản phẩm cung cấp dinh dưỡng thiết yếu không thể bỏ qua trong giai đoạn trưởng thành. Hiện nay có rất nhiều loại sữa hỗ trợ cải thiện vóc dáng, phát triển chiều cao dành cho người lớn, dưới đây là 5 dòng sữa tăng chiều cao tuổi 17 hiệu quả tốt mà bạn nên tham khảo.
Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Hệ tiêu hóa của một số trẻ khi uống sữa có đường lactose sẽ bị đầy hơi, tiêu chảy... nên các mẹ rất quan tâm thành phần sữa Meiji có lactose không. Hãy cùng Websosanh.vn tìm ra câu trả lời ngay trong bài viết sau để lựa chọn được dòng sản phẩm sữa phù hợp với cơ thể của bé.
Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Sữa Little Étoile là sản phẩm nhập khẩu 100% từ Úc đạt các tiêu chuẩn thực phẩm tiên tiến, sữa chứa nguồn protein an toàn đến từ 100% sữa bò Úc nuôi bằng cỏ, không thêm đường Sucrose tốt cho trẻ nhỏ giúp trẻ phát triển toàn diện. Ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết về sản phẩm này:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!