Những điều mẹ cần biết về sữa non Goodhealth 100%

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sữa non Goodhealth được đánh giá là một trong những sản phẩm sữa non tốt nhất trên thị trường hiện nay. Nếu quyết định sử dụng sản phẩm này, mẹ nên chú ý những điều sau đây.

Thương hiệu Goodhealth

Goodhealth là một công ty chuyên nghiên cứu, phát triển và sản xuất các sản phẩm chăm sóc sức khoẻ chất lượng cao, được chiết xuất từ tự nhiên có nguồn gốc từ New Zealand.

Ra đời năm 1988, với gần 30 năm trên thị trường thực phẩm chức năng, Goodhealth Newzealand đã ngày càng đóng góp vào bảo vệ sức khỏe toàn diện của con người và trở thành một phần không thể thiếu trong thói quen sinh hoạt của nhiều gia đình trên thế giới.

Các sản phẩm của Goodhealth bao gồm sữa non, thực phẩm chức năng, các sản phẩm làm đẹp, tăng cường trí não, tăng cường sinh lý, …

Thành phần chính của sữa non Goodhealth

Sữa non Good Health Colostrum 100% được lấy từ sữa non của bò mẹ New Zealand nguyên chất. Hàm lượng sữa non 100%, là sữa non nguyên chất, không pha chế gì thêm.

Trong sữa non chứa rất nhiều chất, nhưng có thể kể tên những loại chất đặc biệt quan trọng cho cơ thể như:

– IgG – Kháng thể tự nhiên: Trong sữa non có rất nhiều kháng thể tự nhiên như IgG, IgA, IgM, IgE, IgD, trong đó IgG chiếm hàm lượng cao nhất. Các kháng thể có thể được hiểu như một nhóm chuyên biệt của protein chủ dộng, là glucoprotein, xuất hiện trong huyết thanh và sữa. Tác dụng của chúng là chống lại các sinh vật, ký sinh có hại từ bên ngoài. Chúng sẽ trói buộc và xâm chiếm các vi sinh vật lạ giúp cơ thể không bị nhiễm bệnh.

Trong tất cả các kháng thể thì yếu tố miễn dịch IgG được xem là mạnh nhất, vì vậy nếu ban đầu trẻ không được bú sữa non của mẹ thì đó là điều cực kỳ thiệt thòi.

Một lý do quan trọng nhất là sự ổn định và hoạt động tốt của các kháng thể đã được hấp thụ qua hệ tiêu hóa. Những nghiên cứu đã được thực hiện để xác định độ ổn định các yếu tố miễn dịch Globulin từ sữa non của bò được hấp thụ qua hệ tiêu hóa của bê con vẫn giữ lại được toàn bộ các hoạt tính vốn có. Điều này cho thấy, các yếu tố miễn dịch hoàn toàn có thể được hấp thụ qua ruột theo một cơ chế tự nhiên.

– Yếu tố thúc đẩy tăng trưởng

+ Yếu tố tăng trưởng biểu bì (EGF) chúng kích thích việc chữa lành tổn thương các chuỗi mô, các vết thương và sự nhiễm khuẩn hệ tiêu hóa.

+ Yếu tố tăng trưởng Insulin 1 & 2 (IGF1 & IGF2) kích thích sự phát triển của các mô, cơ, xương và sụn, chống lại quá trình lão hóa.

+ Yếu tố tăng trưởng nguyên bào sợi (Fibroblast Growth Factor – FGF) kích thích sự phát triển các cơ, mô, xương và sụn.

+ Yếu tố tăng trưởng tiểu huyết cầu (Platelet Derived Growth Factor – PDGF) kích thích sự phát triển rộng rãi của các khối huyết cầu.

+ Yếu tố tăng trưởng chuyển đổi (Transforming Growth Factor – TGF) kích thích sự sửa chữa các chuỗi và vết thương, kích thích sự hoạt động của kháng thể chống lại sự xâm nhập từ bên ngoài thông qua việc kích thích sự hoạt động của bạch cầu T cells.

Công dụng của sữa non Goodhealth

Sữa non là thức uống luôn có rất nhiều công dụng, không chỉ với các bé mà còn cho cả người lớn, người già, người mới ốm dậy.

Công dụng chính của sữa non Goodhealth 100% là bổ sung kháng thể tự nhiên, giúp nâng cao hệ miễn dịch, tăng cường sức đề kháng cho cơ thể. Mặc dù không có nhiều protein hay đạm nhưng sữa non dù là của người hay của bò đều chứa rất nhiều kháng thể IgG nên cực tốt cho hệ miễn dịch.

Ngoài công dụng trên thì sữa non cũng góp phần kích thích hệ tiêu hóa giúp ăn ngon miệng hơn, hấp thụ thức ăn tốt hơn.

Hướng dẫn sử dụng

+ Trẻ em: Dùng 1/2 – 1 thìa/ ngày 1-2 lần, có thể pha với 30ml nước ấm (khoảng 400C) hoặc pha với sữa công thức, bột ăn dặm…. Nếu mẹ sử dụng cho trẻ dưới 2 năm tuổi thì cần phải có hướng dẫn của bác sĩ.

+ Người lớn, phụ nữa có thai, cho con bú: Dùng 1 – 2 thìa/ngày.

Ban đầu mẹ chỉ nên mua hộp 400 gr bởi sữa chỉ cần mở ra là chỉ có thể sử dụng được trong vòng 1 tháng hoặc ngắn hơn. Nếu bé uống không hết thì sẽ rất phí. Ngoài ra vị sữa không ngọt nhưng lại hơi mặn nên nhiều bé sẽ không chịu uống, tuy nhiên mặn không phải do muối mà do đây là 100% sữa non nguyên chất, không quá sấy khô hay pha chế gì thêm.

Giá thành

Một hộp sữa non Goodhealth 100 % 100 gr có giá khoảng 550.000 đ. Đây là một mức giá đắt so với sữa công thức nên mẹ hãy suy nghĩ kỹ trước khi lựa chọn cho con uống.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Sữa công thức

TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

Sữa là sản phẩm cung cấp dinh dưỡng thiết yếu không thể bỏ qua trong giai đoạn trưởng thành. Hiện nay có rất nhiều loại sữa hỗ trợ cải thiện vóc dáng, phát triển chiều cao dành cho người lớn, dưới đây là 5 dòng sữa tăng chiều cao tuổi 17 hiệu quả tốt mà bạn nên tham khảo.
Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Hệ tiêu hóa của một số trẻ khi uống sữa có đường lactose sẽ bị đầy hơi, tiêu chảy... nên các mẹ rất quan tâm thành phần sữa Meiji có lactose không. Hãy cùng Websosanh.vn tìm ra câu trả lời ngay trong bài viết sau để lựa chọn được dòng sản phẩm sữa phù hợp với cơ thể của bé.
Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Sữa Little Étoile là sản phẩm nhập khẩu 100% từ Úc đạt các tiêu chuẩn thực phẩm tiên tiến, sữa chứa nguồn protein an toàn đến từ 100% sữa bò Úc nuôi bằng cỏ, không thêm đường Sucrose tốt cho trẻ nhỏ giúp trẻ phát triển toàn diện. Ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết về sản phẩm này:
So sánh sữa Aptamil và Similac cho bé qua 6 tiêu chí

So sánh sữa Aptamil và Similac cho bé qua 6 tiêu chí

Sữa Aptamil và Similac đều là sản phẩm cao cấp đến từ thương hiệu uy tín, có chức năng cung cấp những dưỡng chất thiết yếu giúp trẻ phát triển toàn diện. Tuy nhiên, mỗi loại sẽ có những điểm mạnh riêng do đó hãy cùng Websosanh.vn so sánh chi tiết nhé!
Đánh giá sữa France Lait giúp bé tăng cân khỏe mạnh

Đánh giá sữa France Lait giúp bé tăng cân khỏe mạnh

Bé nhà mẹ thấp còi, nhẹ ký muốn sử dụng thêm sữa để bổ sung chất dinh dưỡng cho bé sau bữa ăn. Ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa France Lait giúp bé tăng cân khỏe mạnh cho bé nhà mình nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!