Những lưu ý lắp đặt và sử dụng bàn mát Furnotel 2 cánh 270 lít FRUC-4-1 đúng cách

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bàn mát Furnotel 2 cánh 270 lít FRUC-4-1 thuộc dòng bàn mát công nghiệp, được sử dụng nhiều tại các nhà hàng và bếp ăn tập thể. Bởi sản phẩm sở hữu độ bền cao. Tuy nhiên, bạn đã thật sự biết cách sử dụng loại bàn mát này? Dưới đây là các lưu ý trong cách lắp đặt và sử dụng mà bạn nên cập nhật ngay!

1. Một số thông tin về bàn mát Furnotel 2 cánh 270 lít FRUC-4-1

Trước khi đi vào nội dung về các lưu ý trong cách lắp đặt và sử dụng bàn mát Furnotel FRUC-4-1, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu đôi nét về xuất xứ cũng như một số ưu điểm của sản phẩm này.

Về nguồn gốc xuất xứ, chiếc tủ mát Furnotel 2 cánh 270 lít FRUC-4-1 dạng bày này là sản phẩm được sản xuất tại Trung Quốc, thuộc quyền phân phối chính thức bởi Công ty TNHH Furnotel Việt Nam. Một thương hiệu đã nổi tiếng trên 10 năm ở nước ta về lĩnh vực cung cấp các thiết bị, đồ dùng bếp cho nhà hàng và khách sạn.

Bàn mát Furnotel 2 cánh 270 lít FRUC-4-1
Bàn mát Furnotel 2 cánh 270 lít FRUC-4-1

Trong đó, các loại bàn mát công nghiệp của Furnotel luôn chiếm được sự tin tưởng của nhiều chủ doanh nghiệp kinh doanh lĩnh vực F&B. Bởi giá thành hợp lý và chất lượng sản phẩm đạt độ ưu việt gần như là hoàn hảo. Điển hình như mẫu bàn mát Furnotel 2 cánh 270 lít FRUC-4-1 đang sở hữu các ưu điểm sau:

  • Chất liệu thiết kế bằng vật liệu inox cao cấp chống gỉ sét tối ưu, đa mang lại cho chiếc bàn mát một vẻ ngoài sáng bóng đầy sang trọng.
  • Với dải nhiệt từ 0 độ C đến 8 độ C, bạn có thể lựa chọn và điều chỉnh nhiệt độ một cách hợp lý nhất có thể theo nhu cầu sử dụng.
  • Dung tích tổng là 270 lít, có 2 cửa, bàn mát Furnotel 2 cánh 270 lít FRUC-4-1 là lựa chọn khá hoàn hảo dành cho các nhà hàng tầm trung.
  • Sử dụng gas R134A thân thiện với môi trường, đảm bảo an toàn trong quá trình vận chuyển và sử dụng.
Gas R134A tốt cho môi trường
Gas R134A tốt cho môi trường

2. Cách lắp đặt và điều chỉnh nhiệt độ cho bàn mát Furnotel 2 cánh 270 lít FRUC-4-1

Để nâng cao tuổi thọ của bàn mát, việc lắp đặt bàn mát Furnotel 270 lít FRUC-4-1 đúng cách rất quan trọng. Dưới đây là một số lưu ý dành cho bạn.

  • Bạn nên lựa chọn vị trí đặt bàn mát bằng phẳng, tránh những nơi gồ ghề. Đặt ở những nơi thoáng mát, tránh tiếp xúc trực tiếp với ánh sáng mặt trời.
  • Nên đặt thiết bị cách tường ít nhất 15cm, tránh xa các thiết bị khác để đảm bảo hệ thống tản nhiệt có thể hoạt động bình thường.
  • Nếu muốn di chuyển vị trí bàn mát, phải rút điện để đảm bảo an toàn, sau đó nên đợi 15 phút rồi mới cắm điện và tiếp tục sử dụng.
  • Khi cắm điện, bảng hệ thống điều khiển của bàn mát 2 cánh Furnotel 270 lít FRUC-4-1 sẽ hiển thị màu đỏ để báo hiệu. Để điều chỉnh nhiệt độ, hãy ấn vào một trong hai nút mũi tên màu xanh ở phía bên trái bảng điều khiển.
  • Mặt bàn mát còn được tận dụng làm nơi chế biến thực phẩm, các đầu bếp có thể chế biến đồ ăn trước mặt thực khách, tạo không gian bếp mở độc đáo. Hoặc tận dụng làm nơi đặt chén dĩa hay quầy gia vị…
Cách tận dụng không gian mặt bàn mát làm quầy để chén dĩa
Cách tận dụng không gian mặt bàn mát làm quầy để chén dĩa

3. Những lưu ý khi sử dụng bàn mát Furnotel 2 cánh 270 lít FRUC-4-1

Trong quá trình sử dụng bàn mát 270 lít Furnotel 2 cánh FRUC-4-1 cũng cần chú ý một số vấn đề sau:

  • Nên vệ sinh bàn mát thường xuyên, ít nhất là 1 lần/tuần để cho thực phẩm luôn được tươi ngon, vi khuẩn và nấm được triệt tiêu.
  • Không nên bảo quản quá nhiều thực phẩm ở phần dùng để lưu trữ của bàn mát. Nên để vào tủ một lượng thức ăn vừa phải và sắp xếp chúng sao cho ngăn nắp, gọn gàng.
  • Không nên bảo quản thực phẩm đang rỉ nước hoặc các thực phẩm còn nóng bên trong tủ vì sẽ gây giảm tuổi thọ cho chiếc bàn mát của bạn.
  • Tránh tác dụng lực mạnh lên bàn mát Furnotel 2 cánh 270 lít FRUC-4-1 vì có thể gây ra tổn hại cho bàn mát cũng như gây nguy hiểm cho người sử dụng.
  • Thường xuyên kiểm tra và bảo trì bàn mát để thiết bị luôn được hoạt động ổn định và an toàn.

Với bài viết trên, mong rằng bạn đã có thêm những kiến thức bổ ích mới về bàn mát Furnotel 2 cánh 270 lít FRUC-4-1. Hãy chia sẻ kinh nghiệm cho mọi người cùng biết nhé! Cảm ơn bạn đã theo dõi!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Có thể mua trả góp bàn mát Furnotel 4 cánh 566 lít FRUC-3-1 không?

Có thể mua trả góp bàn mát Furnotel 4 cánh 566 lít FRUC-3-1 không?

Để sở hữu chiếc bàn mát Furnotel 4 cánh 566 lít FRUC-3-1 dung tích lớn cần khá nhiều tiền, một số cửa hàng rất muốn đầu tư tủ to nhưng lại không đủ ngân sách tức thì. Vậy nếu có nhu cầu đặt hàng, việc mua sản phẩm trả góp có được không? Nội dung sau sẽ giúp bạn có được câu trả lời.

Tin tức về Tủ lạnh

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật là dòng sản phẩm uy tín hàng đầu Nhật Bản với thiết kế đẳng cấp kết hợp cùng nhiều công nghệ hiện đại giúp cho thực phẩm bảo quản bên trong luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay nhé!
Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 4 cánh là dòng sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp đến từ Nhật Bản với thiết kế hiện đại, được trang bị nhiều công nghệ tân tiến giúp thực phẩm bảo quản luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh nên mua hiện nay nhé.
Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!