Những lý do bạn cần bổ sung vitamin C cấp tốc trong mùa hè

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Vitamin C là một trong những vitamin quan trọng cho mùa hè để chống lại tác động xấu từ ánh nắng mặt trời và tăng sức đề kháng cho cơ thể khi thời tiết giao mùa.

a

Tại sao việc tiêu thụ vitamin C trong mùa hè lại quan trọng? Chúng ta đều biết rằng mùa hè là mùa nóng. Sức nóng ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn theo nhiều cách, do đó cơ thể bạn cần được bảo vệ khỏi sức nóng.

Da và sức khỏe của bạn trải qua bị nhiều tác hại khi tiếp xúc với nhiệt độ quá cao trong mùa hè. Ngoài việc bảo vệ cơ thể bằng cách ở trong nhà, bạn cũng phải tập trung vào việc hấp thu lượng vitamin nhất định cho mùa hè. Các thực phẩm bạn ăn có thể làm cho cơ thể bạn chống lại tác hại của nhiệt độ cao và thoải mái trong suốt mùa hè.

Thực phẩm cũng có thể bảo vệ cơ thể khỏi các tia UV và cũng như sức nóng quá mức. Bây giờ, chúng ta hãy thảo luận về lý do tại sao Vitamin C là một trong những vitamin quan trọng cho mùa hè.

Cháy nắng

Hầu hết chúng ta không biết một thực tế là cháy nắng có thể sẽ rất nguy hiểm.

Chúng cũng có thể gây ung thư trong trường hợp hiếm. Việc tiêu thụ đủ vitamin C có thể giúp ngăn ngừa tình trạng này.

Chống oxy hóa

Vitamin C là chất chống oxy hóa hiệu quả. Cơ thể bạn rất cần chất chống oxy hóa để bảo vệ mình khỏi bị phá hủy gốc tự do. Làn da của bạn có thể được bảo vệ dưới ánh nắng mặt trời và các yếu tố môi trường khác. Vì vậy, điều quan trọng là ăn các loại thực phẩm giàu vitamin C trong mùa hè

Collagen

Vitamin C rất quan trọng cho làn da

Vitamin C rất quan trọng cho làn da

Vitamin C rất quan trọng cho cơ thể của bạn vì nó có vai trò riêng trong việc sản xuất collagen. Đó là lý do tại sao các chuyên gia khuyên bạn nên tiêu thụ trái cây nhiều vitamin C trong mùa hè.

Da

Vitamin C là một trong những vitamin dành cho da. Nếu bạn muốn có làn da khỏe mạnh và mịn màng, điều quan trọng tiêu thụ Vitamin C đủ lượng.

Thời tiết nóng

a

Vitamin C cũng đóng một vai trò quan trọng trong việc giúp cơ thể bạn điều chỉnh nhiệt độ cơ thể theo môi trường xung quanh. Khi nhiệt độ tăng cao, cơ thể bạn cần phải điều chỉnh nhanh hoặc nếu không sẽ rất khó khăn để thích ứng.

Chữa lành tổn thương

Vitamin C có khả năng chữa lành các tổn thường, bởi vì nó có thể tăng tốc quá trình chữa lành tổn thương. Điều này rất tốt để chống cháy nắng cũng như các loại tổn thương khác trong mùa hè.

Ban nhiệt/rôm sảy

Các nghiên cứu cho thấy rằng việc cung cấp vitamin C cho cơ thể thường xuyên có thể giúp ngăn ngừa phát ban nhiệt vào mùa hè và cũng có thể giúp chữa phát ban nhiệt.

Ngần Vũ

Blodsky

Websosanh.vn -Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tin tức về Cuộc sống

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!