Những lý do bạn nên chọn dùng bếp từ âm 3 vùng nấu Bosch PIJ651FC1E

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang tìm kiếm một dòng bếp từ nhỏ gọn nhưng mang nhiều tính năng, phù hợp với gia đình bạn thì Bếp điện Bosch PIJ651FC1E là một lựa chọn vô cùng hoàn hảo. Hôm nay hãy cùng Websosanh cùng tìm hiểu xem sản phẩm này gồm những tính năng gì nhé. 

Bếp từ âm 3 vùng nấu Bosch PIJ651FC1E là một sản phẩm nhập khẩu cao cấp từ Đức với rất nhiều tính năng cao cấp, hiện đại, phù hợp với nhiều đối tượng người dùng.

Tìm hiểu về thương hiệu Bosch

Bosch vốn không còn là một thương hiệu xa lạ đối với người dùng Việt Nam.  Những sản phẩm từ thương hiệu này luôn được đánh giá cao bởi tính chuyên nghiệp, cao cấp và hiện đại.

Các sản phẩm luôn được kiểm duyệt rất kĩ trước khi đưa ra thị trường nên luôn đảm bảo được độ an toàn. Bosch đã từng nhiều lần nhận được các giải thưởng cao quý về chất lượng của mình.

Thông số kỹ thuật của Bếp từ âm 3 vùng nấu Bosch PIJ651FC1E

Bếp từ âm 3 vùng nấu Bosch PIJ651FC1E có:

  • Kích thước bề mặt tổng thể là 51 x 592 x 522 mm
  • Kích thước cắt đá là 51x560x490 tổng trọng lượng hơn 12 kg.
  • Bếp có ba vùng nấu với giới hạn công suất từ 1.4kW đến 3.7kW. T
  • ổng công suất lên đến 7.4 kW
  • Hiệu điện thế phù hợp dao động từ 220 – 240V.
Bếp từ âm 3 vùng nấu Bosch PIJ651FC1E được bình chọn là một trong những dòng bếp tốt nhất thế giới 
Bếp từ âm 3 vùng nấu Bosch PIJ651FC1E được bình chọn là một trong những dòng bếp tốt nhất thế giới

Các ưu điểm vượt trội của bếp từ âm 3 vùng nấu Bosch PIJ651FC1E

Bếp từ âm 3 vùng nấu Bosch PIJ651FC1E được sản xuất với những công nghệ hiện đại nhất với chất lượng cao, nguyên liệu nhập khẩu hàng đầu. Các tính năng của Bosch PIJ651FC1E mới nhất thế giới, an toàn và tiện nghi, đặc biệt là độ bền của thiết bị cao nên tiết kiệm được nhiều chi phí bảo trì.

1. Thiết kế sang trọng, dễ sử dụng

Mặt kính Schott Seran được đánh giá là chất liệu làm bếp hàng đầu thế giới với độ chịu nhiệt cực cao lên đến 800 độ C. Mức giữ nhiệt cao đảm bảo độ ngon của món ăn. Hiệu ứng phản quang tốt tạo vẻ ngoài sang trọng, tinh tế, làm sáng không gian bếp. Ngoài ra, mặt kính phẳng dễ dọn dẹp lau chùi.

2. Các công nghệ mới được áp dụng

Bếp từ âm 3 vùng nấu Bosch PIJ651FC1E được trang bị tính năng Sprint ở các vùng nấu. Giúp tiết kiệm được khoảng thời gian đun nước đến 50%. Tự động nhân đôi vùng nấu thích ứng với các loại nồi khác nhau. Đồng thời bếp từ Bosch PIJ651FC1E còn bổ sung thêm tính năng Temperature Control giúp người dùng kiểm soát lượng nhiệt của bếp theo từng món ăn mong muốn.

Các tính năng thông minh của Bếp từ âm 3 vùng nấu Bosch PIJ651FC1E này gây ấn tượng với người dùng 
Các tính năng thông minh của Bếp từ âm 3 vùng nấu Bosch PIJ651FC1E này gây ấn tượng với người dùng

3. Hệ thống cảm ứng linh hoạt, đa dạng công suất

Bếp điện từ PIJ651FC1E được trang bị tính năng Direct Select giúp người dùng có thể sử dụng tất cả tính năng với một cái chạm.

Cách điều khiển này giúp người dùng dễ dàng sử dụng, phù hợp đa dạng đối tượng người dùng với giao diện dễ tiếp cận. Mức nhiệt được phân bố thành 17 mức tạo sự lựa chọn đa dạng hơn cho việc nấu ăn của bạn.

4. Tính năng cảm biến nhiệt độ nâng cao chất lượng món ăn

Một đặc điểm nổi trội tiếp theo của Bếp từ âm 3 vùng nấu Bosch PIJ651FC1E này chính là khả năng cảm biến nhiệt tốt. Có thể thay đổi nhiệt độ tùy theo loại nồi bạn sử dụng đồng thời ngắt nhiệt khi cảm thấy nhiệt độ đã vượt quá giới hạn. Tính năng này giúp bạn hạn chế được việc cháy thức ăn hoặc tệ hơn là cháy bếp.

5. Các tính năng an toàn

  • Tính năng khóa trẻ em của bếp từ âm 3 vùng nấu Bosch PIJ651FC1E: Tính năng này sẽ vô hiệu hóa màn hình điều khiển khi kích hoạt, hạn chế đến mức tối đa việc trẻ em sử dụng bếp hoặc bếp tự chạy sang chương trình khác.
  • Tính năng cảnh báo nhiệt dư của bếp từ âm 3 vùng nấu Bosch PIJ651FC1E: Nếu như nhiệt độ mặt bếp vượt quá 60 độ C sẽ có cảnh báo chữ “H” hiện lên bảng điều khiển.
Nhiều tính năng an toàn cho người dùng đã được Bếp từ âm 3 vùng nấu Bosch PIJ651FC1E bổ sung vào sản phẩm 
Nhiều tính năng an toàn cho người dùng đã được Bếp từ âm 3 vùng nấu Bosch PIJ651FC1E bổ sung vào sản phẩm

Những lưu ý khi sử dụng bếp từ âm 3 vùng nấu Bosch PIJ651FC1E

Nhằm để Bếp từ âm 3 vùng nấu Bosch PIJ651FC1E có thể hoạt động lâu dài hơn thì sau đây là một số điều người dùng cần lưu ý

  • Không để thức ăn, dầu mỡ bám trên mặt bếp quá lâu điều này sẽ dẫn đến hư hỏng cho hệ thống cảm ứng của bếp
  • Tránh việc rửa nước trực tiếp bếp
  • Không dùng bếp chung một ổ điện với những loại thiết bị điện tử khác
  • Tránh việc đặt vật nặng, nồi quá cỡ lên mặt bếp

Bài viết của Websosanh đã cung cấp cho các bạn những ưu điểm về thiết kế, tính năng của Bếp từ âm 3 vùng nấu Bosch PIJ651FC1E. Hi vọng sau bài viết này bạn đọc sẽ tìm được sản phẩm bếp phù hợp với gia đình của mình. Từ đó có những trải nghiệm tuyệt vời nhất trong việc nấu nướng nhé!

Tin tức về Bếp các loại

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bếp từ Kangaroo KG20IC2 không chỉ là một thiết bị nấu nướng thông thường mà còn mang lại cho người dùng nhiều sự tiện lợi và an toàn. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết sản phẩm cũng như cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 một cách chính xác và hiệu quả nhé.
Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Với thiết kế đẹp mắt cùng các tính năng thông minh, bếp từ Lock&Lock EJI411 không chỉ mang lại sự tiện lợi trong việc nấu ăn mà còn đảm bảo an toàn và tiết kiệm năng lượng. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá thêm về những tính năng ưu việt của bếp từ Lock&Lock EJI411 trong bài viết dưới đây.
Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV là một sản phẩm tiến bộ vượt trội về công nghệ, nó còn là biểu tượng cho không gian bếp hiện đại. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá chi tiết hơn về Bếp Từ Samsung NZ64B5066FK/SV và những lợi ích mà sản phẩm mang lại cho không gian bếp của bạn.
Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Nếu bạn đang phân vân rằng liệu dòng bếp từ Sato có thật sự tốt không thì hãy đến với bài viết của chúng tôi hôm nay. Websosanh.vn sẽ giới thiệu cho các bạn chi tiết về hãng Sato cùng top 3 sản phẩm hiện nay đang được ưa chuộng nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!