Những lý do bạn nên chọn máy giặt nhập khẩu Bosch

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn muốn tìm mua máy giặt nhập khẩu thì Bosch là một trong cái tên phổ biến nhất với chất lượng đạt tiêu chuẩn châu Âu và mức giá ở tầm trung.

Bosch là một trong thương hiệu nhà bếp nổi tiếng tại châu Âu, những năm gần đây thương hiệu này cũng phổ biến tại thị trường Việt Nam ở hầu hết những ngành hàng vật dụng điện gia dụng phổ thông mà máy giặt lồng ngang Bosch là một trong sản phẩm được ưa chuộng nhất với chất lượng cao và được bảo hành sản phẩm chính hãng tại Việt Nam.

Nếu bạn muốn tìm hiểu máy giặt lồng ngang nhập khẩu nguyên chiếc từ Châu Âu thì Bosch là sự lựa chọn hàng đầu hiện nay bên cạnh thương hiệu cạnh tranh khác như máy giặt Fagor, máy giặt Brandt, máy giặt National..

Máy giặt Bosch có kiểu dáng đa dạng

máy giặt lồng ngang Bosch có tốt không

Máy giặt lồng ngang Bosch có thiết kế sang trọng lắp đặt âm

Thiết kế máy giặt nhập khẩu Bosch có nét đặc trưng riêng mà các dòng máy giặt nội địa trong nước hay máy giặt sản xuất dành riêng cho thị trường Việt Nam có những nét khác biệt rõ ràng.

Thân máy giặt làm bằng inox hoặc nhựa cao cấp không chỉ có thiện cảm ngay từ lần đầu nhìn mà còn là chất liệu thân thiện với người sử dụng không bám vân tay, hạn chế bám bụi và có thể lau chùi dễ dàng. Lồng giặt của máy giặt Bosch làm bằng thép không gi sáng bóng đẹp mắt sau một thời gian dài sử dụng và bền bỉ với điều kiện môi trường khí hậu nóng ẩm của Việt Nam.

Thiết kế lồng ngang của máy giặt Bosch cho nên bạn có thể đặt khăn lau, bột giặt, nước xả… trên mặt máy giúp tiết kiệm không gian hơn.

Máy giặt Bosch với hệ thống giặt đảo chiều độc đáo

Hệ thống đảo chiều độc đáo chỉ có ở máy giặt Bosch giúp làm sạch quần áo hiệu quả mà không hư tổn cho sợi vải nhờ tiếp xúc tối đa với xà phòng và quần áo không bị nhàu nhĩ do xoắn rối lại với nhau. Máy giặt sẽ đảo chiều 60s/lần cho các bước giặt và xả.

Máy giặt Bosch có lồng giặt rộng

Ứng dụng chế độ quay ly tâm nằm ngang tăng tốc độ vắt lên 400 – 1600 vòng/ phút giúp vết bẩn được loại bỏ nhanh chóng và không phải giặt ngâm quần áo bẩn, tiết kiệm thời gian của bà nội trợ. Bên cạnh đó ở chế độ vắt, quần áo cũng được vắt khô và nhanh chóng phơi khô hơn ngay cả khi giặt với khối lượng tối đa.

máy giặt lồng ngang Bosch có tốt không

Máy giặt Bosch tiết kiệm năng lượng và thời gian

Do được thiết kế cửa nằm ngang nên nước chỉ cần chiếm 1/3 lồng giặt là đã có thể hoạt động, đảm bảo tiết kiệm nước hơn so với máy giặt cửa trước. Hấu hết máy giặt lồng ngang Bosch đều đạt nhãn tiết kiệm điện năng ở mức A+, A++, A+++ giúp tiết kiệm khoảng 57% điện năng. Thời gian giặt cũng nhanh hơn nên máy giặt lồng ngang Bosch được người tiêu dùng rất hài lòng.

Máy giặt Bosch giữ quần áo bền màu

Đây cũng chính là lí do máy giặt nhập khẩu Bosch được nhiều người tin dùng cho gia đình mình. Với chế độ giặt thông minh và cảm biến tự động cân bằng tải trọng, người sử dụng có thể yên tâm là máy giặt vận hành ổn định và chính xác với từng khối lượng giặt khác nhau, từng loại vải dù là mỏng manh nhất cũng được chăm sóc cẩn thận hạn chế giãn, rách hỏng và xù sợi vải.

Máy giặt Bosch vận hành ổn định, êm ái

Hầu hết các dòng máy giặt lồng ngang nhập khẩu Bosch được trang bị động cơ truyền động trực tiếp, theo đó máy giặt làm việc với hiệu năng cao, độ bền vượt trội nên sử dụng hàng nằm mà máy vẫn vận hàng êm ái, tiếng ồn phát ra thấp. Điều này đến từ chất lượng lắp ráp và phụ kiện cao cấp cùng với công nghệ dây chuyền động nên máy giặt Bosch giảm được ma sát trong quá trình hoạt động, từ đó máy khôn phát ra tiếng ồn lớn trong khi làm việc.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt lồng ngang Casper Inverter 10.5 kg WF-105I150BGB giá chỉ 5 triệu mà chất lượng "không chê vào đâu được"

Máy giặt lồng ngang Casper Inverter 10.5 kg WF-105I150BGB giá chỉ 5 triệu mà chất lượng "không chê vào đâu được"

Tuy chỉ có giá khoảng hơn 5 triệu đồng nhưng máy giặt Casper Inverter 10.5 kg WF-105I150BGB được đánh giá là giặt sạch, êm và tiết kiệm. Không chỉ vậy, máy còn được thiết kế cửa ngang và khối lượng giặt lớn. Vậy hãy cùng phân tích hiệu quả thực sự của sản phẩm này ngay sau đây.
Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!