Những lý do bạn nên chọn quạt sưởi Saiko CH-2001R

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Thiết kế hiện đại,sang trọng, an toàn, hiệu quả cao, sưởi ấm nhanh và rộng mà giá thành lại cực kỳ hợp lý là những lý do bạn nên chọn mua quạt sưởi Saiko CH-2001R.

1. Thiết kế sang trọng, hiện đại

Quạt sưởi Saiko CH-2001R có màu đen, thiết kế mỏng và cực kỳ nhỏ gọn với kích thước 77,2 x 23 x 22 cm, trọng lượng chỉ có 4.4 kg nên không cồng kềnh, dễ di chuyển và không tốn diện tích của không gian căn phòng. Vỏ của quạt được làm từ chất liệu polyme (nhựa dẻo) tiên tiến PBT chịu nhiệt nên rất bền và an toàn. Quạt được trang bị màn hình LCD ở phía trước để người dùng có thể dễ dàng quan sát và điều chỉnh quạt trong quá trình sử dụng. Bạn có thể sử dụng quạt ở phòng ăn, phòng khách hay phòng ngủ… với diện tích thích hợp nhất là từ 10-15 m2.

Quạt sưởi Saiko CH-2001R (CH2001R)

2. An toàn

Quạt sưởi Saiko CH-2001R sử dụng sưởi gốm làm nóng nhanh mà an toàn, lại không cần đốt cháy oxy trong phòng nên không gây khó thở, không gây khô da khi sử dụng quạt trong phòng kín, đặc biệt thích hợp cho người già, trẻ nhỏ. Vào mùa nồm ẩm ướt, máy cò có chức năng hút không khí ẩm để căn phòng trở nên khô ráo và sạch sẽ. Quạt có rơ le ngắt nhiệt, sẽ tự động ngắt điện khi nhiệt độ lên quá cao hoặc khi đang hoạt động mà bị rơi, đổ nên rất an toàn cho người sử dụng và hệ thống điện, nhất là trong lúc ngủ. Quạt cũng rất thích hợp với những bệnh nhân thấp khớp hay người mới ốm dậy vì không gây đau nhức hay mỏi mệt cho cơ.

Quạt sưởi Saiko CH-2001R có thiết kế lưới kim cương siêu bền, không gỉ, ko bị oxy hóa khi sử dụng lâu dài. Bên cạnh đó sản phẩm còn có khả năng chống rất cháy cao nhờ chất liệu của máy cũng như các chế độ thông minh được cài đặt cho máy. Khi đang hoạt động mà bị nghiêng hay rơi, quạt sẽ tự động tắt nguồn để bảo đảm sự an toàn cho người sử dụng, tránh những tai nạn hay sự cố đáng tiếc và có thể hoạt động bình thường sau khi dựng lại chắc chắn.

3. Hiệu quả cao, dễ sử dụng

Quạt sưởi Saiko CH-2001R được sản xuất theo công nghệ Nhật Bản nên có tốc độ làm nóng khá nhanh và đều, góc quay cũng rộng nên giúp máy có phạm vi tỏa nhiệt rộng. Quạt có tới 3 chế độ là mát/ấm/nóng để người dùng dễ dàng lựa chọn theo nhu cầu sử dụng. Khi hoạt động, quạt cũng không phát sáng nên giúp người dùng dễ ngủ hơn. Quạt cũng có điều khiển từ xa cùng chế độ hẹn giờ từ 1-8 tiếng hỗ trợ người dùng một cách thuận tiện nhất. Quạt có công suất tiêu thụ 2000W cùng công nghệ hiện đại nên giúp tiết kiệm điện năng hơn rất nhiều so với các loại quạt và máy sưởi khác.

4. Giá cả khá hợp lý

Tuy có thiết kế đẹp cùng những tính năng và ưu điểm như trên nhưng giá của sản phẩm quạt sưởi Saiko CH-2001R chỉ từ 1.110.000 đồng trở lên, khá hợp lý và phù hợp với túi tiền của hầu hết người tiêu dùng hiện nay. Bạn có thể tham khảo thêm về những đặc điểm khác cũng như chế độ bảo hành của nhà sản xuất để chọn cho mình sản phẩm phù hợp nhất.

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!