Những lý do bạn nên lựa chọn máy trợ thính Quang Đức

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tại Việt Nam, máy trợ thính Quang Đức luôn là một trong những cơ sở được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn những dòng máy trợ thính với chất lượng tốt và mức giá hợp lý.

Giới thiệu máy trợ thính Quang Đức 

Sử dụng máy trợ thính đang dần phổ biến hơn tại Việt Nam trong việc hỗ trợ âm thanh cho người khiếm thính. Các dòng máy hiện nay đều được nhập khẩu trực tiếp từ các thương hiệu lớn tại các quốc gia như: Nhật Bản, Thụy Sĩ, Đức, Trung Quốc,… Bởi vậy, một cơ sở có uy tín cung cấp máy trợ thính luôn được nhiều khách hàng quan tâm.

Máy trợ thính Quang Đức là một trong ít các cơ sở hàng đầu tại Việt Nam khi cung cấp các sản phẩm hỗ trợ thính lực, các dịch vụ đo khám và chăm sóc sức khỏe về tai. Tại đây bạn sẽ được khám và tư vấn về tình trạng hiện nay từ đó sẽ có quy trình trị liệu cũng như sử dụng các dòng máy trợ thính phù hợp. 

máy trợ thính Quang Đức

Tại sao nên lựa chọn máy trợ thính Quang Đức

Với kinh nghiệm nhiều năm trong việc cung cấp và phân phối nhiều dòng máy trợ thính đến từ các thương hiệu nổi tiếng như Siemens của Đức, Bernafon của Thụy Sĩ, đây luôn là cơ sở uy tín của nhiều khách hàng. Nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ chất lượng để mua máy trợ thính thì nên lựa chọn Quang Đức bởi những lý do dưới đây

  • Chuyên cung cấp sản phẩm uy tín, chất lượng: Các dòng máy trợ thính tại đây khá đa dạng phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau, từ người điếc nhẹ đến điếc nặng. Độ khuếch đại âm thanh phổ biến chủ yếu từ 20dB đến 100dB có thể đáp ứng nhu cầu nghe của mỗi người. Thương hiệu mà máy trợ thính Quang Đức lựa chọn cung cấp đều được đánh giá cao bởi thiết kế và các chức năng. 
  • Dịch vụ đo thính lực tại nhà: Để tiếp cận với nhiều khách hàng cũng như nhiều người khiếm thính hơn thì dịch vụ này đang được áp dụng tại Quang Đức. Các quy trình đo khám thính lực cũng như tư vấn sử dụng máy trợ thính sẽ được phục vụ tại nhà đặc biệt phù hợp với những người già, khó khăn trong di chuyển. 
  • Có chính sách bảo hành tốt: Khi sử dụng máy trợ thính Quang Đức, nhiều khách hàng luôn đánh giá cao ở dịch vụ bảo hành tại đây. Chính sách bảo hành từ 2 đến 3 năm kể từ ngày người dùng mua máy đã hỗ trợ đến với người dùng khi máy hỏng các vấn đề về kỹ thuật và chức năng âm thanh. Đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên môn cao về kỹ năng cùng với các máy móc thiết bị tân tiến và các linh kiện thay thế được nhập khẩu trực tiếp tại Châu Âu là điểm cộng rất lớn trong mắt những khách hàng lựa chọn máy trợ thính Quang Đức. 

máy trợ thính đeo tai

  • Có quy trình đo khám và tư vấn mua sản phẩm phù hợp: Việc kiểm tra và đo thính lực trước khi sử dụng máy trợ thính là việc vô cùng quan trọng và tại Quang Đức các bước này đều được miễn phí với khách hàng. Cách tư vấn về các dòng máy trợ thính rõ ràng, chi tiết ở từng loại để phù hợp với kích thước đặc trưng của mỗi loại máy giúp người dùng dễ dàng hình dung và lựa chọn hơn. 
  • Kết hợp phương pháp trị liệu: Riêng với trẻ nhỏ, ngoài việc sử dụng máy trợ thính Quang Đức, tại đây còn được áp dụng trị liệu ngôn từ lời nói giúp phát triển hết tiềm năng ngôn ngữ. Đây được coi điều quan trọng và cần thiết để giúp bộ não của trẻ hoạt động tốt ở cả hai khả năng nghe và nói. 
  • Giá cả hợp lý: Với thị trường ngày càng cạnh tranh về giá cả hiện nay, máy trợ thính Quang Đức luôn có một mức giá tốt nhất cho các dòng sản phẩm cũng như dịch vụ để khách hàng có thể dễ dàng mua và sử dụng. Tuy nhiên về chất lượng và nguồn cung cấp đều được đảm bảo tốt. 

máy trợ thính Signia

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Sức khoẻ

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Gối kê chân giãn tĩnh mạch đang được nhiều người quan tâm tìm hiểu, đặc biệt là với người bị suy giãn tĩnh mạch. Vậy gối kê chân giãn tĩnh mạch là gì, có nên mua hay không? Hãy cùng websosanh.vn tìm hiểu cụ thể nhé!
Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Trên thị trường có rất nhiều loại gối trào ngược dạ dày được bày bán nên gây khó khăn cho khách hàng khi chọn mua vì không biết đâu là sản phẩm tốt. Dưới đây là thông tin về 4 gối trào ngược dạ dày được tìm khách hàng mua nhiều nhất hiện nay vì có chất lượng tốt bạn có thể tham khảo.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!