Những lý do để bạn nên chọn mua máy tính bảng iPad mini 5

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy tính bảng iPad Mini 5 là dòng sản phẩm được Apple  nâng cấp toàn diện với cấu hình mạnh mẽ được nhiều người mong đợi.

Máy tính bảng iPad mini 5 là chiếc iPad được khá nhiều người dùng yêu thích. Khi được nâng cấp toàn diện với cấu hình cực kỳ mạnh mẽ. Có lẽ đây là phiên bản được dân công nghệ mong đợi nhiều nhất. Vậy sản phẩm này còn có những điểm mạnh gì đáng để trông chờ đến thế?

Apple mở bán máy tính bảng iPad mini 5 với giá cực sốc

So với dòng iPad mới bán trên thị trường thì đây là sản phẩm có giá tốt nhất. Giá iPad mini 5 chính hãng chỉ từ 10.990.000 đồng. Nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn đi kèm. Giảm ngay 500.000 đồng khi mua combo kèm Apple Pencil.

Apple mở bán máy tính bảng iPad mini 5 với giá cực sốc

Đây là một mức giá rất tốt cho một chiếc iPad chạy vi xử lý Apple A12 Bionic mạnh mẽ. Nếu bạn muốn mua một chiếc máy tính bảng nhỏ gọn. Kèm theo cấu hình mạnh để chơi game, giải trí hay làm việc. Thì iPad mini 5 chính là một sự lựa chọn tuyệt vời.

Thiết kế nhỏ gọn và cao cấp

Sự nhỏ gọn và cơ động là điều người dùng yêu thích nhất ở iPad mini 5. Đây là điều cần thiết trong xã hội hiện đại ngày nay. Bạn có thể cầm máy và thao tác gọn gàng trong thời gian dài. Không hề gây cảm thấy nhức mỏi hay khó chịu. Kích thước của nó cũng giúp bạn dễ dàng bỏ vào túi xách. Độ mỏng chỉ 6,1mm và trọng lượng 300gr cho thấy nó mỏng nhẹ như thế nào.

Bên cạnh sự nhỏ gọn, đẳng cấp trong thiết kế cũng là điểm đáng nói trên iPad mini 5. Toàn bộ thân máy được làm từ nhôm nguyên khối cao cấp. Tạo cảm giác bền bỉ và rất sang trọng ngay từ cái nhìn đầu tiên. Ba màu vàng, xám không gian và bạc đều phù hợp với chất liệu kim loại. Bảng màu đa dạng cho người dùng tha hồ lựa chọn.

Thiết kế nhỏ gọn và cao cấp

Máy tính bảng iPad mini 5 với sức mạnh vượt trội

iPad mini 5 hấp dẫn hơn nhiều so với các thế hệ trước. Bởi Apple đã không còn giảm cấu hình của phiên bản máy tính bảng nhỏ gọn này. Sản phẩm được ưu ái trang bị bộ vi xử lý Apple A12 Bionic mạnh mẽ và mới nhất. Sức mạnh của iPad mini 5 chỉ thua kém một chút khi so sánh với iPad Pro. Và vượt xa tất cả những sản phẩm tiền nhiệm trong dòng iPad mini.

Bạn sẽ có một chiếc máy tính bảng hoạt động cực mượt. Cho trải nghiệm giải trí chơi game tuyệt vời. Những phút giây thư giãn cùng iPad mini 5 sẽ rất khác biệt. Ngay cả khi bạn dùng những ứng dụng, tự game nặng nhất.

Máy tính bảng iPad mini 5  tương thích với Apple Pencil

Sau tất cả, chúng ta có một chiếc iPad mini tương thích với Apple Pencil. Mặc dù đây không phải là tính năng được hầu hết người dùng sử dụng. Nhưng đối với người cần viết/ ghi chú nhiều thì Apple Pencil là một giải pháp tuyệt vời. Bạn có thể ghi lại và vẽ các ý tưởng ở bất cứ đâu. Cho cảm giác siêu thực trên iPad mini 5 với Apple Pencil.

Máy tính bảng iPad mini 5  tương thích với Apple Pencil

Màn hình máy tính bảng iPad mini 5 đẹp xuất sắc

Dù là chiếc iPad nhỏ nhất nhưng màn hình 7,9 inch tỷ lệ 4: 3 của iPad mini 5 vẫn lớn hơn nhiều so với các smartphone hiện nay. Đừng quên rằng dù điện thoại có màn hình 6 inch. Nhưng tỷ lệ khung hình 19: 9 vẫn thua xa tỷ lệ khung hình rộng 4: 3 trên iPad. Vì vậy nội dung của bạn sẽ rất lớn và khác biệt khi sử dụng iPad mini 5.

Chất lượng màn hình là không thể bàn cãi khi ứng dụng công nghệ màn hình Retina . Chúng có độ phân giải lên đến 1536 x 2048 pixel cực kỳ sắc nét. Apple đã bổ sung chế độ màn hình True Tone. Cho phép tự động thay đổi tông màu dựa trên môi trường. Điều đó có nghĩa là bạn sẽ sử dụng tốt cả trời nắng gắt và ban đêm.

Tin tức về Máy tính bảng

Máy tính bảng Oppo Pad Air: Màn 2K, thiết kế sang, hiệu năng ổn!

Máy tính bảng Oppo Pad Air: Màn 2K, thiết kế sang, hiệu năng ổn!

Oppo Pad Air là phiên bản thu gọn của chiếc Oppo Pad cao cấp hơn, chính thức gia nhập thị trường máy tính bảng Việt Nam trong năm 2023 vừa qua. Cho đến hiện tại, trong tầm giá khoảng 5 triệu đồng thì nó vẫn là một trong những chiếc tablet gây được nhiều chú ý nhất.
Máy tính bảng Xiaomi Redmi Pad: Nổi bật trong cùng tầm giá!

Máy tính bảng Xiaomi Redmi Pad: Nổi bật trong cùng tầm giá!

Xiaomi Redmi Pad là một dòng máy tầm trung giá rẻ được ra mắt vào cuối năm 2022. Với cấu hình khá tốt, máy đảm bảo sự cân bằng giữa các tính năng như màn hình tốc độ cao, chipset phù hợp, pin dung lượng lớn và camera chất lượng.
Samsung Galaxy Tab A9: Thiết kế nổi bật phân khúc, hiệu năng đủ dùng, giá từ 2,99 triệu đồng!

Samsung Galaxy Tab A9: Thiết kế nổi bật phân khúc, hiệu năng đủ dùng, giá từ 2,99 triệu đồng!

Nếu các bạn hỏi mình rằng trong tầm giá chưa đến 5 triệu đồng, liệu chúng ta có thể tìm được một chiếc tablet tốt để học tập và làm việc không? Câu trả lời của mình chính là Galaxy Tab A9, mẫu tablet giá rẻ nhưng vẫn được Samsung hoàn thiện chỉn chu từ thiết kế cho đến phần mềm bên trong.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!