Những lý do giúp quạt điều hòa DKA 04000G được nhiều khách hàng lựa chọn

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Các bạn đã biết gì về sản phẩm Quạt điều hòa DKA 04000G hay chưa? Nếu đang quan tâm về sản phẩm này thì bài viết sau đây là nội dung mà các bạn vẫn đang tìm kiếm.

Quạt điều hòa DKA 04000G dòng sản phẩm gây ấn tượng với hướng thiết kế trẻ trung, những mục đích làm mát hiệu quả mà vẫn có thể tiết kiệm điện năng, đây là giải pháp giải tỏa cái nóng oi bức cho những ngày nắng sắp tới. Cùng chúng tôi tìm hiểu về dòng sản phẩm này nhé mọi người

Hiệu quả làm mát với  diện tích không gian từ 20 – 35m²

Nhờ vào hoạt động theo nguyên lý thực hiện làm mát hơi nước một cách tự nhiên, Quạt DKA 04000G mang đến khả năng hạ nhiệt độ đến điểm an toàn ở mọi không gian. Luồng gió thổi qua máy tươi mát, trong lành tự nhiên như khi chúng ta hóng mát ở bên bờ sông hoặc bờ suối.

Với công suất đạt mức 110W, thiết bị có thể làm mát cho các không gian rộng khoảng 20 – 35m² như khu vực: Phòng khách, phòng ngủ, nhà bếp, …. Mức công suất và lưu lượng gió này có thể đảm bảo hiệu quả làm mát cao nhờ vào:

  • Tấm làm mát Cooling Pad được sản xuất từ gỗ, giúp tăng khả năng làm mát và có thể mang lại sự an toàn hơn so với những loại làm từ giấy tái chế từ hóa chất bình thường.
  • Thể tích bình của bình chứa nước 40L mang đến thời gian sử dụng dài liên tục trong vòng từ 13 – 20 giờ.
  • Thiết kế miệng cửa gió rất khoa học, khiến lưu lượng gió thổi ra có thể đạt mức 4.000m3/h.

Để thiết bị có thể hạ nhiệt độ, người sử dụng cần bật chế độ Cool, lúc này nên kết hợp dùng thêm hộp đá khô có sẵn bỏ vào ngăn đá tủ lạnh, tiếp theo lấy ra đặt vào trong khay chứa nước của sản phẩm để làm cho nước được lạnh hơn và làn gió thổi ra mát nhanh hơn. Túi đá khô này ngay sau khi hết lạnh thì có thể bỏ lại vào tủ lạnh để tái sử dụng.

quạt điều hòa dka 04000g

Sản phẩm tối ưu về chi phí đầu tư

Quạt điều hòa DKA 04000G được sản xuất dựa trên tiêu chí siêu tiết kiệm điện năng, Theo như tính toán thì điện năng tiêu thụ chỉ bằng khoảng 1/5 lần so với điện năng của điều hòa vì hoạt động dựa trên nguyên lý làm mát bằng hơi nước đơn giản, dễ sử dụng, không dùng khí gas nên đảm bảo an toàn cho người dùng và đặc biệt là thân thiện với môi trường xung quanh.

Với công việc bảo trì bảo dưỡng thiết bị, người dùng có thể đơn giản tự thực hiện theo các hướng dẫn tại nhà, không cần phải thuê kỹ thuật viên nên lại càng tiết kiệm thêm chi phí phát sinh.

quạt điều hòa dka 04000g

Sử dụng phù hợp với nhiều không gian kiến trúc

Khác với chiếc điều hòa nhiệt độ, sản phẩm này có thể sử dụng ở rất nhiều không gian kể cả không gian mở bao gồm: Phòng khách, phòng ngủ, căn bếp, các quán ăn,…

Máy được lắp đặt 4 bánh xe giúp thuận tiện cho việc di chuyển khi các bạn thay đổi địa điểm làm mát một cách vô cùng đơn giản mà không tốn quá nhiều công sức.

Chức năng hẹn giờ 2 giờ hỗ trợ trong quá trình sử dụng khi muốn máy tự động tắt sau một khoảng thời gian sử dụng mong muốn.

Thêm nữa, sản phẩm có khả năng điều chỉnh tốc độ gió dễ dàng tương ứng với 3 tốc độ: thấp – trung bình – cao.

Ngoài ra, máy còn có tính năng đảo gió 4 chiều khiến vùng không gian được mát mẻ đều tự nhiên.

quạt điều hòa dka 04000g

Linh kiện có độ bền cao với môi trường

Quạt điều hòa DKA 04000G được cấu thành từ nhiều linh kiện sở hữu chất lượng đáng nể:

  • Motor được sản xuất bằng lõi đồng siêu bền, độ bền gấp 1.5 – 2 lần so với những loại sản phẩm chỉ dùng lõi nhôm thông thường. Phần vỏ motor được phủ tĩnh điện chống có khả năng oxy hóa, nên càng góp khiến sản phẩm có thêm độ chắc chắn.
  • Thân máy sử dụng  nhựa nguyên sinh mang lại bền bỉ và tạo nên sự an toàn cho sức khỏe của chúng ta.
  • Bo mạch cũng được phủ lớp chống oxy hóa, chống ẩm hiệu quả.

Với những thông tin trên thì chẳng còn lý do gì nữa để bạn không lựa chọn sản phẩm Quạt điều hòa DKA 04000G cho mùa hè này nữa phải không nào. Tạo ra cuộc sống lành mạnh với những sản phẩm tốt nhé mọi người.

Tin tức về Quạt điện

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W) có thể không phải là một sản phẩm công nghệ nổi bật, nhưng chỉ cần thiết kế đủ đẹp, chức năng tạo gió cơ bản đủ mạnh mẽ kết hợp khả năng đưa làn gió đi xa hơn, nó cũng đã có đủ ưu điểm để trở nên hấp dẫn trong mắt người tiêu dùng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!