Những lý do mẹ nên chọn bình sữa Philips Avent cho bé

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bình sữa Philips Avent trang bị núm vú thông khí có hình dáng tự nhiên, cùng với thực tế rằng bé điều chỉnh dòng sữa giống như khi đang bú mẹ, giúp cho việc kết hợp bú mẹ và bú bình dễ dàng hơn.

Ngày nay, bình sữa đã trở thành vật dụng quen thuộc với các mẹ có con nhỏ. Cũng chính vì lý do ấy mà thị trường bình sữa ngày càng trở nên phong phú và đa dạng khiến các bậc cha mẹ bối rối không biết nên lựa chọn sản phẩm nào cho bé yêu của mình. Trong đó, bình sữa Philips Avent là một trong những sản phẩm được lòng người tiêu dùng. Cùng điểm qua những lý do vì sao nên chọn sản phẩm này cho bé yêu của mình:

Bình sữa Philips Avent được sản xuất theo tiêu chuẩn châu Âu

Bình sữa Philips Avent

Bình sữa Philips Avent

An toàn và tin cậy luôn là tiêu chí được đặt ra hàng đầu khi các bậc cha mẹ lựa chọn đồ dùng cho bé yêu của mình. Bình sữa Philips Avent là sản phẩm của thương hiệu uy tín trên toàn cầu, theo tiêu chuẩn châu Âu bằng công nghệ hiện đại, qua nhiều khâu kiểm duyệt nghiêm ngặt về chất lượng và an toàn. Ngoài ra, bình sữa này được đánh giá là sản xuất dựa trên bản thiết kế hoàn hảo, phù hợp nhất với tâm lý và khả năng cầm nắm của trẻ em.

Bình sữa Philips Avent giúp bé ít bị đầy hơi và khóc quấy

Bất ổn và khó ngủ là triệu chứng của đầy hơi thường gặp ở trẻ nhỏ và dẫn đến hành vi quấy khóc ở trẻ. Những thử nghiệm lâm sàng cho thấy trẻ sử dụng bình sữa thông khí Philips Avent ít bị đầy hơi và khóc quấy. Triệu chứng này ở trẻ giảm rõ rệt vào ban đêm. Ngoài ra, bình sữa này có tính năng không lưu lại mùi sữa sau khi sử dụng mang đến sự tiện lợi và hài lòng cho người sử dụng.

Bình sữa Philips Avent cho bé cảm giác như đang bú mẹ

Bình sữa Philips Avent giúp việc kết hợp bú mẹ và bú bình trở nên dễ dàng hơn

Bình sữa Philips Avent giúp việc kết hợp bú mẹ và bú bình trở nên dễ dàng hơn

Bình sữa Philips Avent trang bị núm vú thông khí có hình dáng tự nhiên, cùng với thực tế rằng bé điều chỉnh dòng sữa giống như khi đang bú mẹ, giúp cho việc kết hợp bú mẹ và bú bình dễ dàng hơn. Khi bé bú bình mẹ hãy nghe những nhịp bú nhẹ nhàng và xem những bọt khí nổi lên bề mặt sữa. Điều đó cho thấy rằng không khí đang được lưu thông trong bình chứ không vào dạ dày của bé.

Bình sữa Philips Avent không chứa BPA độc hại

Bình sữa Philips Avent được sản xuất dưới sự quản lý nghiêm ngặt về chất lượng, đảm bảo không chứa chất BPA độc hại cho sức khỏe của bé. Bisphenol-A (gọi tắt là BPA) là một loại hoá chất nhân tạo dùng để sản xuất nhựa PC (polycarbonate) – loại nhựa vẫn được dùng để sản xuất bình sữa hiện nay.

Trong bản đánh giá do một nhóm 12 chuyên gia thực hiện theo Chương trình phòng chống độc quốc gia của Mỹ (The National Toxicology Program – NTP), BPA làm cho hệ sinh dục và não của động vật sơ sinh phát triển bất thường. Chỉ cần một liều nhỏ BPA cũng có thể gây ảnh hưởng tương tự lên bào thai người và trẻ nhỏ. Ngoài ra, tất cả các phụ kiện của bình sữa Philips Avent như núm ti cũng được kiểm duyệt nghiêm ngặt tuyệt đối an toàn cho trẻ em.

Cách tiệt trùng bình sữa Philips Avent

Phương pháp 1: khử trùng bằng hóa chất

Khử trùng bình sữa bằng hóa chất giúp bạn tiết kiệm thời gian so với các phương pháp khác. Tuy nhiên, việc dùng thuốc khử trùng dạng viên có mùi thuốc tẩy clo lại khiến bé không thoải mái và dễ mất cảm giác ăn uống. Vì vậy, phương pháp này rất ít được sử dụng.

Phương pháp 2: tiệt trùng hơi nước bằng điện

Tiệt trùng hơi nước bằng điện là phương pháp được sử dụng phổ biến nhất. Khi bình sữa được tiệt trùng ở nhiệt độ cao, 100% vi khuẩn sẽ được loại bỏ. Thời gian tiệt trùng bằng phương pháp này khoảng 8 đến 15 phút và có thể tiệt trùng cùng lúc nhiều bình sữa.

Phương pháp 3: tiệt trùng hơi nước bằng lò vi sóng

Tiệt trùng hơi nước bằng lò vi sóng là phương pháp dễ dàng và tiện dụng. Chỉ trong vòng 2 phút với công suất 1100 – 1850W bạn có thể tiệt trùng 6 bình sữa cùng lúc. Tuy nhiên, phương pháp này hạn chế với các bình sữa bằng thủy tinh và bình nhựa chứa BPA.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Bình sữa Nanobébé - Bản thiết kế sáng tạo đến từ Mỹ

Bình sữa Nanobébé - Bản thiết kế sáng tạo đến từ Mỹ

Với thiết kế sáng tạo lõm ở giữa, mô phỏng đường cong của bầu vú mẹ, khác biệt hẳn thiết kế trụ tròn của bình sữa thông thường, bình sữa Nanobébé giúp mẹ hâm sữa nhanh hơn gấp 2 lần, đồng thời đảm bảo dưỡng chất trong sữa mẹ tốt hơn so với cách hâm sữa bằng lò vi sóng hay đun trực tiếp.

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Sữa Kun trái cây nhiệt đới là 1 trong 5 vị sữa trái cây mới nhất của KUN, có hương vị mới lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây nên được nhiều bé yêu thích. Hãy cùng kiểm tra các thông số về dinh dưỡng, độ tuổi và các lưu ý quan trọng trước khi chọn mua cho bé nhé.
Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sở hữu làn da nhạy cảm nên việc lựa chọn loại khăn vải để vệ sinh rất quan trọng. Hiện có nhiều mẫu khăn khô đa năng khác nhau, khiến không ít mẹ băn khoăn khi chọn mua cho bé. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để biết top 6 thương hiệu khăn khô đa năng tốt cho bé nên mua:
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!