Những lý do nào khiến bạn lựa chọn mua Smart Tivi NanoCell LG 86NANO76SQA?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Smart Tivi NanoCell LG 86NANO76SQA là chiếc tivi đáp ứng được mọi nhu cầu giải trí của người dùng với nhiều công nghệ hiện đại. Thiết bị sở hữu hình ảnh đẹp mắt cùng âm thanh chân thực.

Smart Tivi NanoCell LG 86NANO76SQA là một chiếc tivi rất đáng mua. Nếu bạn đang băn khoăn không biết nên mua chiếc tivi này không thì những lý do dưới đây sẽ là lý do cho bạn sở hữu nó đấy.

Tivi LG 86NANO76SQA có thiết kế đơn giản nhưng không kém phần sang trọng

Chiếc tivi này có thiết kế sang trọng với màn hình phẳng thanh mảnh cùng cạnh viền siêu mỏng. Bên cạnh đó, phần chân đế hình bán nguyệt vừa đẹp mắt lại vừa chắc chắn. Điều này khiến cho sản phẩm này thành một vật trang trí giúp cho không gian trưng bày có tính thẩm mỹ hơn. Ngoài ra, chiếc tivi màn hình lớn này có thể đặt bất cứ đâu trong căn nhà, bạn có thể bố trí nó ở phòng khách, phòng họp,…

Tivi LG 86NANO76SQA có thiết kế đơn giản nhưng không kém phần sang trọng

Những công nghệ hiện đại mang lại trải nghiệm hình ảnh và âm thanh bùng nổ trên tivi LG 86NANO76SQA

Công nghệ hình ảnh trên Smart Tivi LG 86NANO76SQA

Chiếc tivi này sở hữu nhiều công nghệ hiển thị hiện đại mang đến những hình ảnh sắc nét, sống động và chân thực. Trong đó bao gồm:

  • Màn hình sắc nét đạt độ phân giải đạt chuẩn 4K. Độ phân giải này sẽ giúp cho hình ảnh hiển thị sắc nét gấp 4 lần Full HD. Hình ảnh sẽ hiển thị sắc nét và chi tiết mà không sợ vỡ hình.
  • Công nghệ NanoCell với dải màu rộng Nano Color cho ra những màu sắc tinh khiết, ấn tượng, chân thực đến từng chi tiết nhỏ. Mang đến thế giới giải trí đầy màu sắc tự nhiên cho người dùng.
  • Tăng cường độ tương phản qua các định dạng HDR như Active HDR, HDR10 Pro, HDR Dynamic Tone Mapping và HLG. Nhờ đó, các chi tiết bị ẩn được làm nổi bật hơn, có phân hóa rõ nét hơn giữa vùng sáng và vùng tối. Đồng thời, chúng khiến cho khung cảnh có hồn, lôi cuốn người xem vào từng nội dung được trình chiếu.
  • Chế độ game HGIG và công nghệ giảm độ trễ Auto Low Latency Mode cho người dùng thưởng thức cảm giác thỏa mãn hơn khi chiến game trên chiếc màn hình 86 inch này. Bạn sẽ có những trận game mượt mà và tạo thế dẫn đầu.
  • Người dùng sẽ cảm nhận rõ ý đồ của nhà làm phim khi xem những thước phim điện ảnh qua chế độ làm phim FilmMaker Mode.
  • Bộ xử lý a7 Gen 5 AI 4K giúp tối ưu hóa hình ảnh và màu sắc hiển thị. Bên cạnh đó, chất lượng hình ảnh đầu vào sẽ được nâng cấp lên chuẩn 4K nhờ công 4K AI Upscaling và AI Picture Pro 4K. Điều này giúp hình ảnh hiển thị rõ nét hơn.

Công nghệ hình ảnh trên Smart Tivi LG 86NANO76SQA

Các công nghệ âm thanh được ứng dụng trên LG 86NANO76SQA

Không chỉ mang đến những hình sắc nét, Smart Tivi NanoCell LG 86NANO76SQA còn giúp cho những giây phút giải trí của bạn trở nên tuyệt vời hơn với chất lượng âm thanh hoàn hảo. Với tổng công suất loa 20W kết hợp với công nghệ AI Sound và AI Acoustic Tuning, mẫu tivi này cho âm thanh mạnh mẽ, lan tỏa đa chiều sống động cùng hiệu ứng vang dội.

Bên cạnh đó, chế độ lọc thoại Clear Voice Pro có cơ chế lọc nhiễu, tạp âm từ môi trường xung quanh. Giúp người xem luôn nghe rõ nội dung đang phát. Ngoài ra, chiếc tivi này còn liên kết với loa ngoài bằng Bluetooth qua công nghệ Bluetooth Surround Ready để tạo hiệu ứng bùng nổ, khuấy động không gian giải trí của bạn.

Trí tuệ nhân tạo thông minh AI giúp cho việc hiển thị và điều khiển tivi LG 86NANO76SQA trở nên dễ dàng

Với trang bị này, bạn có thể tìm kiếm các chương trình yêu thích bằng giọng nói Tiếng Việt bằng cả 3 miền. Tivi sẽ tự động phân tích những chương trình bạn hay xem để từ đó đưa ra những gợi ý phù hợp. Bên cạnh đó, AI ThinQ giúp bạn điều khiển thông minh toàn bộ hệ sinh thái trong nhà.

Trí tuệ nhân tạo thông minh AI giúp cho việc hiển thị và điều khiển tivi LG 86NANO76SQA trở nên dễ dàng

Trên đây là những gì mà chiếc Smart Tivi NanoCell LG 86NANO76SQA sẽ mang lại. Đây là một chiếc tivi rất xứng đáng để sở hữu trong mọi ngôi nhà bởi nó sẽ giúp cho việc giải trí của bạn và gia đình được nâng lên một tầm cao mới.

Tin tức về Tivi

Google Tivi Sony 4K 85 inch KD-85X80L: Siêu phẩm giải trí gia đình!

Google Tivi Sony 4K 85 inch KD-85X80L: Siêu phẩm giải trí gia đình!

Google tivi Sony 4K 85 inch KD-85X80L là sản phẩm dành cho những ai đam mê trải nghiệm giải trí với màn hình lớn. Với độ phân giải 4K cùng nhiều công nghệ hiển thị đi kèm, chiếc tivi 85 inch này sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm chưa từng có.
Smart tivi QLED Samsung 4K 43 inch QA43Q63C: Nhiều công nghệ, giá quá hời!

Smart tivi QLED Samsung 4K 43 inch QA43Q63C: Nhiều công nghệ, giá quá hời!

Smart tivi QLED Samsung 4K 43 inch QA43Q63C có đầy đủ tiềm năng để nâng cấp chất lượng giải trí của gia đình bạn. Với chất lượng hiển thị siêu thực, nhiều tính năng tiện ích hấp dẫn mà giá bán chỉ hơn 9 triệu đồng, đây sẽ là một trong những mẫu tivi 43 inch đáng sắm nhất năm 2024.
Android tivi TCL 40 inch 40S5400A: Tivi thông minh giá phải chăng!

Android tivi TCL 40 inch 40S5400A: Tivi thông minh giá phải chăng!

Trong làng tivi ngày nay, người tiêu dùng có rất nhiều lựa chọn với đa dạng mức giá và tính năng. Nhưng nếu bạn chỉ cần một chiếc tivi thông minh có thiết kế đẹp, hình ảnh đủ dùng và một mức giá hợp lý, thì Android tivi TCL 40 inch 40S5400A có thể là lựa chọn phù hợp.
Android tivi TCL Full HD 32 inch 32S5400A: Tivi cơ bản cho nhu cầu đơn giản!

Android tivi TCL Full HD 32 inch 32S5400A: Tivi cơ bản cho nhu cầu đơn giản!

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi phục vụ nhu cầu giải trí cơ bản thì Android tivi TCL Full HD 32 inch 32S5400A sẽ là một lựa chọn đáng cân nhắc. Mẫu tivi này có giá phải chăng, tính năng cơ bản nhưng vẫn đáp ứng tốt nhu cầu xem phim, theo dõi các nội dung truyền hình của đại đa số gia đình.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!