Những lý do nên mua điện thoại Samsung Galaxy M52 5G

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu đang tìm hiểu về smartphone tầm trung, chắc chắn điện thoại Samsung Galaxy M52 5G là một trong những số cái tên đáng tìm hiểu.

1. Galaxy M52 5G có những màu sắc trẻ trung hiện đại

Samsung mang đến cho điện thoại Samsung Galaxy M52 5G hai phiên bản màu sắc gồm có xanh dương và đen. Về cơ bản, đây đều là hai gam màu dễ sử dụng, hầu như ai cũng có thể lựa chọn, nhất là điện thoại Samsung Galaxy M52 5G lại càng không hề kén người dùng. 

samsung galaxy m52 5g

 

Một điểm nhấn nữa giúp ngoại hình điện thoại Samsung Galaxy M52 5G trở nên bắt mắt hơn là họa tiết kẻ sọc được thiết kế chạy dọc. Chính những đường kẻ này đã tạo nên hiệu ứng ánh sáng phản chiếu, giúp cải thiện phần nhìn đáng kể đấy.

2. Màn hình Super AMOLED hiển thị sống động trên Galaxy M52 5G

Hiện nay, những dòng điện thoại sử dụng màn hình AMOLED luôn là xu hướng được lựa chọn nhiều hơn cả bởi nó cho khả năng hiển thị vô cùng sống động với đường nét rõ ràng mà màu sắc thì tươi sáng. Điện thoại Samsung Galaxy M52 5G cũng sử dụng tấm nền này.

Bên cạnh đó, màn hình điện thoại Samsung Galaxy M52 5G còn có kích thước 6.7 inch thoải mái về không gian trải nghiệm. Điểm đắt giá trên màn hình của phiên bản này còn nằm ở tần số quét 120Hz. Ở cùng tầm giá với điện thoại Samsung Galaxy M52 5G không phải máy nào cũng được trang bị thông số khủng như vậy. Với lợi thế này, người dùng sẽ có được trải nghiệm siêu mượt mà trong những cú chạm chọn ứng dụng, thao tác cùng ứng dụng.

3. Galaxy M52 5G có khả năng kết nối 5G ấn tượng

samsung galaxy m52 5g

 

Trong thời buổi này, dù thị trường Việt Nam chưa phổ biến mạng 5G nhưng người dùng vẫn luôn thích chọn những chiếc máy hỗ trợ kết nối mạng 5G bởi họ cho rằng đó là sự chuẩn bị cho tương lai.

Điện thoại Samsung Galaxy M52 5G sẽ đáp ứng được tính mới này khi nó đã sẵn sàng cho kết nối 5G. Trải nghiệm cùng mạng 5G chắc chắn sẽ mang lại sự hứng thú cho người dùng ở một tốc độ mạng cực mượt, tải mọi ứng dụng, video, phim ảnh chỉ trong một nốt nhạc. So với mạng 4G thì quả thực mạng 5G sẽ là một phát triển vượt bậc trong thời gian tới.

4. Galaxy M52 5G có bộ nhớ ấn tượng

Nếu là người cần đến một chiếc điện thoại thông minh có dung lượng thoải mái cho nhu cầu của cuộc sống thường ngày thì đừng lo, điện thoại Samsung Galaxy M52 5G vẫn đáp ứng được.

Phiên bản điện thoại Samsung Galaxy M52 5G ngoài việc có RAM 8GB thì còn được thiết kế để tối ưu không gian lưu trữ với RAM 4GB ảo. Bên cạnh đó, điện thoại Samsung Galaxy M52 5G có mức dung lượng bộ nhớ trong là 128GB thì chắc chắn với nhu cầu cơ bản nhất như chụp ảnh sống ảo, quay video làm kỷ niệm hay tải ứng dụng giải trí vui vẻ thì vẫn cứ là ok. 

Còn nếu có nhu cầu cao hơn về mặt lưu trữ thì người dùng có thể sắm thêm một chiếc thẻ nhớ vì điện thoại Samsung Galaxy M52 5G hỗ trợ thẻ nhớ lên tới 1TB.

5. Thời lượng pin tốt trên điện thoại Galaxy M52 5G

samsung galaxy m52 5g

 

Thời lượng pin cũng là yếu tố giúp điện thoại Samsung Galaxy M52 5G ghi điểm trong mắt người dùng nhiều hơn. Viên pin dung lượng 5000mAh được sử dụng cho điện thoại Samsung Galaxy M52 5G cho thời gian sử dụng có thể là một ngày nếu bạn dùng ở những tác vụ cơ bản nhất như đọc báo, lướt facebook,… và thời gian sử dụng là vào khoảng thời gian rảnh rỗi. 

Tất nhiên, nếu bạn cần chơi game nhiều thì phải chấp nhận với việc sạc 2 lần mỗi ngày thì mới đủ để học tập, làm việc và cả giải trí nữa.

So với các hãng khác, điện thoại Samsung Galaxy M52 5G có thêm sạc nhanh 25W với thời gian sạc đầy là hơn một tiếng chút. 

Ở thời điểm này, điện thoại Samsung Galaxy M52 5G vẫn được bán khá nhiều tại các gian hàng nên nếu quan tâm, bạn có thể ghé thăm để trực tiếp trải nghiệm trước khi quyết định xuống tiền.

Mức giá tham khảo cho điện thoại Samsung Galaxy M52 5G là 7.390.000₫, hoàn toàn xứng đáng với những giá trị mà nó tạo ra cho người dùng khi sở hữu.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!