Những lý do vì sao mua điện thoại iPhone 12 Pro cũ lại là xu hướng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Mua điện thoại iPhone 12 Pro cũ đã không còn là khái niệm quá mới mẻ trong giới iFan. Điều gì đã làm nên giá trị của những chiếc điện thoại iPhone 12 Pro cũ, hãy cùng tìm hiểu ngay sau đây nhé.

Các tính năng không khác biệt so với iPhone 12 Pro mới

Do nhu cầu nâng cấp máy hay vì một vài lý do khách quan khác mà người dùng sẽ có nhu cầu bán lại điện thoại iPhone 12 Pro cũ sau một thời gian ngắn sử dụng. Bởi vậy mà những chiếc điện thoại iPhone 12 Pro cũ sẽ có tính mới từ 90-99% nên những tính năng của điện thoại iPhone 12 Pro cũ gần như vẫn trong điều kiện tốt nhất:

  • Thiết kế của điện thoại iPhone 12 Pro cũ sẽ không bị biến dạng nhiều, có chăng cũng chỉ là một vài vết trầy xước ở khung viền của máy nhưng cũng không đáng kể bởi theo trải nghiệm mua sắm thì phần lớn điện thoại iPhone 12 Pro cũ đều còn nguyên vẹn, sáng bóng.
  • Màn hình OLED nguyên vẹn giúp người dùng có những phút giây giải trí, làm việc hài lòng với những hình ảnh rõ ràng, màu sắc tươi tắn. 
  • Vì chưa được sử dụng nhiều nên pin của điện thoại iPhone 12 Pro cũ phần lớn vẫn duy trì ở mức từ 98-100% và do đó người dùng có thể an tâm phần nào. Để chắc chắn bạn có thể kiểm tra tại mục Settings của điện thoại iPhone 12 Pro cũ khi mua hàng.
  • Khi sở hữu chiếc điện thoại iPhone 12 Pro cũ bạn vẫn sẽ có những trải nghiệm hoàn hảo cùng bộ 3 cụm camera lớn được tích hợp cảm biến LiDAR. Với cảm biến này, người dùng có thể chụp những bức ảnh chuyên nghiệp, sắc nét ngay cả khi trong phòng không có nhiều ánh sáng. 

iphone 12 pro cũ

 

  • Điện thoại iPhone 12 Pro cũ với con chip A14 cho tốc độ chơi những tựa game nặng vô cùng mượt mà, edit video thoải mái mà không cần lo lắng về hiệu suất làm việc.

iphone 12 pro cũ

 

Dễ dàng khi nâng cấp lên điện thoại mới 

Một ưu điểm có thể thấy rõ khi lựa chọn mua điện thoại iPhone 12 Pro cũ là bạn có thể dễ dàng thay đổi dòng máy. Nếu trong quá trình sử dụng điện thoại iPhone 12 Pro cũ bạn cảm thấy không thể bắt kịp với các thao tác riêng biệt trên iPhone thì hoàn toàn có thể bán lại và không bị lỗ quá nhiều.

Bên cạnh đó, nếu muốn nâng cấp lên dòng máy đời cao hơn như điện thoại iPhone 12 Pro Max hay sắp tới đây là sự xuất hiện của điện thoại iPhone 13 series thì cũng có thể đem đến cửa hàng để đổi máy và trả thêm tiền.

iphone 12 pro cũ

 

Ngoài ra, điện thoại iPhone 12 Pro cũ luôn được nhiều người dùng tin tưởng về chất lượng hơn là bất kỳ dòng máy điện thoại thông minh cũ khác nên bạn có thể bán lại dễ hơn với mức giá tốt.

Mua iPhone 12 Pro cũ cũng là cách tiết kiệm tiền

Điện thoại iPhone là dòng máy cao cấp bởi nhiều tính năng hiện đại cùng khả năng bảo mật thông tin cao nên không quá ngạc nhiên khi giá của điện thoại iPhone mới tương đối đắt đỏ và không phải ai cũng có thể mua được. Tuy nhiên, nếu mua điện thoại iPhone 12 Pro cũ thì giá phải trả cũng thấp hơn nhiều mà vẫn đảm bảo được chất lượng gần như tương đương với máy mới. Và nếu chất lượng vẫn tốt và giá lại rẻ hơn thì sẽ thật lãng phí nếu bạn không thử một lần mua điện thoại iPhone 12 Pro cũ để thấy rõ những lợi thế của nó.

Điện thoại iPhone 12 Pro cũ giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

Điện thoại iPhone 12 Pro cũ hiện nay đang có giá dao động từ 23-24 triệu tùy theo tính mới và dung lượng, đôi khi là màu sắc của điện thoại. Nhưng nhìn chung mức giá của điện thoại iPhone 12 Pro cũ sẽ thấp hơn so với điện thoại iPhone 12 Pro mới 100% từ 5-6 triệu. 

Với tốc độ phát triển rầm rộ ngày nay bạn có thể tìm mua điện thoại iPhone 12 Pro cũ tại rất nhiều địa điểm như các siêu thị điện máy lớn, các đại lý bán lẻ trên toàn quốc và thậm chí là mua lại từ một người quen. Dù mua điện thoại iPhone 12 Pro cũ ở đâu thì bạn cũng nên kiểm tra máy thật kỹ càng để tránh “tiền mất tật mang”.

Mua điện thoại iPhone 12 Pro cũ là một trải nghiệm nên thử vì bạn vừa có thể tiết kiệm tiền lại vừa được sử dụng một chiếc điện thoại iPhone 12 Pro vẫn còn nguyên những chức năng ban đầu.

TIN TỨC LIÊN QUAN

iPhone 12 Pro Max cũ giá bao nhiêu? Có nên mua không?

iPhone 12 Pro Max cũ giá bao nhiêu? Có nên mua không?

iPhone 12 Pro Max cũ giá bao nhiêu? Giá thành của sản phẩm rất đa dạng trên thị trường phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau. Để nắm được mức giá chi tiết nhất hãy tham khảo những thông tin hữu ích dưới đây.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!