Những mẫu bàn học liền giá sách đẹp nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bàn học liền giá sách được thiết kế đẹp với nhiều chất liệu và nhiều kiểu dáng đẹp đa dạng mang tính ứng dụng cao là lựa chọn tốt cho nhiều gia đình hiện nay.

Bàn học có liền giá sách được nhiều người yêu thích và lựa chọn bởi sản phẩm đem lại sự tiện lợi hơn cho người sử dụng. Ngoài ra với nhiều mẫu thiết kế đẹp sản phẩm còn giúp làm nổi bật hơn cho không gian học tập của trẻ.

Hãy xem ngay những mẫu bàn học liền giá sách đẹp nhất hiện nay dưới đây nhé!

Bàn học liền giá sách chữ L

Giá tham khảo: 4.200.000 đồng

Bàn học liền giá sách có màu sắc tự nhiên và tươi mới
Bàn học liền giá sách có màu sắc tự nhiên và tươi mới

Loại bàn học liền giá sách hình chữ L này được sử dụng bằng chất liệu gỗ công nghiệp MDF lõi xanh chống ẩm phủ Melamine dán nẹp nhựa bằng máy chuyên dụng với thiết kế hiện đại, đường cong tinh tế kết hợp màu sắc tự nhiên của vân gỗ giúp sản phẩm trở nên nổi bật và ấn tượng cho không gian sử dụng.

Sản phẩm có kích thước: (D)1600 x (R)1100 x (C)700, chiếc bàn được thiết kế giá sách trên dưới tạo nên không gian chứa đồ rộng lớn mà vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ cho sản phẩm. Bàn học liền giá sách thích hợp sử dụng làm bàn học cho học sinh và sinh viên. Hoặc bạn cũng có thể dùng làm bàn làm việc cũng khá tốt. Ngoài ra sản phẩm còn có nhiều màu khác nhau cho bạn lựa chọn như màu trắng, màu hồng,…

Bàn học có kèm giá sách gỗ tự nhiên

Giá tham khảo: 7.500.000

Bàn học gỗ tự nhiên có kèm giá sách
Bàn học gỗ tự nhiên có kèm giá sách

Mẫu thiết kế khá đơn giản nhưng không kém phần nổi bật cho không gian sử dụng của gia đình bạn. Bàn học kèm giá sách được sử dụng gỗ sồi tự nhiên thân thiện và tiện dụng cho người sử dụng, đặc biệt đem lại độ bền cao, có thể sử dụng trong nhiều năm mà không lo bị hỏng. Chiếc bàn học với kích thước: 1220 x 615x 1637mm sản phẩm sẽ là lựa chọn thích hợp cho không gian học tập của trẻ. Hay cũng có thể sử dụng làm bàn làm việc cũng khá tốt.

Ngoài ra bàn học liền giá sách bằng gỗ tự nhiên còn có nhiều mẫu thiết kế hiện đại cùng với kích thước khác nhau cho bạn lựa chọn.

Bàn học liền giá sách gỗ công nghiệp

Giá tham khảo: 3.700.000 đồng

Bàn học liền giá sách bằng gỗ công nghiệp
Bàn học liền giá sách bằng gỗ công nghiệp

Chiếc bàn được thiết kế nhỏ gọn với kích thước: 1200 x 600 x 750mm nhưng lại có tính ứng dụng cao. Phía trên có phần giá sách được chia làm 5 ngăn hộc để trẻ sử dụng đựng sách vở, phía dưới còn có 3 ngăn kéo với tay cầm tiện lợi và hai hộc tủ để chứa đồ. Đây chắc chắn sẽ là lựa chọn tuyệt với dành cho những gia đình muốn tiết kiệm không gian sử dụng mà vẫn đảm bảo sử dụng được thoải mái và hiệu quả.

Bàn học liền giá sách tiện dụng

Giá tham khảo: 4.300.000 đồng

Bàn học liền giá sách tiện dụng
Bàn học liền giá sách tiện dụng

Chiếc bàn học có thế kế liền giá sách sử dụng chất liệu gỗ công nghiệp MDF phủ Melamine vân gỗ không những đẹp mà còn tiện dụng hơn mang đến cho bé góc học tập ngăn nắp, khoa học. Bàn học được thiết kế với 4 tầng giá sách có kích thước nhỏ gọn đáp ứng nhu cầu sử dụng của những gia đình có diện tích nhỏ, muốn tiết kiệm tối đa được không gian sử dụng cho gia đình mình.

Sản phẩm có kích thước (DxRxC): 1500 x 400 x 550mm sẽ là lựa chọn cho các bé học sinh có chiều cao 1.1m đến 1.2m.

* Đối với trẻ đang trong độ tuổi phát triển cha mẹ cần chú ý chọn cho trẻ loại bàn học có chiều cao phù hợp nhất để giúp trẻ ngồi học tư thế thoải mái và dễ chịu nhất mà không làm ảnh hưởng đến sức khỏe của trẻ. Cách tốt nhất bạn có thể chọn chiều cao bàn học theo công thức: Chiều cao bàn =  chiều cao của trẻ x 0.46. Đây là cách đơn giản nhất để tìm được bàn học phù hợp cho bé.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Sữa Kun trái cây nhiệt đới là 1 trong 5 vị sữa trái cây mới nhất của KUN, có hương vị mới lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây nên được nhiều bé yêu thích. Hãy cùng kiểm tra các thông số về dinh dưỡng, độ tuổi và các lưu ý quan trọng trước khi chọn mua cho bé nhé.
Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sở hữu làn da nhạy cảm nên việc lựa chọn loại khăn vải để vệ sinh rất quan trọng. Hiện có nhiều mẫu khăn khô đa năng khác nhau, khiến không ít mẹ băn khoăn khi chọn mua cho bé. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để biết top 6 thương hiệu khăn khô đa năng tốt cho bé nên mua:
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!