Những mẫu điều hòa giá rẻ dưới 5 triệu đồng ai cũng có thể sắm được

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang tìm mua một chiếc điều hòa giá rẻ dưới 5 triệu đồng cho mùa hè nóng nực? Hãy tham khảo ngay những mẫu điều hòa dưới đây.

 

1. Điều hòa Midea MS11D1/A-09CR 9000BTU

Là thương hiệu điều hòa có giá bán bình dân nhất trên thị trường, sẽ không có gì lạ lẫm nếu trong danh sách điều hòa giá rẻ dưới 5 triệu có sự góp mặt của Midea. Chiếc điều hòa Midea MS11D1/A-09CR 9000BTU này hiện có giá bán tham khảo trên Websosanh.vn là 4.600.000 đồng. Đối với những gia đình có kinh tế không mấy khá giả cho lắm thì sản phẩm này là quá hợp lý.

2. Điều hòa TCL RSVC09KDS 9000BTU

Mặc dù chưa có nhiều tiếng tăm trên thị trường nhưng thương hiệu điều hòa TCL vẫn gây được ấn tượng với những mẫu điều hòa không khí giá rẻ. Trong mùa hè 2018, chiếc RSVC09KDS 9000BTU của hãng nhận được rất nhiều sự quan tâm của người tiêu dùng bình dân. Theo đó, mẫu điều hòa này được bán với giá từ  4.590.000, thích hợp với diện tích phòng dưới 15m2, dàn máy lạnh phổ thông, gas R410A, dàn tản nhiệt Titan Gold, bộ lọc than hoạt tính.

3. Điều hòa Nagakawa Inverter NS-(C)A 9TK

Chiếc điều hòa Inverter Nagakawa NS-(C)A 9TK 9000BTU hiện có giá bán 4,58 triệu đồng, được bảo hành trong 2 năm. Về mặt công năng thì chiếc điều hòa này không có gì khác so với các dòng điều hòa giá rẻ khác nhưng được tích hợp thêm công nghệ Inverter tiết kiệm điện năng tiêu thụ.

4. Điều hòa Midea MSMA09-CR 1 chiều 9000BTU

Chiếc điều hòa Midea MSMA09-CR 1 chiều 9000BTU có giá bán từ 4.500.000 trên Websosanh.vn hiện đang là một trong những chiếc điều hòa giá rẻ dưới 5 triệu bán chạy nhất hè 2018. Kiểu dáng của nó đã có nhiều thay đổi so với các model trước, chất lượng cũng ngày càng được cải thiện tốt hơn cho người tiêu dùng.

Một số tính năng nổi bật của chiếc điều hòa này có thể kể ra là chức năng nhớ vị trí hướng gió, phát hiện rò rỉ chất làm lạnh, chức năng Follow Me, tự động làm sạch và Active ionizer.

Trên đây là những chiếc điều hòa giá rẻ dưới 5 triệu đang ‘làm mưa làm gió’ thị trường tiêu dùng hè 2018. Nếu bạn đang có dự định sắm sửa cho gia đình mình một chiếc điều hòa không khí mà không tự tin lắm vào túi tiền của mình thì đừng ngần ngại gì mà không chọn một trong bốn model trên đây. Chúc bạn mua sắm thành công!

Tin tức về Điện máy

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật là dòng sản phẩm uy tín hàng đầu Nhật Bản với thiết kế đẳng cấp kết hợp cùng nhiều công nghệ hiện đại giúp cho thực phẩm bảo quản bên trong luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay nhé!
Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 4 cánh là dòng sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp đến từ Nhật Bản với thiết kế hiện đại, được trang bị nhiều công nghệ tân tiến giúp thực phẩm bảo quản luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh nên mua hiện nay nhé.
Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W) có thể không phải là một sản phẩm công nghệ nổi bật, nhưng chỉ cần thiết kế đủ đẹp, chức năng tạo gió cơ bản đủ mạnh mẽ kết hợp khả năng đưa làn gió đi xa hơn, nó cũng đã có đủ ưu điểm để trở nên hấp dẫn trong mắt người tiêu dùng.
Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!