Những mẫu giàn tạ đa năng tại nhà tốt nhất không thể bỏ qua

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Giàn tạ đa năng tại nhà Genus 701, giàn tạ BoFit G7, Giàn tạ Impulse IF1560 và giàn tạ Horizon Torus 5 là những mẫu giàn tạ đa năng tại nhà tốt nhất trên thị trường hiện nay bạn tuyệt đối không nên bỏ qua.

Thay vì đến phòng tập, nhiều người hiện có xu hướng mua giàn tạ đa năng tại nhà để có thể chủ động tập luyện bất cứ lúc nào. Do đó, các hãng cũng đã nghiên cứu và sản xuất rất nhiều các sản phẩm giàn tạ đa năng tại nhà nhằm đáp ứng nhu cầu của người sử dụng. Với các sản phẩm này, bạn hoàn toàn có thể biến 1 chiếc phòng nhỏ trong ngôi nhà của mình thành phòng tập thể hình chuyên nghiệp.

giàn tạ đa năng tại nhà
Với giàn tạ đa năng tại nhà, bạn hoàn toàn có thể biến 1 chiếc phòng nhỏ trong ngôi nhà của mình thành phòng tập thể hình chuyên nghiệp

Giàn tạ đa năng tại nhà Genus 701

– Thương hiệu: GENUS.

– Xuất xứ: Italy.

– Giá bán tham khảo: 23.000.000 VNĐ.

– Kích thước dài, rộng và cao của giàn tạ đa năng tại nhà Genus 701 là  2665mm x 2100mm x 2035mm; trọng lượng sản phẩm 148kg.

– Thiết kế giàn tạ sang trọng, đẹp mắt với gam màu ghi sáng nên được rất nhiều gia đình và phòng tập lựa chọn.

– Khung giàn tạ bằng thép chịu lực, bên ngoài phủ sơn tĩnh điện nên rất chắc chắn và bền bỉ. Khi tập không bị rung lắc, dù sử dụng lâu dài vẫn không bị han gỉ, bong tróc.

– Các bài tập đa dạng và phong phú gồm: ép ngực, kéo xô, đẩy tạ, tập chân, tập bắp tay,… giup mang lại cơ bắp săn chắc cùng thân hình cân đối và quyến rũ.

– Hệ thống dây kéo và ròng rọc không chỉ chắc chắn mà còn hoạt động êm ái, có khả năng chịu tải trọng bánh tạ lớn.

Giàn tạ đa năng tại nhà Genus 701
Giàn tạ đa năng tại nhà Genus 701

Giàn tạ đa năng tại nhà BoFit G7

– Thương hiệu: BoFit.

– Xuất xứ: Trung Quốc.

– Giá bán tham khảo: 12.500.000 VNĐ.

Giàn tạ đa năng tại nhà BoFit G7 có kích thước dài, cao và rộng sau khi lắp đặt là 190cm x 110cm x 220cm; tải trọng người dùng tối đa 130kg.

– Sản phẩm là dòng giàn tạ chuyên biệt trong tập và phát triển cơ bắp. Thiết kế khung giàn tạ cực chắc và ổn định với chất liệu sắt cứng dày, phủ sơn tĩnh điện chống gỉ và oxy hóa.

– Ghế ngồi, tựa lưng và tay nắm được bọc đệm da êm ái, không gây bí bách hay khó chịu trong suốt thời gian luyện tập.

Giàn tạ đa năng tại nhà BoFit G7 giúp phát triển và săn chắc cơ tay, ngực, đùi và bụng. Các bài tập chính gồm kéo xô trước, ép ngực, kéo xô sau, tập cơ đùi, tập thể lực, tập tay, tập chân…

Giàn tạ đa năng tại nhà BoFit G7
Giàn tạ đa năng tại nhà BoFit G7

Giàn tạ đa năng tại nhà Impulse IF1560

– Thương hiệu: Impulse.

– Xuất xứ: Trung Quốc.

– Giá bán tham khảo: 32.800.000 VNĐ.

– Sản phẩm có kích thước dài, rộng và cao lần lượt là 1905 mm x 1240mm 2121mm. Trọng lượng giàn  tạ đa năng tại nhà Impulse IF1560 là 240kg nên cực kỳ chắc chắn, không gây rung lắc trong quá trình tập.

– Chất liệu thép cao cấp được phủ sơn tĩnh điện chống xước, chống gỉ, chống mài mòn cực tốt giúp tăng độ bền của giàn tạ. 

– Ghế ngồi, tựa lưng, tay cầm và vị trí cố định chân đều được bọc đệm mút da êm ái và mềm mại, tránh gây sát thương khi tập luyện.

– Hệ thống ròng rọc và con lăn hoạt động nhẹ nhàng, êm ái. Dây cáp có khả năng chịu lực cao.

– Các chức năng của giàn tạ đa năng tại nhà Impulse IF1560 gồm: đẩy ngực – tay trước – kéo xô – tay sau – đá đùi – móc đùi – ép ngực – ép đùi – vai – đạp mông – gập bụng – banh đùi – hông.

Giàn tạ đa năng tại nhà Impulse IF1560
Giàn tạ đa năng tại nhà Impulse IF1560

Giàn tạ đa năng tại nhà Horizon Torus 5

Thương hiệu: Johnson.

– Xuất xứ: Trung Quốc.

– Giá bán tham khảo: 55.000.000 VNĐ.

– Thiết kế giàn tạ nổi bật với khung thép vững chắc, có thể điều chỉnh các cấp độ theo khả năng tập luyện của từng người, mang lại cảm giác thoải mái khi tập luyện.

– Hệ thống ròng rọc độc quyền của hãng cho độ bền và hiệu suất chuyển động  tối ưu.

–  Giàn tạ đa năng tại nhà Horizon Torus 5 làm bằng chất liệu thép phủ sơn tĩnh điện chống han gỉ, có độ bền cao, lại sáng bóng làm tăng tính thẩm mỹ cho sản phẩm.

– Giàn tạ ổn định và chắc chắn, giúp tập luyện đúng cách, hiệu quả và an toàn, hạn chế gây chấn thương trong quá trình tập luyện.

– Các bài tập đa dạng phù hợp với mọi lứa tuổi gồm: tập cơ vai, tập cơ lưng, tập vai trước, tập xô vai, tập tay, tập bụng, tập ngực, tập chân trước, tập chân mông đùi, tập chân, tập tay trước, tập xô vai, động tác tay chân kết hợp, động tác luyện tập bắp tay kết hợp với lưng, động tác tập luyện toàn thân, động tác lưng vai, tay kết hợp…

Giàn tạ đa năng tại nhà Horizon Torus 5
Giàn tạ đa năng tại nhà Horizon Torus 5

Các mẫu giàn tạ đa năng tại nhà chúng tôi chia sẻ trên đây đều là của các thương hiệu uy tín và nổi tiếng được nhiều người tin dùng. Do đó, bạn có thể yên tâm chọn mua bất kỳ sản phẩm giàn tạ nào để phục vụ cho nhu cầu tập luyện của mình.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Giàn tạ đa năng Elip loại nào tốt nhất?

Giàn tạ đa năng Elip loại nào tốt nhất?

Thương hiệu Elip có rất nhiều mẫu giàn tạ đa năng với chất liệu, thiết kế và chức năng khác nhau. Điều này khiến nhiều người băn khoăn không biết giàn tạ đa năng Elip loại nào tốt nhất nên mua.

Tin tức về Đồ thể thao

Top 5 mẫu vợt bóng bàn tốt nhất 2022

Top 5 mẫu vợt bóng bàn tốt nhất 2022

Bạn đang tìm mua vợt bóng bàn nhưng chưa biết đâu là sản phẩm có chất lượng tốt nhất nên mua? Bởi một chiếc vợt bóng bàn tốt sẽ giúp bạn có thể tạo ra những cú ra bóng đầy kỹ thuật và làm chủ được trận bóng của mình. Dưới đây là 5 mẫu vợt bóng bàn tốt nhất hiện nay bạn có thể tham khảo.
Từ A đến Z về các cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn hiện nay

Từ A đến Z về các cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn hiện nay

Cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn và chính xác sẽ giúp tăng độ linh hoạt của cánh tay, bàn tay và cổ tay giúp bạn dễ dàng đánh bóng theo ý muốn. Vì vậy trong bài viết này websosanh.vn sẽ hướng dẫn bạn từ A đến Z về các cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn hiện nay. 
9 Kinh nghiệm khi chọn mua máy chạy bộ điện bạn nên biết

9 Kinh nghiệm khi chọn mua máy chạy bộ điện bạn nên biết

Việc lựa chọn cho mình một chiếc máy chạy bộ điện phù hợp phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố. Đừng bỏ qua 9 tiêu chí chọn mua máy chạy bộ điện sau để có thể chọn được chiếc máy phù hợp nhất với nhu cầu của bản thân nhé! 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!