Những mẫu giày cao gót của trẻ em bán chạy nhất

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Giày cao gót của trẻ em hiện nay là phân khúc được rất nhiều các bậc phụ huynh quan tâm. Với thiết kế đẹp mắt, thu hút và đa dạng màu sắc thì chúng gần như chiếm trọn sự yêu thích của trẻ.

Giới thiệu sản phẩm giày cao gót của trẻ em

Giày cao gót của trẻ em cũng được biết đến là một trong những phụ kiện thời trang hiện đang rất bán chạy trên thị trường hiện nay, đặc biệt vào các dịp lễ tết, những ngày trẻ được đi chơi, đi dạo phố. Đồng thời các bậc phụ huynh cũng có thể sử dụng khi trẻ đi học, bởi nhiều mẫu được thiết kế thông minh, giúp trẻ không bị đau nhức, mỏi chân khi đi trong thời gian dài. Bài viết sau đây sẽ cung cấp cho các bậc phụ huynh những mẫu giày cao gót của trẻ em bán chạy nhất hiện nay.

giày cao gót của trẻ em

Cần lưu ý những gì khi sử dụng giày cao gót của trẻ em

Khi sử dụng giày cao gót của trẻ em thì các bậc phụ huynh cần lưu ý những điều sau đây:

  • Không nên cho trẻ sử dụng giày cao gót của trẻ em thường xuyên, sử dụng thay phiên với những đôi dép sandal đế thấp. Bởi khi sử dụng trong thời gian dài có thể ảnh hưởng đến sự phát triển xương khớp.
  • Không nên sử dụng những đôi giày cao gót có phần đế quá cao, điều này rất dễ gây chấn thương, trẻ dễ chị ngã khi vận động.
  • Thường xuyên vệ sinh giày cao gót của trẻ em sạch sẽ, để giúp bảo quản được lâu nhất. Không nên để trực tiếp dưới ánh nắng mặt trời, thay vào đó thì nên để nơi thoáng mát hoặc trong các tủ đựng giày dép.

Những mẫu giày cao gót của trẻ em bán chạy nhất

  • Giày cao gót của trẻ em Frozen

Frozen là một trong những bộ phim hoạt hình được trẻ em rất yêu thích, đôi giày được thiết kế với tông màu xanh, đỏ chủ đạo, màu sắc được nhiều bé yêu thích. Đồng thời với họa tiết nơ, hình trái tim trên giày sẽ giúp trẻ thêm phần tự tin, duyên dáng. Bên trong đôi giày là hình ảnh của nhân vật Elsa xinh đẹp. Đôi giày được thiết kế từ chất liệu da mềm, giúp bé có được sự thoải mái, không bị xước chân khi di chuyển trong thời gian dài.

giày cao gót trẻ em hở mũi

 

  • Giày cao gót của trẻ em Seven Kid đế cao

Điểm nhấn của đôi giày này đó chính là phần quai được thiết kế từ chất liệu mềm mại. có nơ buộc ở sau quai giày, trẻ sẽ không bị cọ xát trong quá trình di chuyển, vận động. Đôi giày được thiết kế với tông màu hồng chủ đạo, phần gót cao 1 cm thích hợp khi đi học, đi chơi vào những ngày lễ tết. 

  • Giày cao gót của trẻ em nhũ nơ

Nhũ nơ là một trong những điểm nhấn được nhiều thương hiệu thiết kế giày cao gót của trẻ em áp dụng. Bởi nơ và nhũ tạo nên sự óng ánh, lấp lánh, kích thích thị giác của trẻ, thu hút sự chú ý của trẻ ngay từ cái nhìn đầu tiên. Đôi giày cao gót của trẻ em nhũ nơ có thể kết hợp với mẫu váy bồng bềnh, giúp bé hóa thân vào nhân vật công chúa trong chuyện cổ tích. Khi được nhiều người khen ngợi trẻ sẽ tự tin hơn, yêu thích đôi giày mình đang đi. Các nhà thiết kế sử dụng 5 màu nhũ chính là màu hồng phấn, màu vàng, màu vàng kim, màu bạc, màu tím hồng, tùy theo sở thích lựa chọn của trẻ. Mẫu giày cao gót của trẻ em nhũ nơ gót cao khoảng 2cm, nên rất an toàn khi trẻ di chuyển và vận động.

  • Giày cao gót của trẻ em mũi vuông

Đa phần các mẫu giày sandal và mẫu giày cao gót của trẻ em đều được thiết kế với phần mũi vuông, bởi mũi vuông sẽ tạo ra khoảng không gian thoải mái, giúp trẻ vận động tốt hơn. Phần thân của đôi giày cao gót của trẻ em mũi vuông được thiết kế theo kiểu dáng ôm chân, giúp trẻ không bị cảm giác bó chân và thoải mái hơn khi di chuyển. Sản phẩm thích hợp khi kết hợp với những bộ đồng phục trường học, được nhiều bạn nhỏ lựa chọn.

giày cao gót của trẻ em mũi tròn

Tin tức về Thời trang

Top 5 áo chống nắng có quạt giá rẻ, tốt nhất 2023

Top 5 áo chống nắng có quạt giá rẻ, tốt nhất 2023

Áo chống nắng thì đã quá quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam nhưng áo chống nắng có quạt thì hoàn toàn xa lạ, không phải ai cũng biết. Đây là một giải pháp cực hữu ích cho người lao động phải hoạt động ngoài trời nhiều giờ liền với thời tiết nắng như hiện nay.
Review top 3 áo chống nắng có quạt tốt nhất hiện nay

Review top 3 áo chống nắng có quạt tốt nhất hiện nay

Áo chống nắng có quạt (hay còn gọi áo điều hòa) là sản phẩm sáng tạo của các kỹ sư người Nhật. Trong mùa hè, nó được xem như là vị cứu tinh của người lao động trong thời tiết oi bức của Việt Nam, giúp giảm cảm giác khó chịu, các bệnh say nắng hay đột quỵ.
Top 3 thương hiệu áo chống nắng có quạt của Nhật bán chạy nhất

Top 3 thương hiệu áo chống nắng có quạt của Nhật bán chạy nhất

Thời tiết trong năm 2023 được dự báo đạt nắng nóng kỉ lục với nơi đạt 40℃. Với thời tiết này thì người lao động ngoài trời phải làm sao? Bạn đã nghe qua về áo chống nắng có quạt hay chưa, đây là giải pháp cho người lao động hay những người phải thường xuyên đi ngoài trời.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!