Những mẫu giày patin 4 bánh bán chạy nhất năm 2020

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Lựa chọn bất kỳ 1 trong những mẫu giày patin 4 bánh bán chạy nhất năm 2020 chúng tôi chia sẻ dưới đây, chắc chắn các bạn sẽ không thất vọng về chất lượng của sản phẩm.

Giày patin Flying Eagle BKB FBS, giày patin Cougar 835L,và giày patin Long Feng 805 là những mẫu giày patin 4 bánh tốt nhất trên thị trường hiện nay mà chúng tôi muốn chia sẻ với các bạn. Cùng khám phá và chọn cho mình sản phẩm ưng ý nhất các bạn nhé! 

Giày patin 4 bánh Flying Eagle BKB FBS

– Thương hiệu: Flying Eagle.

– Xuất xứ: Trung Quốc.

– Giá bán tham khảo: 1.500.000 VNĐ.

–  Phần boot lót trong của giày patin 4 bánh Flying Eagle BKB FBS được làm bằng chất liệu vải cao cấp, thoáng khí, thấm hút mồ hôi tốt và cực kỳ êm ái, tạo cảm giác thoải mái tối đa khi trượt patin. Đặc biệt, phần boot giày có thể tháo ra lắp vào rất linh hoạt nên dễ dàng cho việc vệ sinh.

Giày patin 4 bánh Flying Eagle BKB FBS
Giày patin 4 bánh Flying Eagle BKB FBS

– Thân giày làm bằng nhựa Plastic cứng và chắc chắn. Lớp vỏ nhựa dày dặn cỏ khả năng chịu va đập cao và chịu lực tốt nên bạn có thể yên tâm tự tin thực hiện các kỹ thuật trượt patin theo ý muốn. 

– Phần cổ giày cao ôm trọn mắt cá nhân giúp bảo vệ chân và mắt cá chân khỏi các chấn thương nguy hiểm trong quá trình trượt patin như lật mắt cá chân.

– Phần càng sử dụng chất liệu  hợp kim titan với khả năng chịu lực tốt, tránh bị méo, nứt, cong và gãy khi xảy ra va chạm.

– Bánh xe của giày patin 4 bánh Flying Eagle BKB FBS là cao su đặc có độ ma sát tốt nên chống trơn trượt hiệu quả. Khi đi và di chuyển rất êm ái, nhẹ nhàng.

– Vòng bi ABEC-7 có tốc độ quay ổn định, và độ bền cao.

– Thiết kế khóa đóng cổ giày chắc chắn giúp giày ôm chân chống trơn trượt hiệu quả. Với thiết kế này, phần cổ giày cũng có thể thắt chặt và nới rộng theo từng kích cỡ chân. 

– Dây buộc thân giày tạo cảm giác giày ôm chân tối đa khi trượt patin.

Thân giày làm bằng nhựa Plastic cứng và chắc chắn
Thân giày làm bằng nhựa Plastic cứng và chắc chắn

Giày patin 4 bánh Cougar 835L

– Thương hiệu: COUGAR.

– Xuất xứ: Trung Quốc.

– Giá bán tham khảo: 650.000 VNĐ.

– Thiết kế giày patin 4 bánh Cougar 835L cá tính, phong cách và đậm chất thể thao nên rất được các bạn trẻ ưa chuộng.

Giày patin 4 bánh Cougar 835L
Giày patin 4 bánh Cougar 835L

– Phần lót lòng giày dạng lưới bọt nên rất êm chân khi đi. Phần khung giày bằng hợp kim nhôm cực kỳ chắc chắn. Vòng bi ABEC 7 cứng và tốt. Sản phẩm phù hợp với những bạn trẻ trượt patin với thử sức ở các thể loại như Slalom, Slide, Speed Slalom, Freeride.

– Thiết kế giày patin Cougar 835L là 4 bánh 1 hàng, bánh xe được làm từ chất liệu PU nên chịu lực tốt, có độ đàn hồi cao và bền bỉ.

– Phần bên ngoài và gót giày được phủ 1 lớp nhựa mềm có tác dụng thấm chấn thương ở ngón chân, gót chân và mắt cá chân. Kết hợp với phần lót giày mềm mại tạo cảm giác đi thoải mái và cực êm ái khi đi.

Giày patin 4 bánh Cougar 835L có trang bị 2 dây giày bằng da và nhựa chắc chắn, có thể điều chỉnh độ rộng chật linh hoạt dễ dàng sao cho phù hợp nhất với kích cỡ chân. 

Bánh xe được làm từ chất liệu PU nên chịu lực tốt, có độ đàn hồi cao và bền bỉ
Bánh xe được làm từ chất liệu PU nên chịu lực tốt, có độ đàn hồi cao và bền bỉ

Giày patin 4 bánh Long Feng 805

– Thương hiệu: Long Feng.

– Xuất xứ: Trung Quốc.

– Giá bán tham khảo: 750.000 VNĐ.

– Thiết kế giày 4 bánh 1 hàng dọc dễ điều khiển và di chuyển; có thể thực hiện các kỹ thuật trượt patin khác nhau theo ý muốn.

Giày patin 4 bánh Long Feng 805 làm từ chất liệu nhôm và nhựa cao cấp chắc chắn kết hợp cao su tổng hợp với độ đàn hồi và ma sát tốt. Người chơi có thể đi giày trượt trên mọi địa hình khác nhau mà không lo trượt ngã.

– Phần khung giày rất cứng cáp và chắc chắn nên bảo vệ chân và cổ chân tối đa; hạn chế các chấn thương ở chân trong quá trình tập và trượt patin.

– Thân giày và bên trong lòng giày có trang bị lớp lót đệm êm ái giúp ôm trọn chân, bảo vệ chân khỏi các va chạm từ bên ngoài.

– Hệ thống khoa và dây linh hoạt, điều chỉnh dễ dàng theo từng kích cỡ chân, mang lại cảm giác thoải mái và an toàn nhất cho người đi.

– Bánh xe sử dụng chất liệu cao su, chống trầy xước, chịu va đập, mài mòn tốt, có tính đàn hồi cao nên độ bền rất cao.

Giày patin 4 bánh Long Feng 805
Giày patin 4 bánh Long Feng 805

Ngoài ra, còn rất nhiều sản phẩm giày patin 4 bánh tốt có thể kể đến như: giày trượt Patin Long Feng 906 có đèn; giày patin Flying Eagle F1S; giày patin Skates World X7; giày patin Bodeng SKT, giày patin Cougar Pro, giày patin Cougar 767, giày patin Pro-Care 606….

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Đồ thể thao

Top 5 mẫu vợt bóng bàn tốt nhất 2022

Top 5 mẫu vợt bóng bàn tốt nhất 2022

Bạn đang tìm mua vợt bóng bàn nhưng chưa biết đâu là sản phẩm có chất lượng tốt nhất nên mua? Bởi một chiếc vợt bóng bàn tốt sẽ giúp bạn có thể tạo ra những cú ra bóng đầy kỹ thuật và làm chủ được trận bóng của mình. Dưới đây là 5 mẫu vợt bóng bàn tốt nhất hiện nay bạn có thể tham khảo.
Từ A đến Z về các cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn hiện nay

Từ A đến Z về các cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn hiện nay

Cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn và chính xác sẽ giúp tăng độ linh hoạt của cánh tay, bàn tay và cổ tay giúp bạn dễ dàng đánh bóng theo ý muốn. Vì vậy trong bài viết này websosanh.vn sẽ hướng dẫn bạn từ A đến Z về các cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn hiện nay. 
9 Kinh nghiệm khi chọn mua máy chạy bộ điện bạn nên biết

9 Kinh nghiệm khi chọn mua máy chạy bộ điện bạn nên biết

Việc lựa chọn cho mình một chiếc máy chạy bộ điện phù hợp phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố. Đừng bỏ qua 9 tiêu chí chọn mua máy chạy bộ điện sau để có thể chọn được chiếc máy phù hợp nhất với nhu cầu của bản thân nhé! 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!