Những mẫu giày thể thao nữ màu đen đáng mua nhất

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Những mẫu giày thể thao nữ màu đen dưới đây mà Websosanh muốn giới thiệu cho các bạn không những có chất lượng tốt mà thiết kế mẫu mã rất ấn tượng, giúp bạn tự tin khoe phong cách suốt ngày dài.

Giày thể thao ngày nay không chỉ là loại giày dùng để chơi thể thao hay chạy bộ mà còn là những đôi giày dùng để làm đẹp và thời trang. Đối với phái đẹp, ngoài những đôi giày cao gót đẹp thì giày thể thao cũng là một trong những kiểu giày được phái đẹp yêu thích. Hãy tham khảo bài viết sau để biết được cho mình những mẫu giày thể thao nữ màu đen đáng mua nhất hiện nay nhé.

Những mẫu giày thể thao nữ màu đen đáng mua nhất

Giày thể thao nữ cổ cao Allstar

Giày thể thao nữ màu đen cổ cao Allstar

Những đôi giày thể thao đến từ thương hiệu Allstar có lẽ đã rất quen thuộc với mọi người. Với sự tiện dụng và đơn giản, giày thể thao Allstar ngày càng trở nên thu hút người dùng. Chuck Taylor All Star II Boot dành cho nữ là một trong những mẫu giày được ưa chuộng nhất hiện nay.

Với thiết kế đặc biệt chống thấm nước, lớp da bên ngoài làm tăng độ sang trọng cho đôi giày, cổ giày được làm cao và có thêm miếng lót giúp giữ ấm cho đôi chân trong mùa đông.

Giày thể thao nữ cổ cao Nike màu đen

Giày thể thao nữ màu đen cổ cao Nike

Giày thể thao từ Nike luôn mang đến cho người dùng những đôi giày thời trang và chất lượng nhất. Giày nike cổ cao màu đen là một trong những đôi giày mang đến cho phái đẹp phong cách thời trang, năng động, trẻ trung và tiện dụng.

Với thiết kế trẻ trung, đẹp mắt phù hợp với phái đẹp, mang đến nét cá tính tự tin, năng động. Bạn nữ có thể thoải mái đi chơi, dạo phố mà không sợ đau chân vì những đôi giày từ Nike luôn giữ cho đôi chân luôn êm ái.

Giày thể thao nữ Nike Air Max màu đen

Giày thể thao nữ màu đen Nike Air Max

Với những ai yêu thích phong cách giày Chunky thì Nike Air Max chính là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. Đây là đôi giày được đánh giá cao về cả thiết kế và công nghệ.

Được sản xuất dựa trên thiết bị, công nghệ hiện đại, đôi giày không chỉ mang đến chất lượng tốt nhất cho người sử dụng mà còn đáp ứng được xu hướng thời trang của thế giới.

Đây là mẫu giày thành công nhất của Nike với phần đế được lót đệm theo công nghệ Flyknit cực kỳ mềm mại, mang lại cảm giác linh hoạt và êm ái khi di chuyển.

Việc sử dụng tất cả những công nghệ tiên tiến mà của hãng vào một đôi giày giúp cho việc tạo dựng danh tiếng sản phẩm trong lòng khách hàng một dễ dàng thành công hơn.

Một đôi Nike Air Max đen có giá khoảng từ 3.000.000 đồng trở lên.

Giày thể thao nữ màu đen Converse

Giày thể thao nữ màu đen Converse

Converse luôn là mẫu giày mà hầu như cô gái nào cũng sở hữu một đôi và chắc chắn không thể không kể đến mẫu giày cổ cao cổ điển với thành công vang dội trong ngành thời trang giày dép. Giày có thiết kế vô cùng đơn giản nhưng không kém phần trẻ trung, cá tính. Mặt khác, giày phù hợp với nhiều độ tuổi khác nhau nên được nhiều người ưu tiên lựa chọn.

Đôi giày được làm từ chất liệu Canvas khá mềm mại, đế bằng cao su tự nhiên giúp bạn có được những chuyến đi thoải mái nhất. Phiên bản màu đen và phiên bản giày đặc biệt được yêu thích nhất trong 6 màu mà Converse sở hữu.

Đối với mọi cô gái, những đôi giày trẻ trung dường như không còn xa lạ trong tủ đồ. Không chỉ phù hợp với nhiều phong cách thời trang khác nhau mà giá của sản phẩm cũng khá rẻ, chỉ từ 850.000 đồng.

 

Với những mẫu giày thể thao màu đen cho nữ như thế này thì các chị em phái đẹp có thể tha hồ kết hợp với với mọi phong cách đồ khác nhau, từ nữ tính, dịu dàng cho đến mạnh mẽ, cá tính và năng động. Vậy còn chần chờ gì nữa mà các nàng chưa ring ngay một em về cho tủ giày của mình chứ!

Tin tức về Thời trang

Top 5 áo chống nắng có quạt giá rẻ, tốt nhất 2023

Top 5 áo chống nắng có quạt giá rẻ, tốt nhất 2023

Áo chống nắng thì đã quá quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam nhưng áo chống nắng có quạt thì hoàn toàn xa lạ, không phải ai cũng biết. Đây là một giải pháp cực hữu ích cho người lao động phải hoạt động ngoài trời nhiều giờ liền với thời tiết nắng như hiện nay.
Review top 3 áo chống nắng có quạt tốt nhất hiện nay

Review top 3 áo chống nắng có quạt tốt nhất hiện nay

Áo chống nắng có quạt (hay còn gọi áo điều hòa) là sản phẩm sáng tạo của các kỹ sư người Nhật. Trong mùa hè, nó được xem như là vị cứu tinh của người lao động trong thời tiết oi bức của Việt Nam, giúp giảm cảm giác khó chịu, các bệnh say nắng hay đột quỵ.
Top 3 thương hiệu áo chống nắng có quạt của Nhật bán chạy nhất

Top 3 thương hiệu áo chống nắng có quạt của Nhật bán chạy nhất

Thời tiết trong năm 2023 được dự báo đạt nắng nóng kỉ lục với nơi đạt 40℃. Với thời tiết này thì người lao động ngoài trời phải làm sao? Bạn đã nghe qua về áo chống nắng có quạt hay chưa, đây là giải pháp cho người lao động hay những người phải thường xuyên đi ngoài trời.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!