Những mẫu máy hút sữa Unimom được bán chạy nhất 2019

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy hút sữa Unimom có những loại nào phổ biến và được ưa chuộng nhất thị trường hiện nay ?

Những mẫu máy hút sữa Unimom cũng nằm trong thương hiệu máy hút sữa uy tín của Hàn Quốc mà các mẹ có thể tin tưởng lựa chọn với một mức giá cả hợp lý, các sản phẩm Unimom có khả năng thực hiện tốt nhiệm vụ, độ bền bỉ tốt có thể dùng với tần suất cao mà không phải lo về vấn đề hư hỏng hay gặp trục chặc do đó rất xứng đáng với số tiền bỏ ra.

Máy hút sữa Unimom là một trong những loại máy hút sữa Hàn Quốc được các mẹ bỉm sữa Việt rất ưa chuộng nhờ giá thành hợp lý mà chất lượng tốt và có cả mát xa silicon nên không gây đau rát vùng vú cho mẹ khi vắt sữa kể cả vắt bằng máy vắt tay.

Bên cạnh máy hút sữa bằng điện đôi là sản phẩm nổi bật nhất của hãng được nhiều mẹ bỉm sữa tin tưởng để lựa chọn duy trì nguồn sữa cho con bền bỉ và dồi dào, các loại máy hút sữa bằng tay dành cho các mẹ nhạy cảm hoặc chỉ muốn hút sữa để đỡ căng tức ngực , kích sữa với thời gian sử dụng ngắn cũng là một lựa chọn chất lượng mà các mẹ bỉm sữa có thể nghĩ tới từ thương hiệu đồ dùng cho mẹ và bé Hàn Quốc Unimom này.

Cách sử dụng máy hút sữa Unimom rất dễ dàng, máy có chế độ mát xa ngực để mẹ tạo sữa được êm ái và hiệu quả cao nhất, đồng thời máy cũng điều chỉnh được cường độ hút sữa sao cho phù hợp nhất với cơ địa và sự phản ứng, cảm giác với kích thích của máy hút sữa tùy theo mỗi mẹ. Mẹ có thể dùng áo hút sữa rảnh tay để tiện lợi hơn cho mỗi cữ hút sữa, giúp các mẹ không phải cúi người, dùng tay nâng đỡ bình sữa, hạn chế đau ngực do tác động lực khi hút sữa kéo dài.

Với máy hút sữa bằng tay Unimom các mẹ cũng rất dễ dàng thực hiện việc hút sữa nhờ phễu chụp lớn và vừa vặn, dễ dáng áp sát và cố định đúng vị trí bầu ngực, bạn chỉ cần dùng tay bóp vào cần kéo của máy hút sữa với lực tay vừa phải để cảm thấy dễ chịu nhất và lượng sữa vắt được tốt nhất. Nếu các mẹ muốn dùng máy hút sữa cầm tay để giảm căng tức ngực, thông sữa hay để kích sữa thì khá tiện lợi vì máy không phụ thuộc nguồn điện không phải cắm sạc v.v.. hơn nữa, máy hút sữa cầm tay Unimom có giá thành rẻ hơn máy hút sữa điện khá nhiều tiết kiệm chi phí cho các mẹ.

Dưới đây là các mẫu máy hút sữa Unimom hiện bán chạy nhất thị trường, được nhiều mẹ biết đến và tin tưởng lựa chọn để duy trì nguồn sữa cho bé bú mẹ hoàn toàn :

Bảng giá máy hút sữa Unimom cập nhật mới nhất tháng 7/2019

Sản phẩm máy hút sữa Hình ảnh Giá rẻ nhất tham khảo (vnđ)
Máy hút sữa bằng tay Mezzo Unimom UM880052 Máy hút sữa bằng tay Mezzo Unimom UM880052 385.000
Máy hút sữa điện đơn Allegro Unimom UM880106 Máy hút sữa điện đơn Allegro Unimom UM880106 1.450.000
Máy hút sữa điện đơn có pin sạc Kpop Unimom UM871098 Máy hút sữa điện đơn có pin sạc Kpop Unimom UM871098 (Trắng) 1.049.000
Máy hút sữa đôi Unimom Hàn Quốc UM880038 Máy hút sữa đôi Unimom Hàn Quốc UM880038 1.779.000
Máy hút sữa điện đơn Kpop-Eco Unimom UM871104 Máy hút sữa Unimom KPop Eco UM871104 bằng điện 899.000
Máy hút sữa Unimom Allegro UM880014 Máy hút sữa Unimom Allegro UM880014 1.625.000
Túi giữ lạnh Unimom UM870016 Túi giữ lạnh Unimom UM870016 574.000
Bình trữ sữa Unimom UM880045 – bộ 3 bình UM880045 Bộ 3 bình trữ sữa Unimom 149.000
Túi đá khô Unimom UM860136 Đá khô diệt khuẩn Unimom - UM860136 (Mã SP: 055021) 25.000

 

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Sữa Kun trái cây nhiệt đới là 1 trong 5 vị sữa trái cây mới nhất của KUN, có hương vị mới lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây nên được nhiều bé yêu thích. Hãy cùng kiểm tra các thông số về dinh dưỡng, độ tuổi và các lưu ý quan trọng trước khi chọn mua cho bé nhé.
Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sở hữu làn da nhạy cảm nên việc lựa chọn loại khăn vải để vệ sinh rất quan trọng. Hiện có nhiều mẫu khăn khô đa năng khác nhau, khiến không ít mẹ băn khoăn khi chọn mua cho bé. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để biết top 6 thương hiệu khăn khô đa năng tốt cho bé nên mua:
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!