Những mẫu smartphone được trang bị camera "độc đáo" nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hầu hết các smartphone đều được trang bị ít nhất một ống kính chụp ảnh nhưng không nhiều trong số đó sở hữu camera có kiểu dáng sáng tạo phá cách, đồng thời cũng có đủ các tính năng của một chiếc máy ảnh thực sự.

Nokia 808 PureView

Nokia 808 PureView

Nokia đã đem đến một sự bất ngờ trong làng công nghệ vào tháng 2/2012 khi công bố Nokia 808 PureView. Điểm nổi bật của chiếc smartphone này là việc sở hữu máy ảnh phía sau có độ phân giải lên đến 41 MP và công nghệ xử lý ảnh đột phá PureView – công nghệ độc quyền của Nokia.

Đi kèm với máy còn có ống kính quang học Carl Zeiss khẩu độ f/2.4, tiêu cự 8.02 mm, đèn flash Xeon và đèn LED video. Tất cả sẽ giúp bạn có thể sở hữu những bức sắc nét và chi tiết đáng kinh ngạc.

Nokia Lumia 1020

Lumia 1020

Ra mắt vào năm 2013, đóng vai trò là người kế thừa của 808 PureView, Lumia 1020 cũng sở hữu một camera phía sau 41MP và công nghệ xử lý ảnh PureView. Ngoài đèn flash Xeon và đèn LED máy còn sử dụng cảm biến BSI hoàn toàn mới có độ nhạy sáng cao hơn so với 808 PureView.

Lumia 1020 có vẻ ngoài tinh tế với cụm camera tròn và mỏng hơn so với Nokia 808, máy chạy Windows Phone 8 (hoặc 8.1, sau khi nâng cấp chính thức). Từ ngày ra mắt cho tới thời điểm hiện nay, thì Lumia 1020 luôn nằm trong top những chiếc smartphone có khả năng chụp ảnh tốt nhất.

Oppo N1

Ngoài việc sở hữu một màn hình lớn (5,9 inch độ phân giải 1080p), Oppo N1 còn là chiếc smartphone Android đầu tiên sử dụng camera xoay, giúp nó có thể vừa là một camera sau và camera trước nhờ cơ chế xoay 206 độ quanh trục.

Camera của Oppo N1 có độ phân giải 13MP nhưng điểm nhấn của nó là ở khoảng thời gian phơi sáng lên đến 8 giây. Oppo cũng rất tự hào về việc trang bị cho N1 công nghệ xử lý Pure Image để đạt được những bức ảnh chân thực nhất.

HTC One (M8)

HTC One là mẫu smarphone được ra mắt vào năm 2013 với cảm biển UltraPixel với camera 4 MP thay vì 13 MP như nhiều smartphone cao cấp hiện nay. Số megapixel tuy ít hơn nhưng kích thước của mỗi điểm ảnh thu được lại tăng lên, cho phép nhận được nhiều ánh sáng hơn và chụp được hình ảnh tốt hơn trong điều kiện ánh sáng yếu.

Phiên bản mới HTC One M8, được phát hành trong năm nay cũng sử dụng công nghệ tương tự, nhưng thêm một camera hỗ trợ thứ hai- đó là điều đặc biệt mà chúng ta chưa từng thấy trên các mẫu smartphone khác. Khi chụp ảnh thì camera phụ sẽ thu chiều sâu cho bức ảnh, camera chính sẽ thu hình ảnh chính của bức ảnh. Tức là bạn sẽ có một bức hình mà bạn có thể lấy nét và làm mờ tùy ý giúp bức ảnh trở nên lung linh hơn.

Samsung Galaxy K Zoom

Galaxy K Zoom là sự kế thừa cuối cùng của Galaxy S4 Zoom trong năm, nó như là một chiếc smartphone lai máy ảnh. K Zoom được trang bị máy ảnh sau 20,7 MP cảm biến BSI CMOS 1/ 2,3”. Với ống kính 24-240mm giúp Galaxy K Zoom có khả năng zoom quang học 10x và zoom kỹ thuật số cho 10x tiếp theo. Cùng với đó là đèn flash Xenon, khả năng chống rung quang học OIS và vô số các chế độ chụp, tùy chỉnh khác.

Đức Tiến

Theo Phonearena

Tin tức về Thị trường

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!