Những mẫu tivi 55 inch giá rẻ của các thương hiệu nổi tiếng tại Việt Nam

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tivi 55 inch giá rẻ phù hợp sử dụng tại các hộ gia đình. Các sản phẩm này thường được trang bị các công nghệ âm thanh, hình ảnh và khả năng kết nối ấn tượng.

Tivi 55 inch giá rẻ là từ khóa được nhiều người tìm kiếm hiện nay. Các sản phẩm này phù hợp sử dụng tại các hộ gia đình. Đó là nhờ nó có gần như đầy đủ tính năng để đáp ứng nhu cầu sử dụng từ cơ bản đến nâng cao của khách hàng. Mỗi thương hiệu đều có các sản phẩm tv 55 inch để đáp ứng nhu cầu sử dụng của khách hàng. Bài viết sẽ giới thiệu sản phẩm tivi 55 inch có giá rẻ và chất lượng tốt nhất của ba nhãn hàng nổi tiếng tại Việt Nam.

QA55Q65A  – Sản phẩm tivi 55 inch giá rẻ có hình ảnh sắc nét sống động của Samsung

Hình ảnh của Smart Tivi QLED 4K 55 inch Samsung QA55Q65A được đảm bảo nhờ công nghệ tiên tiến và tấm nền cao cấp. Với màn hình VA LCD, hình ảnh được tối ưu hóa tổng thể về độ sáng, độ tương phản và độ phân giải. Đó là nhờ VA LCD sử dụng kỹ thuật của tinh thể lỏng để điều chỉnh ánh sáng và màu sắc.

Kết hợp với VA LCD, bộ xử lý Quantum 4K Lite phụ trách phân tích dữ liệu và điều phối các công nghệ khác để nâng cao chất lượng hình ảnh. Với công nghệ HDR10+, Quantum Dot và Quantum HDR, độ tương phản của từng khung hình được tối ưu hóa tốt nhất.

QA55Q65A  - Sản phẩm tivi 55 inch giá rẻ có hình ảnh sắc nét sống động của Samsung

Không chỉ vậy, với sự hỗ trợ Motion Xcelerator Turbo và Auto Low Latency Mode, tivi cho phép người dùng trải nghiệm hình ảnh sống động khi bật chế độ chơi game. Với sự phối hợp của các công nghệ trên, sản phẩm tivi 55 inch giá rẻ QA55Q65A mang lại cho người xem các khung hình sắc nét và sống động nhất.

Tivi Sony 4K 55 inch KD-55X80K mang đến âm thanh chất lượng cao cho người dùng

Tivi Sony 4K 55 inch KD-55X80K có âm thanh chất lượng cao nhờ các công nghệ tiên tiến. Sản phẩm này được tích hợp công nghệ âm thanh vòm Dolby Atmos và Dolby Audio. Nhờ đó, người dùng có thể trải nghiệm âm thanh đa chiều. Đó là nhờ khả năng điều khiển loa và tạo ra khu vực âm thanh bao trùm căn phòng của hai công nghệ của hãng Dolby.

Tivi Sony 4K 55 inch KD-55X80K mang đến âm thanh chất lượng cao cho người dùng

Bên cạnh đó, tivi 55 inch giá rẻ KD-55X80K còn có công nghệ khuếch đại âm thanh tiên tiến S-Master Digital Amplifier. Công nghệ này có thể tăng cường độ âm nhưng vẫn đảm bảo nhiệt lượng tỏa ra ở mức thấp nhất. Nhờ đó, tivi không bị quá nóng khi chỉnh âm thanh ở mức tối đa. Ngoài ra, S-Master Digital Amplifier còn có thể loại bỏ tiếng ồn và giảm độ nhiễu trước khi phát ra ngoài môi trường.

Tivi 55 inch giá rẻ Smart 55A1PTA của thương hiệu LG cho phép kết nối đa dạng

Smart Tivi OLED LG 4K 55 inch 55A1PTA được trang bị nhiều cổng kết nối giúp người dùng đa dạng hóa phương thức giải trí. Các cổng này gồm cổng mạng LAN, Wifi, USB A, HDMI, Optical và eARC. Các cổng này hỗ trợ người dùng kết nối mạng dễ dàng để truy cập trình duyệt web. Bên cạnh đó, tivi còn có thể kết nối với các phần cứng của máy tính như chuột và bàn phím để trở thành một dòng máy tính cơ bản.

Tivi 55 inch giá rẻ Smart 55A1PTA của thương hiệu LG cho phép kết nối đa dạng

Hơn nữa, tivi 55 inch giá rẻ 55A1PTA còn có thể liên kết với loa ngoài thông qua dây cáp. Do đó, người dùng có thể tổ chức các buổi karaoke tại nhà chất lượng như các phòng ca lớn.

Thông qua bài viết, chúng tôi đã giới thiệu các sản phẩm tivi 55 inch giá rẻ của 3 thương hiệu lớn tại Việt Nam gồm Samsung, Sony và LG.  Ngoài các sản phẩm trên, hiện nay vẫn còn nhiều sản phẩm của các nhãn hàng khác cũng có chất lượng không hề thua kém. Nếu có nhu cầu sở hữu một chiếc tivi 55 inch cho gia đình thì các sản phẩm trên là những các tên đáng cân nhắc nhất.

Tin tức về Tivi

Google Tivi Sony 4K 85 inch KD-85X80L: Siêu phẩm giải trí gia đình!

Google Tivi Sony 4K 85 inch KD-85X80L: Siêu phẩm giải trí gia đình!

Google tivi Sony 4K 85 inch KD-85X80L là sản phẩm dành cho những ai đam mê trải nghiệm giải trí với màn hình lớn. Với độ phân giải 4K cùng nhiều công nghệ hiển thị đi kèm, chiếc tivi 85 inch này sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm chưa từng có.
Smart tivi QLED Samsung 4K 43 inch QA43Q63C: Nhiều công nghệ, giá quá hời!

Smart tivi QLED Samsung 4K 43 inch QA43Q63C: Nhiều công nghệ, giá quá hời!

Smart tivi QLED Samsung 4K 43 inch QA43Q63C có đầy đủ tiềm năng để nâng cấp chất lượng giải trí của gia đình bạn. Với chất lượng hiển thị siêu thực, nhiều tính năng tiện ích hấp dẫn mà giá bán chỉ hơn 9 triệu đồng, đây sẽ là một trong những mẫu tivi 43 inch đáng sắm nhất năm 2024.
Android tivi TCL 40 inch 40S5400A: Tivi thông minh giá phải chăng!

Android tivi TCL 40 inch 40S5400A: Tivi thông minh giá phải chăng!

Trong làng tivi ngày nay, người tiêu dùng có rất nhiều lựa chọn với đa dạng mức giá và tính năng. Nhưng nếu bạn chỉ cần một chiếc tivi thông minh có thiết kế đẹp, hình ảnh đủ dùng và một mức giá hợp lý, thì Android tivi TCL 40 inch 40S5400A có thể là lựa chọn phù hợp.
Android tivi TCL Full HD 32 inch 32S5400A: Tivi cơ bản cho nhu cầu đơn giản!

Android tivi TCL Full HD 32 inch 32S5400A: Tivi cơ bản cho nhu cầu đơn giản!

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi phục vụ nhu cầu giải trí cơ bản thì Android tivi TCL Full HD 32 inch 32S5400A sẽ là một lựa chọn đáng cân nhắc. Mẫu tivi này có giá phải chăng, tính năng cơ bản nhưng vẫn đáp ứng tốt nhu cầu xem phim, theo dõi các nội dung truyền hình của đại đa số gia đình.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!