Đánh giá trải nghiệm màn hình của mẫu tivi Xiaomi 4K 55 inch P1 được sản xuất tại Việt Nam

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sản phẩm tivi Xiaomi 4K 55 inch P1 mới ra mắt trong năm ngoái và được sản xuất tại chính Việt Nam. Cùng đánh giá chất lượng hiển thị của chiếc tivi này sẽ như thế nào nhé.

Tổng quan về tivi Xiaomi 4K 55 inch P1 

Phiên bản smart Tivi Xiaomi P1 55 inch là mẫu sản phẩm tivi thông minh nằm trong dòng Mi TV P1 Series (bên cạnh có phiên bản 43 inch) đến từ thương hiệu Xiaomi. Ngay từ khi ra mắt đây đã mẫu tivi được nhiều người dùng Việt quan tâm vì những trang bị tính năng của nó. 

Ngoài sở hữu một thiết kế bắt mắt, hiện đại với khung viền siêu mỏng giúp làm nổi bật không gian nhà, mẫu tivi 4K này của Xiaomi còn được hãng trang bị cho hiệu năng mạnh mẽ với chip MediaTek 9611 cùng dung lượng lưu trữ lớn tới 16 inch và 2GB RAM. 

Hiện tại dòng tivi 55 inch đang được bán chính hãng tại Việt Nam với chế độ bảo hành dài tới 24 tháng. Bạn có thể dễ dàng tìm mua em nó trên nền tảng online hay mua trực tiếp tại các đại lý. Trước khi đến cửa hàng bạn cũng có thể tham khảo giá bán của tivi Xiaomi 4K 55 inch P1 và so sánh giá bán giữa các cửa hàng tại trang websosanh.vn. 

Theo khảo sát, hiện tại tivi Xiaomi 4K 55 inch P1 đang được bán với mức giá khoảng 8.5 triệu. 

tivi Xiaomi 4K 55 inch P1
Giá bán phù hợp với đa số người dùng

Và dưới đây hãy cùng chúng tôi đánh giá yếu tố quan trọng nhất của một chiếc tivi – khả năng hiển thị trên tivi Xiaomi 4K 55 inch P1.

Đánh giá chất lượng màn hình tivi Xiaomi 4K 55 inch P1 

– Không gian màn hình lớn với góc nhìn rộng 178 độ

Kích thước màn hình của tivi 4k là 55 inch – đây là một kích thước khả phổ biến trong thế giới tivi thông minh hiện nay. Nó phù hợp với đa số không gian nhà của người Việt Nam từ 15-20m2. 

Nhà sản xuất đã tạo cho nó một màn hình tràn viền với 3 cạnh trên được làm mỏng đi nhất có thể, giúp tăng không gian hiển thị nội dung lên, mang đến trải nghiệm nhìn tốt hơn. Màn hình 55 inch đối mình là đủ lớn để có thể thưởng thức thoải mái các trận cầu bóng đá kịch tính hay xem những chương trình, bộ phim cùng gia đình bạn bè rồi. 

tivi Xiaomi 4K 55 inch P1
Hình ảnh hiển thị trên không gian lớn

Ngoài ra thiết kế màn hình với góc nhìn rộng 178 độ trên Xiaomi P1 cũng giúp cho người dùng có thể nhìn hình ảnh với màu sắc chính xác dù là ở góc nghiêng. 

– Chất lượng hiển thị 4K trên tấm nền LCD

Vì định hướng là dòng tivi giá rẻ nên không có gì quá bất ngờ khi Xiaomi 4K P1 được trang bị tấm nền LCD để giúp tiết kiệm chi phí sản xuất. Với tấm nền màn hình này, người dùng có thể dễ dàng nhận ra những khuyết điểm như điểm ảnh bị rỗ, màu đen không được sâu. Tuy nhiên khi ngồi ở khoảng cách 2-3 mét thì hầu như không ảnh hưởng nhiều.

Bên cạnh đó, Xiaomi đã cực kỳ đầu tư khi trang bị cho màn hình độ phân giải 4K UHD cho màu sắc rõ nét, chân thực, có  hỗ trợ Dolby Vision giúp hiển thị chi tiết cả ngoài sáng và trong tối tốt hơn. Phiên bản tivi 55 inch này còn được cải tiến hình ảnh hơn với công nghệ HDR10+ giúp tăng độ chân thật của hình ảnh, bổ sung thêm nhiều dải động sáng – tối. Đặc biệt, nhờ gam màu rộng với 1,07 tỷ màu và độ bao phủ DCI-P3 94% giúp cho thiết bị hiển thị màu sắc vô cùng phong phú và sống động.

tivi Xiaomi 4K 55 inch P1
Màu sắc hình ảnh sống động

– Trải nghiệm xem hình ảnh tốc độ cao với 60Hz và công nghệ MEMC

Trên tivi Xiaomi 4K 55 inch P1 người xem có thể trải nghiệm những thước phim mượt mà, ít hiện tượng giật lag nhờ có tốc độ làm mới màn hình 60Hz. 

Đối với những thước phim có tốc độ chuyển động nhanh như cảnh hành động, rượt đuổi, đua xe,… được tái tạo rất sắc nét, uyển chuyển nhờ có trang bị công nghệ MEMC bù chuyển động – đây là công nghệ hình ảnh hiện đại được trang bị trên các mẫu tivi cao cấp.

tivi Xiaomi 4K 55 inch P1
Hình ảnh mượt mà

– Có nhiều tiện ích màn hình

Nhờ tích hợp hệ điều hành Android nên mua tivi Xiaomi 4K 55 inch P1 cũng giúp cho người dùng có những trải nghiệm thú vị trên màn hình tivi. Đơn cử như việc có thể kết nối không dây màn hình điện thoại lên màn hình tivi. Người dùng cũng có thể kết nối các thiết bị chơi game hay chuột, bàn phím để sử dụng tivi thuận tiện hơn. 

Tổng kết

Nhìn chung chất lượng hiển thị 4K cùng góc nhìn rộng, hình ảnh 60Hz mượt mà trên chiếc Xiaomi P1 55 inch sẽ đáp ứng đầy đủ nhu cầu xem giải trí của gia đình bạn. Kết hợp với hình ảnh thì âm thanh trên tivi cũng rất to và chắc nhờ bộ loa tổng công suất 20W. Xiaomi 4K 55 inch P1 là một chiếc tivi rất đáng trải nghiệm trong năm 2023 này.

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C là mẫu tivi cao cấp với khả năng hiển thị đẹp bất chất nội dung đầu vào, âm thanh tương đối nổi bật và đáp ứng được nhu cầu chơi game. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi ấn tượng ở mọi khía cạnh, thì chiếc tivi này rất đáng tham khảo.
Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!