Những mẫu Tivi LG ‘NGON’ trong mùa World Cup

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đã sắm sửa được chiếc tivi màn hình lớn nào để tận hưởng bầu không khí World Cup sôi động cùng fan bóng đá toàn thế giới chưa? Nếu chưa, hãy tham khảo và rinh ngay một trong những chiếc Tivi LG này về nhé.

Những mẫu Tivi LG ‘NGON’ trong mùa World Cup

Smart Tivi LG 55 Inch 55UJ652T 4K UHD WebOS 3.5

  • Phần thân của smart Tivi LG 55 inch 55UJ652T được chế tạo bằng kim loại độc đáo, phô diễn những đường thẳng gọn gàng và đường cong mượt mà, tạo nên sự sang trọng và tinh tế cho không gian sử dụng.
  • Chiếc tivi này được trang bị tấm nền IPS 4K, cho chất lượng hiển thị tuyệt vời ở mọi góc nhìn, màu sắc trung thực, sống động, tương phản cao.
  • Công nghệ Active HDR tối ưu hình ảnh HDR theo từng cảnh để mọi khung hình đều trở nên chân thực nhất.
  • Với các phương pháp xử lý hình ảnh độc đáo trên Tivi LG 4Kgiúp chuyển đổi các nội dung bình thường thành “HDR giả lập”, bằng cách tăng cường độ tương phản để cho trải nghiệm xem giống như HDR.

tivi LG

  • Công nghệ Ultra Luminance (Tăng cường sáng) và Local Dimming (Làm tối cục bộ) giúp cải thiện độ sáng và tăng cường chi tiết bằng cách điều chỉnh đèn nền theo độ tương phản từng phần của hình ảnh.
  • TiviLG tăng cường độ phân giải của các hình ảnh chất lượng chưa cao (Full HD, HD) lên chất lượng gần 4K thông qua các công nghệ xử lý hình ảnh cao cấp.
  • Công nghệ âm thanh vòm giả lập 7 kênh tiên tiến kết hợp cùng hệ thống loa độc quyền chế tác bởi các chuyên gia Harman/Kardon của LG giúp mang đến trải nghiệm các âm sắc mạnh mẽ và trong sáng.
  • Với chiếc điều khiển Magic Remote thông minh và giao diện được tối ưu độc đáo của WebOS 3.5, bạn sẽ được đắm mình vào thế giới giải trí không giới hạn từ các nhà cung cấp dịch vụ nội dung phổ biến nhất.

Smart Tivi LG 55 Inch 55UJ632T 4K HDR WebOS 3.5

  • Smart Tivi LG 4K 55 inch 55UJ632T thu hút người dùng với thiết kế ấn tượng, tông đen sang trọng cùng chân đế của tivi hình chữ V úp ngược, giúp tivi có thể đứng vững trên nhiều dạng mặt phẳng khác nhau.
  • Tivi LG 4Kcho khả năng hiển thị vượt trội, đem đến độ tương phản ấn tượng, màu sắc chân thực, sống động hơn nhờ vào công nghệ Active HDR  HDR Effect.
  • Tivi LG 55 inchsở hữu màn hình “khủng” trên tấm nền IPS trong trẻo, bền bỉ, và độ phân giải đạt chuẩn Ultra HD 4K, khiến người xem thưởng thức hình ảnh rõ nét trong chi tiết.
  • Ngoài ra, LG còn trang bị thêm cho tivi của mình công nghệ Nâng cấp độ phân giảivới tính năng cải thiện được chất lượng hiển thị của các nội dung có chất lượng thấp lên độ chi tiết gần với độ phân giải 4K.

tivi LG

  • Tivi LG sở hữu 2 loa với tổng công suất 20 W, thêm vào đó là công nghệ Virtual Surround, cho phép tivi tái hiện được âm thanh vòm lôi cuốn với các hiệu ứng âm thanh chân thực, khiến người nghe như được hòa mình vào bộ phim.
  • Bên cạnh đó là công nghệ LG Sound Sync, cho phép tivi LG đồng bộ với các dàn loa khác một cách mượt mà, khiến âm thanh trở nên nhịp nhàng, sinh động hơn.
  • Smart tivi LGnày được trang bị hệ điều hành WebOS5 với nhiều tính năng thông minh cùng giao diện thẻ dễ sử dụng, phù hợp với các gia đình có người già, trẻ nhỏ.
  • Kho ứng dụng với nhiều ứng dụng giải trí trực tuyến: Trình duyệt web, YouTube, Zing TV, Zing Mp3… giúp bạn có những giờ phút thư giãn thoải mái bên gia đình, bạn bè.
  • Bạn có thể sử dụng điện thoại để điều khiển tivi với các tính năng hệt như các thao tác với remote thông thường thông qua ứng dụng LG TV Remote, LG TV Plus.
  • Smart Tivi LG 4K 55 inch 55UJ632T sở hữu nhiều kết nối quen thuộc như HDMI, USB, AV Composite,… cho phép tivi kết nối nội dung với nhiều thiết bị khác như đầu DVD, laptop, USB… Ngoài ra, cổng Opticalgiúp truyền tải âm thanh với chất lượng cao từ tivi sang các loa thanh, dàn máy,… chỉ với một dây cáp duy nhất.

Smart Tivi LG 55 Inch 55UJ750T 4K HD WebOS 3.5

  • Tấm nền IPS 4K được trang bị trên LG 55UJ750T mang đến những hình ảnh tuyệt đẹp nhờ độ tương phản cao và màu sắc đồng nhất từ bất kỳ góc nhìn nào.
  • Công nghệ Active HDR độc đáo của LG giúp tối ưu hình ảnh HDR theo từng cảnh để mọi khung hình đều trở nên thật như cuộc sống.
  • Công nghệ HDR Effect của LG sử dụng phương pháp xử lý hình ảnh độc đáo giúp chuyển đổi các nội dung bình thường thành HDR giả lập, bằng cách tăng cường độ tương phản để cho trải nghiệm xem giống như HDR.
  • Công nghệ Ultra Luminance và Local Dimming giúp cải thiện độ sáng và tăng cường chi tiết bằng cách điều chỉnh đèn nền theo độ tương phản từng phần của hình ảnh.
  • Hiện nay các nguồn phát hình ảnh 4K rất hiếm, do đó LG đã trang bị cho LG 55UJ750T bộ nâng cấp hình ảnh 4K giúp tăng cường độ phân giải lên chất lượng gần 4K thông qua công nghệ xử lý hình ảnh cao cấp.

tivi LG

  • LG 55UJ750T được trang bị 2 loa với tổng công suất 20W cho âm thanh mạnh mẽ, sống động. Đồng thời, với hệ thống âm thanh được thiết kế bởi Harman Kardon (Hãng sản xuất thiết bị âm thanh hàng đầu thế giới) cho người dùng trải nghiệm âm thanh vòm giả lập 7 kênh đầy ấn tượng.
  • Với chiếc điều khiển Magic Remote thông minh và giao diện được tối ưu độc đáo của WebOS 3.5, bạn sẽ được đắm mình vào thế giới giải trí không giới hạn từ các nhà cung cấp dịch vụ nội dung phổ biến.

Cùng là các mẫu thiết kế của nhà sản xuất Tivi hàng đầu thế giới nhưng mỗi sản phẩm của LG lại ang trong mình một ưu điểm riêng để phù hợp với thị hiếu của khách hàng.

Ngoài 3 dòng sản phẩm trên, khách hàng muốn trải nghiệm tốt hơn có thể tham khảo dòng LED cao cấp của LG, chiếc Smart Tivi OLEC LG 55 inch 55C7T 4K. Có thể nói đây là chiếc Tivi siêu phẩm trong phân khúc cao cấp nhưng mức giá lại không hề quá cao.

Smart Tivi OLED LG 55 Inch 55C7T 4K HDR WebOS 3.5

  • Smart Tivi LG 55 inch OLED555C7T là chiếc tivi nằm trong bộ sưu tập những chiếc tivi Oled của hãng sản xuất nổi trội LG vừa được ra mắt trong năm 2017.
  • Chiếc tivi nổi bật với kiểu dáng sang trọng, hấp dẫn cùng thiết kế siêu mỏng vô cùng ấn tượng.
  • Chiếc Tivi LGsử dụng tấm nền Oled cho khả năng hiển thị hình ảnh và màu sắc chân thực với độ tương phản cao nhờ các điểm ảnh có khả năng tự phát sáng thay vì sử dụng đèn nền như các công nghệ tivi thông thường. Thế hệ Tivi Oled LG cũng là dòng tivi đầu tiên được trang bị đồng thời cả 2 công nghệ Dolby Vision™ và Dolby Atmos® đẳng cấp nhằm mang đến trải nghiệm chất lượng hình ảnh và âm thanh đỉnh cao ngay tại nhà của người sử dụng.

tivi LG

  • Công nghệ Dolby Atmos mang đến âm thanh tách bạch, riêng biệt của từng đối tượng cho người sử dụng cảm giác như đang ngồi trong không gian thực của hình ảnh.
  • TiviLG 55 inch còn được LG trang bị công nghệ Active HDR vượt xa HDR thông thường, giúp tối ưu hình ảnh HDR theo từng khung hình, đem đến cảm giác thật như cuộc sống.
  • Tivi LG 4K hệ điều hành WebOs 3.5 chẳng những mang đến trải nghiệm sử dụng mượt cùng rất nhiều ứng dụng phong phú. Ngoài ra, tivi còn sở hữu thêm remote thông minh giúp người dùng khai thác những nội dung giải trí không giới hạn một cách dễ dàng.

Để được tư vấn kỹ hơn về sản phẩm, các bạn có thể truy cập website dienmayela.shop hoặc trực tiếp liên hệ theo địa chỉ:

Điện Máy Ela

Địa chỉ: Số 88 gõ 14 đường Tả Thanh Oai, xã Tả Thanh Oai, huyện Thanh Trì, Tp. Hà Nội.

Email: ndchieu22@gmail.com

TEL: 0912 864 419

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C là mẫu tivi cao cấp với khả năng hiển thị đẹp bất chất nội dung đầu vào, âm thanh tương đối nổi bật và đáp ứng được nhu cầu chơi game. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi ấn tượng ở mọi khía cạnh, thì chiếc tivi này rất đáng tham khảo.
Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!