Những mẫu tủ lạnh mini giá rẻ chất lượng tốt

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tủ lạnh mini cũng có thể sử dụng tiện nghi như một chiếc tủ lạnh lớn với đầy đủ các chức năng làm mát và tạo đá với một mức giá rẻ hơn và tiết kiệm không gian cho gia đình bạn :

Đối với nhu cầu sử dụng tủ lạnh cho cá nhân hoặc không có nhiều không gian để lắp đặt một chiếc tủ lạnh lớn thì tủ lạnh mini là lựa chọn lý tưởng để bạn có thể tận hưởng những món ăn, bảo quản rau củ tươi mát hợp vệ sinh và tốt cho sức khỏe. Tủ lạnh mini cũng là thiết bị không thể thiếu của những phòng nghỉ dưỡng, bạn nên tìm mua tủ lạnh mini đạt các tiêu chí như tiết kiệm điện, làm lạnh tốt, bền bỉ và có thiết kế đẹp mắt. Dưới đây là những mẫu tủ lạnh mini có thể đáp ứng những tiêu chí đó cho gia đình bạn :

1. Tủ lạnh Aqua 50 Lít AQR-55AR, SG giá 1.790.000 đồng

Thiết kế tủ lạnh Aqua nhỏ gọn có thể dễ dàng tìm vị trí để đặt tủ lạnh trong phòng, gam màu sáng và thanh lịch giúp tủ lạnh trở thành một thiết bị đẹp mắt tô điểm cho căn phòng của bạn hiện đại và tiện nghi hơn. Công nghệ nổi bật của tủ lạnh là công nghệ làm lạnh trực tiếp từ thương hiệu Aqua, tủ lạnh sẽ bảo quản được tốt các món thực phẩm và đem lại hương vị trọn vẹn thơm ngon cho các món ăn gia đình.

Tủ lạnh Aqua 50 Lít  chỉ tiêu thụ khoảng 0.6 kW điện mỗi ngày

2. Tủ lạnh Aqua 90 Lít AQR-95AR (SS) giá 2.010.000 đồng

Dù chỉ là một chiếc tủ lạnh mini nhỏ gọn nhưng sản phẩm của thương hiệu tủ lạnh Aqua này có dung tích chứa khá tốt đến 90 lít, nhờ vậy mà kết cấu bên trong của tủ lạnh cũng khá đầy đủ với một ngăn đá nhỏ, ngăn mát với 3 khay để chứa đồ. Công nghệ làm lạnh trực tiếp với nguyên tắc đối lưu, hệ thống đèn led chiếu sáng có thể đảm bảo tủ lạnh hoạt động tốt mà không tiêu tốn nhiều điện năng, tiết kiệm tối ưu cho gia đình bạn.

3. Tủ lạnh Sanyo SR-5KR/SG 50 lít

Với thiết kế 1 cửa nhỏ gọn, dung tích 50 lít, sản phẩm này phù hợp với nhu cầu sử dụng cá nhân, không chứa CFC, luồng lạnh đa chiều, điện năng tiêu thụ: 60 W.

4. Tủ lạnh Midea 45 Lít HS-65SN giá 1.499.000 đồng

Dung tích của tủ lạnh Midea khá hợp lý cho những người dùng cá nhân, kích thước và trọng lượng của tủ lạnh chỉ 19 kg, khá nhỏ nên thuận tiện cho người dùng khi ở trong căn hộ diện tích hạn hẹp mà vẫn đảm bảo có thực phẩm, hoa quả tươi mát thơm ngon phục vụ bữa ăn hàng ngày.

Tủ lạnh mang thương hiệu Midea vận hành êm ái, người dùng không cần lo ngại về tiếng ồn của tủ. Bên trong tủ có núm vặn nhiệt độ dễ dàng điều chỉnh tùy theo nhu cầu sử dụng, giúp tiết kiệm điện năng tiêu thụ.

Cách chọn mua tủ lạnh mini giá rẻTủ lạnh mini 50 lít MIDEA làm lạnh cực nhanh

5. Tủ lạnh Funiki 91 lít FR 91DSU giá 2.550.000 đồng

Tủ lạnh Funiki 91 lít sở hữu kiểu dáng nhỏ gọn nhưng thiết kế vô cùng đẹp mắt, có thể đặt tại bất kỳ vị trí nào.  Đặc biệt với nhãn năng lượng 4 sao, sản phẩm được biết đến với khả năng tiêu thụ điện ít, giúp tiết kiệm tối đa. Chiếc tủ lạnh mini này nổi bật hơn cả nhờ có vẻ ngoài sang trọng, màu sắc lại độc đáo thường không bắt gặp ở những thương hiệu tủ lạnh mini khác, điểm này giúp cho tủ lạnh sẽ là lựa chọn ưu tiên hơn cho với những ai muốn tìm tủ lạnh có tông màu tối để phù hợp với nội thất gia đình.

Hi vọng với những sản phẩm tủ lạnh mini mới nhất và có chất lượng tốt, thời gian bảo hành kéo dài từ 2 – 3 năm ở trên đây, người dùng có thể chọn mua được sản phẩm bảo quản thực phẩm tốt, tiện lợi, tiết kiệm điện, hoạt động ổn định mà giá thành lại hợp lý.

Tin tức về Tủ lạnh

Gợi ý 4 tủ lạnh Toshiba Inverter có giá chỉ từ 5 triệu đồng

Gợi ý 4 tủ lạnh Toshiba Inverter có giá chỉ từ 5 triệu đồng

Mùa hè đến, nhu cầu làm lạnh và bảo quản thực phẩm ngày một tăng cao. Nếu bạn muốn mua một chiếc tủ lạnh có nhiều tính năng mà có giá thành không quá cao thì bạn hoàn toàn có thể tham khảo Top 4 tủ lạnh Toshiba Inverter nên mua năm 2024 dưới đây.
Gợi ý top 4 tủ lạnh Inverter được nhiều người chọn mua 2024

Gợi ý top 4 tủ lạnh Inverter được nhiều người chọn mua 2024

Tủ lạnh Inverter sở hữu lợi thế tiết kiệm điện năng cùng hệ thống vận hành máy vô cùng êm ái, ổn định nên được khách hàng ưa chuộng. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 4 tủ lạnh Inverter hiện đang được nhiều người chọn mua trong bài viết dưới đây nhé.
Tìm hiểu ngay 4 thiết bị tủ lạnh LG hot nhất năm 2024

Tìm hiểu ngay 4 thiết bị tủ lạnh LG hot nhất năm 2024

Tủ lạnh thương hiệu LG hiện nay đang được đông đảo người tiêu dùng ưu tiên lựa chọn bởi thiết bị có nhiều công nghệ hiện đại, dung tích lớn lại tiết kiệm điện năng cực kỳ hiệu quả. Nếu bạn đang muốn tìm hiểu một chiếc tủ lạnh thương hiệu này thì hãy tham khảo ngay top 4 tủ lạnh LG bên dưới đây nhé!
Tìm hiểu chi tiết tủ lạnh Panasonic Inverter 366 lít NR-TL381GPKV

Tìm hiểu chi tiết tủ lạnh Panasonic Inverter 366 lít NR-TL381GPKV

Tủ lạnh Panasonic Inverter 366 lít NR-TL381GPKV là mẫu tủ có thiết kế ngăn đá trên, ngăn lạnh dưới. Ngoài ra thiết bị này còn rất nhiều tiện ích, công nghệ hiện đại khác nữa. Đọc ngay bài đánh giá bên dưới của Websosanh.vn để hiểu chi tiết về sản phẩm này nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!