Những mẫu túi xách thời trang mà các nàng nên có

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Túi xách thời trang không dừng lại ở tác dụng của một chiếc túi đựng đồ thông thường, mà nó đã trở thành công cụ làm đẹp hữu ích cho các nàng trong việc mang đến những cách phối đồ có cá tính riêng.

Giới thiệu túi xách thời trang

Là phái đẹp thì người phụ nữ nào cũng mong muốn bản thân ngày một đẹp hơn. Có cô nàng nào lại không thích đi mua sắm, ăn mặc sành điệu, trau chuốt vẻ bề ngoài. Trong số những đam mê bất tận ấy phải kể đến túi xách thời trang. Ngày nay, thị trường thời trang xuất hiện rất nhiều thương hiệu thời trang nổi tiếng, mở đường cho hàng loạt mốt mới ra đời. Có thể kể đến như: Chanel, Gucci, Louis Vuitton,… Túi xách thời trang không dừng lại ở tác dụng của một chiếc túi đựng đồ thông thường, mà nó đã trở thành công cụ làm đẹp hữu ích cho các nàng nữa đấy. Việc lựa chọn một chiếc túi hợp mốt, sành điệu, phù hợp với hoàn cảnh cụ thể là điều vô cùng quan trọng, quyết định vẻ bề ngoài của bạn có quyến rũ và cuốn hút hay không.

túi xách thời trang hàn quốc

Túi tote

Túi tote đã xuất hiện từ lâu đời, là kiểu túi phổ biến nhất. Chỉ gồm 1 ngăn duy nhất nên ngăn này đặc biệt rộng rãi, có 2 tay cầm, thường được đeo trên vai hoặc xách tay. Túi tote còn có thể chứa vừa một chiếc laptop, chiếc áo khoác ngoài hoặc những tư trang cá nhân khác. 

Túi tote thường được may bằng vải Canvas chống thấm nước với độ bền cao. Chiếc túi có form đứng, không nghiêng ngả, bảo vệ tốt các vật dụng bên trong nên thích hợp cho những cô nàng đam mê đi dã ngoại, đi chơi xa, đi du lịch nhiều ngày. 

Túi xách thời trang thắt lưng (Belt Bag)

Dù xuất hiện khá muộn nhưng belt bag nhanh chóng chiếm trọn con tim của các cô nàng hiện đại, năng động, cá tính. Phá tan định kiến về một chiếc túi chỉ để xách thông thường, chiếc túi này được đeo ở cạp quần. Tuy có sức chứa không lớn nhưng đủ để vừa chiếc điện thoại, 1 cái thẻ tín dụng, 1 cái ví,… Vậy là quá đủ với nàng rồi phải không nào? Chiếc belt bag là item hoàn hảo cho cô nàng có vòng eo con kiến khoe trọn vòng 2 đẹp đẽ của bản thân đấy nhé!

Túi yên ngựa (Saddle)

Túi yên ngựa có vẻ là chiếc túi khá lạ với những cô nàng mới biết đến và đang muốn tìm hiểu về thời trang. Nhưng chắc chắn túi xách thời trang kiểu dáng yên ngựa sẽ không làm bạn thất vọng đâu. 

Thiết kế độc đáo bắt nguồn từ nhà mốt Dior – thương hiệu thời trang đắt giá, xa hoa của thế giới, niềm ao ước của biết bao cô gái. Chiếc túi đã được tái xuất trong bộ sưu tập Thu – Đông 2018 của nhà mốt, làm bùng nổ làn sóng túi saddle mới. Kiểu dáng mang hơi thở cổ điển pha lẫn chút phá cách kinh điển, gợi nhớ về hình ảnh những cô nàng đeo túi cưỡi ngựa đầy bản lĩnh, được coi là biểu tượng của Dior. Túi thiết kế mặt phẳng, dây đeo ôm sát từng chuyển động linh hoạt của cơ thể, sức chứa đủ đựng vừa những vật dụng cần thiết nhất, quả là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn phải không nào?

túi xách đẹp họa tiết

Clutch

Nếu chị em đang muốn tìm chiếc túi xách sang trọng, quyến rũ cho bữa tiệc đêm thì clutch là người bạn đồng hành ưng ý nhất đấy. Clutch với chiếc áo bọc hạt cườm hay chất liệu satin lấp lánh trong đêm tối, làm bạn như một viên ngọc sáng lấp lánh thu hút bao ánh nhìn.

Túi đeo chéo (Cross Body)

Túi đeo chéo với đặc tính khác hoàn toàn với các loại túi khác, đó là dây đeo dài linh hoạt. Phần dây thường là sợi xích làm từ kim loại cao cấp chống gỉ. Phần túi vừa phải, làm từ da bò hoặc da bóng loáng, thông thường còn được kết hợp với vải canvas. Túi mang form đứng, cứng cáp hoặc mềm mại, tùy vào sở thích các nàng và hoàn cảnh mang túi cụ thể. 

túi xách thời trang chính hãng

 

Tin tức về Thời trang

Top 5 áo chống nắng có quạt giá rẻ, tốt nhất 2023

Top 5 áo chống nắng có quạt giá rẻ, tốt nhất 2023

Áo chống nắng thì đã quá quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam nhưng áo chống nắng có quạt thì hoàn toàn xa lạ, không phải ai cũng biết. Đây là một giải pháp cực hữu ích cho người lao động phải hoạt động ngoài trời nhiều giờ liền với thời tiết nắng như hiện nay.
Review top 3 áo chống nắng có quạt tốt nhất hiện nay

Review top 3 áo chống nắng có quạt tốt nhất hiện nay

Áo chống nắng có quạt (hay còn gọi áo điều hòa) là sản phẩm sáng tạo của các kỹ sư người Nhật. Trong mùa hè, nó được xem như là vị cứu tinh của người lao động trong thời tiết oi bức của Việt Nam, giúp giảm cảm giác khó chịu, các bệnh say nắng hay đột quỵ.
Top 3 thương hiệu áo chống nắng có quạt của Nhật bán chạy nhất

Top 3 thương hiệu áo chống nắng có quạt của Nhật bán chạy nhất

Thời tiết trong năm 2023 được dự báo đạt nắng nóng kỉ lục với nơi đạt 40℃. Với thời tiết này thì người lao động ngoài trời phải làm sao? Bạn đã nghe qua về áo chống nắng có quạt hay chưa, đây là giải pháp cho người lao động hay những người phải thường xuyên đi ngoài trời.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!