Những mẫu váy cưới tuyệt đẹp dành cho cô dâu cao gầy

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Những cô dâu cao gầy có lợi thế về chiều cao nên rất dễ mặc đẹp. Chỉ cần biết cách tạo điểm nhấn trên cơ thể là họ sẽ có được những hình ảnh đẹp nhất trong ngày cưới.

Ở Việt Nam không thiếu những cô dâu cao nhưng lại rất gầy, nhiều người hay gọi họ bằng biệt danh đó là “cò hương”. Những cô dâu “cò hương” dù có lợi thế về chiều cao nhưng lại như một chiếc thước kẻ vậy, nếu không biết chọn trang phục phù hợp họ có thể sẽ trở thành một “chiếc thước kẻ di động” ngay trong ngày cưới của chính mình.

Những cô dâu có dáng “cò hương” không phù hợp lắm với những chiếc váy chữ A hay những váy có chất liệu mỏng, nhẹ, ôm sát người, chúng chỉ khiến bạn càng thêm cao và mảnh mai hơn.

Điều cần làm đối với những cô dâu cao gầy là làm sao để bạn trông đầy đặn hơn. Vì thế những chiếc váy xòe bồng bềnh nhưng nhẹ nhàng với chất liệu voan nhiều lớp sẽ rất hợp với bạn. Bên cạnh đó, bạn cũng cần chú ý chọn vai áo rộng để che đi phần xương vai nhấp nhô, tay lỡ có họa tiết ren để giấu đi cánh tay dài khẳng khiu. Tất nhiên, bạn cũng không nên đi giày cao gót.

Nếu cổ của bạn cũng rất gầy thì nên chọn những thiết kế với cổ cao bằng ren hoặc voan. Kiểu “nửa kín, nửa hở” như thế sẽ giúp bạn trông sexy và quyến rũ hơn rất nhiều.

Nếu bạn cao gầy thì chiếc váy với thiết kế trumpet hoặc đuôi cá sẽ rất phù hợp với bạn. Nếu bạn gầy nhưng vòng 1 không quá nhỏ thì hãy chọn kiểu cúp ngực, nó sẽ giúp bạn trông sexy hơn. Ngoài ra, những bông hoa đính trên váy sẽ giúp bạn trông đầy đặn hơn!

Nếu thích kiểu dáng váy trẻ trung, năng động thì thiết kế này hoàn toàn phù hợp với bạn. Với chiếc váy này, hãy mặc nội y định hình để tôn dáng vòng 1 lên bạn nhé! Còn phần chân váy như thế này là quá tuyệt rồi, bạn sẽ không cần phải lo đến đôi chân khẳng khiu của mình nữa.

Như đã nói ở trên, việc chọn một chiếc váy với chất liệu voan nhiều lớp sẽ giúp vòng 3 của bạn trông đầy đặn hơn rất nhiều. Phần cổ gầy của bạn sẽ được “che” bởi một phần vải ren. Kiểu áo cúp ngực đắp ren thường rất được các nhà thiết kế yêu thích khi chọn lựa trang phục cho cô dâu cao gầy.

Chiếc váy này thực sự sẽ giúp bạn trở thành một nàng công chúa lộng lẫy xinh đẹp dù bạn có … gầy đến đâu. Tất nhiên khi bạn gầy thì vòng 2 của bạn sẽ rất chuẩn, vì vậy, không có lý do gì mà bạn không mặc những trang phục bó sát ở vòng 2. Tuy vậy, vòng 3 của bạn lại không phải là lợi thế, vì vậy, hãy chọn kiểu váy trumpet như trên, nó sẽ giúp cho bạn trở nên đầy đặn hơn. Với kiểu váy này, đừng quên mặc nội y định hình hoặc quần độn mông bạn nhé!

Nếu lưng bạn không quá gầy thì một chiếc váy khoe lưng trần quyến rũ cũng rất hợp với bạn. Những người cao gầy thường có cổ và vai gầy nên thiết kế cổ thuyền cùng tay áo chớm như thế này cũng sẽ giúp che bớt khuyết điểm của cô dâu. Phần chân váy được thiết kế rủ xuống với cách xếp gấp ở sau nên sẽ giúp cô dâu che đi phần 3 không được “tròn trịa” lằm của mình. Thêm một chiếc đai với nơ ở phía sau lưng cũng sẽ giúp cô dâu thêm đầy đặn hơn.

Cô dâu này thực sự rất cao và gầy nhưng chiếc váy này đã giúp che đi phần nào khuyết điểm của cô. Nếu bạn cũng có dáng người như thế này thì phần chân váy voan xếp nhiều tầng, nhiều li như thế này là hoàn toàn phù hợp.

Với chiếc váy này và nội y định hình, bạn sẽ “nâng” được vòng 1 và che được vòng 3. Ngoài ra, bông hoa ở hông sẽ tạo điểm nhấn cho chiếc váy giúp mọi người chú ý và quên đi những khuyết điểm trên cơ thể của bạn.

Nếu bạn có dáng người cao gầy nhưng vòng 1 và vòng 3 vẫn không quá “xẹp lép” thì thiết kế này là tuyệt vời dành cho bạn. Chân tay bạn chắc hẳn sẽ hơi “khẳng khiu” nên thiết kế tay áo dài và chân váy rủ sẽ giúp bạn che đi khuyết điểm của mình. Ngoài ra bởi 3 vòng của bạn tỷ lệ không rõ ràng lắm nên thiết kế với vòng eo chiết nhẹ sẽ giúp bạn trông đầy đặn hơn.

Thiết kế váy đuôi cá với đuôi váy dài như thế này cũng sẽ giúp tôn dáng cho những cô dâu có thân hình cao gầy.

Bạn như một nàng công chúa bước ra từ câu chuyện cổ tích với chiếc váy cưới bồng bềnh và phần chân váy thêu cầu kỳ như thế này. Những chiếc váy xòe bồng thực sự rất hợp với các cô dâu cao gầy. Thêm vào đó, cổ váy được thiết kế chữ V xẻ sâu nên với sự giúp đỡ của nội y định hình trông bạn sẽ rất sexy. Chiếc váy này nếu mặc trong mùa thu thì thật là tuyệt vời.

Nếu có chiều cao là lợi thế, bạn hoàn toàn có thể khoe nó cho mọi người cùng biết. Chân váy xòe bồng với đuôi váy dài và được đắp ren cầu kỳ, bạn sẽ như một nữ hoàng.

Nếu không thích bồng bềnh mà thích sự đơn giản, nhẹ nhàng thì đây là kiểu váy dành cho bạn. Phần cổ và vai gầy sẽ được “che giấu” bởi thiết kế ren đính hoa.

Nếu cảm thấy không tự tin vào phần trên của mình thì sự hỗ trợ của một chiếc khăn voan che lấp mặt cũng rất nên được chú ý.

Những kiểu váy trumpet thực sự rất phù hợp với cô dâu có dáng cao gầy, bạn nên tận dụng.

G.H

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tin tức về Cuộc sống

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!