Những mẫu xe đạp trẻ em 7 tuổi tốt nhất cho bé gái

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang tìm mua xe đạp trẻ em 7 tuổi tốt nhất cho bé gái thì đây sẽ là những mẫu xe được người tiêu dùng ưa chuộng nhất bạn có thể tham khảo:

1. Xe đạp trẻ em Thống Nhất NEO size 20 inch – Giá tham khảo: 1.599.000 vnđ

Thống Nhất là một thương hiệu xe đạp trẻ em hàng Việt Nam chất lượng cao được người tiêu dùng bình chọn nhiều năm liền. Tuy có rất nhiều mẫu xe đạp trẻ em 7 tuổi khác nhau dành cho cả bé trai và bé gái nhưng mẫu xe đạp Thống Nhất NEO size 20 inch này vẫn luôn là một trong những lựa chọn hàng đầu.

Xe đạp trẻ em Thống Nhất NEO size 20 inch – Giá tham khảo: 1.599.000 vnđ
Xe đạp trẻ em Thống Nhất NEO size 20 inch – Giá tham khảo: 1.599.000 vnđ

Xe đạp trẻ em Thống Nhất NEO size 20 inch có tới 4 lựa chọn màu sắc là hồng, xanh, đỏ và trắng hồng cho các bé gái tiện lựa chọn theo sở thích. Xe được trang bị chân chống giữa, giỏ phía trước và chỗ ngồi phía sau có lót đệm khá êm giúp các bé gái có thể trở thêm một người bạn.

Các thông số kỹ thuật chính của xe như sau: Tổng trọng lượng xe đạt 12kg. Khung phuộc làm bằng thép, vỏ nhựa PP cao cấp được sơn tĩnh điện, tay phanh và vành đúc làm từ nhôm. Tay lái và cọc yên làm bằng chất liệu inox. Yên và lót được làm bằng chất liệu giả da. Xe dùng lốp cao su, có săm.

2. Xe đạp Việt Nhật cho bé gái 7 tuổi – Giá tham khảo: 1.250.000 vnđ

Việt Nhật là một trong những thương hiệu xe đạp trẻ em huyền thoại từ xưa tới nay. Xe đạp Việt Nhật là xe đạp liên doanh và khá được ưa chuộng lựa chọn ngay ngoài quán. Các mẫu xe đạp Việt Nhật cho bé gái 7 tuổi chủ yếu có màu xanh dương, đỏ, hồng hoặc hồng pha trắng phong phú lựa chọn cho các bé và phụ huynh.

Xe đạp Việt Nhật cho bé gái 7 tuổi - Giá tham khảo: 1.250.000 vnđ
Xe đạp Việt Nhật cho bé gái 7 tuổi – Giá tham khảo: 1.250.000 vnđ

Các mẫu xe đạp trẻ em 7 tuổi của Việt Nhật thường có phần khung được nhập khẩu từ Nhật Bản sau đó được lắp ráp trực tiếp tại Việt Nam. Xe có các đặc điểm chính như:

  • Khung xe giắc-co chắc chắn, không có mối hàng, đảm bảo độ bền và thẩm mỹ của xe.
  • Khóa càng được trang bị kèm trên xe, thao tác dễ dàng, tiêu chuẩn cao, tránh tình trạng kẹt khóa, giúp người sử dụng yên tâm khi gửi xe. Chìa có 2 chiếc dự phòng.
  • Phuộc trước bản vuông chắc chắn, phanh trục đơn an toàn, dễ dàng tháo lắp, chỉnh sửa, êm ái, độ ma sát của má phanh rất cao.
  • Lốp kenda Đài Loan, độ hao mòn thấp, độ bám đường cao.
  • Tay nắm sử dụng cao su an toàn với sức khỏe người sử dụng. Phanh tay làm bằng nhôm tinh xảo, thao tác dễ dàng.
  • Hộp xích bọc kín, tránh nước mưa, những vật lạ vướng vào, giúp xích được sạch sẽ, tăng độ bền.
  • Kiểu dáng đúng xe đạp mini Nhật truyền thống.

Với những đặc điểm nổi bật trên, những chiếc xe đạp mini Việt Nhật quả là một sự lựa chọn tuyệt vời dành cho các bé gái 7 tuổi trở lên.

3. Xe đạp cho bé gái 7 tuổi Jianer J9 – Giá tham khảo: 2.039.000 vnđ

Jianer là một thương hiệu xe đạp trẻ em nhập khẩu của Trung Quốc, mẫu Jianer J9 có giảm xóc khá được sự quan tâm của các bậc phụ huynh vì có nhiều ưu điểm nổi bật như: Khung xe được làm từ Magie nguyên khối, thiết kế tay lái gập được độc đáo và có thêm đồng hồ trên tay lái phía bên trái. Xe có vành đúc bằng hợp kim nhôm 3 chấu, được trang bị phanh và giảm xóc đầy đủ trước sau. Yên xe và tay lái đều điều chỉnh linh hoạt được phù hợp với bé. Trọng lượng xe khá nhẹ chỉ khoảng 8.5kg và nhẹ hơn các xe đạp sản xuất trong nước. Có lẽ vì những lý do này mà mẫu xe đạp trẻ em Jianer J9 có giảm xóc cho bé gái được khá nhiều phụ huynh ưu ái lựa chọn cho con của mình. Với bé gái bạn có thể chọn cho bé màu hồng hoặc vàng khá bắt mắt.

Xe đạp cho bé gái 7 tuổi Jianer J9 - Giá tham khảo: 2.039.000 vnđ
Xe đạp cho bé gái 7 tuổi Jianer J9 – Giá tham khảo: 2.039.000 vnđ

Trên đây là các mẫu xe đạp cho bé gái 7 tuổi được nhiều người tiêu dùng Việt đang quan tâm nhất hiện nay bạn có thể tham khảo lựa chọn. Hy vọng thông qua một vài gợi ý từ Websosanh.vn bạn sẽ dễ dàng tìm và lựa chọn được cho con gái yêu của mình một mẫu xe đạp trẻ em thật ưng ý.

Tin tức về Xe đạp

TOP 5 dòng xe đạp đua Giant tốt nhất để mua hiện nay

TOP 5 dòng xe đạp đua Giant tốt nhất để mua hiện nay

Bạn có biết TOP dòng xe đạp đua Giant tốt nhất hiện nay là những loại nào không? Bài giới thiệu dưới đây sẽ gợi ý giúp bạn một số sản phẩm hiện được nhiều khách hàng sử dụng. Có thể bạn sẽ chọn được một chiếc xe đạp ưng ý nhất.
TOP 5 dòng xe đạp đua Giant TCR đáng sắm năm 2023

TOP 5 dòng xe đạp đua Giant TCR đáng sắm năm 2023

Một chiếc xe đạp đua tốt cần có nhiều yếu tố quyết định, trong đó trọng lượng siêu nhẹ luôn là yêu cầu hàng đầu. Dưới đây là gợi ý TOP 5 dòng xe đạp đua GIANT TCR đáng sắm năm 2023 với chất lượng tốt và trọng lượng siêu nhẹ để bạn tham khảo.
Loạt xe đạp đua đường trường Giant Revolt đang "khuấy đảo" thị trường hiện nay

Loạt xe đạp đua đường trường Giant Revolt đang "khuấy đảo" thị trường hiện nay

Nếu bạn là người thích các mẫu xe đạp đua đường trường mang phong cách thể thao, khỏe khoắn thì xe đạp Giant Revolt là một lựa chọn đáng cân nhắc. Bài viết hôm nay, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về dòng xe đạp đua đường trường Giant Revolt: Top lựa chọn nhất hiện nay để sở hữu được một sản phẩm đẹp.
Có nên mua xe đạp Giant Escape 2 2023 giá 12 triệu đồng?

Có nên mua xe đạp Giant Escape 2 2023 giá 12 triệu đồng?

Xe đạp Giant Escape 2 2023 mang nhiều ưu điểm tốt nhất của dòng xe đạp Escape như dễ điều khiển, thân nhỏ và gọn gàng. Phù hợp trên cả cung đường trong thành phố hay những cung đường mòn với khả năng vận hành tốt. Vậy có nên mua xe đạp Giant Escape 2 2023 giá 12 triệu đồng?
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!