Những mẫu xe máy tay ga giá rẻ tốt nhất để mua trong năm 2017

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Yamaha Janus 2017, Suzuki Address 2017, Yamaha Luvias...là những dòng xe máy tay ga giá rẻ mà bạn nên mua trong năm 2017

Xe máy tay ga là một trong những phương tiện khá tiện dụng cho nữ giới, vì ngoài sàn để chân bằng phẳng cho mỗi lần mặc váy, xe máy tay ga còn có cốp rộng, bình xăng đặt đầu xe,…rất tiện lợi khi sử dụng.

Dưới đây là tổng hợp 7 mẫu xe máy tay ga giá rẻ dưới 30 triệu đồng tốt nhất để mua trong năm 2017 cho những ai nhu cầu mua xe trong năm tới

Yamaha Janus 2017

Giá: 27,500,000 đồng

Xe máy Yamaha Janus 2017

Xe máy Yamaha Janus 2017

Thiết kế đẹp mắt ấn tượng vừa hiện đại vừa mang sự mạnh mẽ nhưng rất tinh tế là thành công trong thiết kế của Yamaha Janus 2017. Cốp rộng, chìa khóa thông minh trên phiên bản cao cấp chắc chắn sẽ làm hài lòng những người thích sở hữu một chiếc xe tay ga hiện đại.

Không chỉ dừng lại ở đó dung tích xy lanh 125cc kết hợp với động cơ Blue-Core tiết kiệm xăng và đầy mạnh mẽ cũng giúp cho xe không những vananj hành mạnh mẽ mà còn rất tiết kiệm xăng.

Xe máy tay ga Suzuki Impulse 2017

Giá: 29,5 triệu đồng

Xe máy

Suzuki Impulse thiết kế hiện đại và là một trong chiếc xe tay ga giá rẻ tốt nhất

Nếu bạn thích lối thiết kế theo phong cách của Honda Air Blade nhưng mức giá của Honda Air Blade quá “chát” đối với bạn thì Suzuki Impulse có thể là sự lựa chọn tốt cho bạn.

Với Suzuki Impulse bạn sẽ được trải nghiệm về một dòng xe tay ga với thiết kế hiện đại, mang tính thể thao, nhưng cũng hết sức tiện dụng.Suzuki Impulse được trang bị động cơ 4 thì, 125cc, phun xăng điện tử Fi, đầy mạnh mẽ, cho xe có khả năng vận hành vượt trội.

Suzuki Impulse thực sự là một trong những chiếc xe máy tay ga rẻ dưới 30 triệu đồng tốt nhất trên thị trường trong năm 2016.

Xe máy tay ga Yamaha Nozza 2017

Giá: 28,5 triệu đồng

xe máy

Yamaha Nozza là một trong những dòng xe máy tay ga giá rẻ nổi bật trên thị trường

Yamaha Nozza là thương hiệu xe tay ga giá rẻ dưới 30 triệu khá nổi tiếng trên thị trường, nhắm đến phân khúc giới trẻ với kiểu dáng vừa hiện đại lại mang hơi thở cổ điển, khiến chiếc xe từ khi ra đời được khá nhiều người ưa chuộng.

Với chiếc cốp rộng 25 lít, bạn có thể tha hồ chưa đồ đạc, ngoài ra, xe máy Yamaha Nozza 2016 còn được trang bị nhiều những tính năng hiện đại như chân chống điện, bình xăng đặt đầu xe với nắp xăng mở tự động bằng ổ khóa….

Với khối lượng nhẹ, chiếc xe vận hành cũng khá ổn, lướt nhanh, nhẹ sẽ đáp ứng nhu cầu đi lại của người dùng trong địa hình thành phố.

Xe máy tay ga Yamaha Luvias 2017

Giá: 27,9 triệu đồng

xe máy

Xe máy tay ga giá rẻ tốt nhất dưới 30 triệu đồng:Yamaha Luvias

Nếu ưu tiên hàng đầu của bạn khi mua xe tay ga là động cơ mạnh mẽ, thì chiếc xe tay gaYamaha Luvias là một trong những lựa chọn tuyệt vời cho bạn.

Đây cũng là một trong những dòng xe giá rẻ nổi bật được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng bởi động cơ 125cc, 4 thì, SOHC mạnh mẽ, cho công suất tới đa đạt tới 8,22 kW tại 9000 vòng/phút, và mô men xoắn cực đại tới 10,36 Nm tại 6500 vòng/phút. Xe tỏ ra khá mạnh mẽ và cơ động trên nhiều cung đường khác nhau vì gầm xe cao hơn so với nhiều dòng xe tay ga khác.

Về hình dáng thì xe máy Yamaha Luvias không có mấy ấn tượng vì trông nhác nhác Honda Click. Tuy nhiên, thiết kế này lại khá nhẹ và cơ động, do đó, nếu không có yêu cầu quá cao thì Yamaha Luvias là sự lựa chọn tốt cho bạn ở các dòng xe tay ga giá rẻ dưới 30 triệu đồng.

Xe máy tay ga Suzuki Address 2017

Giá: 27,8 triệu đồng

xe máy

Xe máy tay ga giá rẻ tốt nhất dưới 30 triệu đồng:Suzuki Address

Là dòng xe mới xuất hiện trên thị trường từ đầu năm 2016, tuy nhiên, xe tay ga Suzuki Address đã mang lại cho người tiêu dùng ấn tượng về một trong những dòng xe tay ga giá rẻ tốt nhất ở tầm giá dưới 30 triệu đồng.

Thiết kế nhỏ gọn, tiện dụng, phù hợp với mục đích sử dụng của nhiều đối tượng.Được trang bị động cơ SEP – Suzuki Eco and Performance – dòng động cơ hoàn toàn mới, hiện đại của Suzuki không những đáp ứng được sức mạnh vượt trội mà còn tạo ra sự thân thiện với môi trường.

Suzuki Address là “phép thử” của Suzuki về chiếc xe thân thiện với môi trường và vận hành vẫn mạnh mẽ.

Xe máy tay ga Suzuki Hayate 2017

Giá: 27 triệu đồng

xe máy

Xe máy tay ga giá rẻ tốt nhất dưới 30 triệu đồng:Suzuki Hayate mạnh mẽ vượt trội

Nếu mục tiêu của bạn là cần một chiếc tay ga với khả năng vận hành mạnh mẽ vượt trội thìSuzuki Hayate thực sự là lựa chọn hoàn hảo. Động cơ 125cc của chiếc xe tay ga giá rẻ này khiến chiếc xe có sức mạnh tương đương với hàng loạt các dòng xe máy tay ga hàng đầu trên thị trường như Yamaha Nouvo hoặc Honda Air Blade.

Động cơ mạnh mẽ, được trang bị hệ thống kiểm soát nhiên liệu theo 6 hướng khác nhau giúp tiết kiệm xăng tối đa, do đó, xe máy tay ga Suzuki Hayate cũng đồng thời là một trong những chiếc xe tay ga tiết kiệm xăng nhất trên thị trường.

Xe máy tay ga SYM Attila Passing 2017

Giá 23,9 triệu đồng

Attila Passing

Xe máy tay ga giá rẻ tốt nhất dưới 30 triệu đồng: Attila Passing

Và cuối cùng, nếu nói đến những chiếc xe máy tay ga giá rẻ tốt nhất dưới 30 triệu đồng thìAttila Passing là cái tên bạn không nên bỏ qua. Là dòng xe tay ga giá rẻ được khá nhiều người ưa chuộng sử dụng, xe tay ga Attila Passing mang lại cho người dùng một hình ảnh về chiếc tay ga giá rẻ, thiết kế gọn nhẹ và vận hành khá ổn.

Được trang bị động cơ 125cc, công suất 6,3 kW tại 7,500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 7,85 Nm tại 6.000 vòng/phút, do đó, Attila Passing được đánh giá là chiếc xe tay ga khá mạnh mẽ trên thị trường.

Mong rằng với danh sách những chiếc xe máy tay ga giá rẻ trên đây bạn đã có thể chọn lựa cho mình một chiếc xe máy tay ga tốt nhất để mua trong năm 2017.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

O.N

Tin tức về Xe máy

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!