Những máy massage mặt nào tốt trên thị trường bạn nên mua

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Vậy sử dụng máy massage mặt có tốt không? Chọn mua máy massage mặt tốt giữa nhiều thương hiệu nổi tiếng như Hitachi, Yaman, Panasonic. Vậy hãy cũng chúng tôi tìm hiểu những loại máy massage mặt nào tốt trên thị trường mà bạn nên mua dưới đây nhé.

Nhịp sống hiện đại khiến con người trở nên hối hả, những áp lực từ công việc, gia đình ảnh hưởng không nhỏ đến sức khỏe của chúng ta. Với những chị em mệt mỏi, căng thẳng thường xuyên dễ gây ra các vấn đề về da, đặc biệt là vùng da mặt. Lúc này, một thiết bị chăm sóc da mặt như máy massage mặt chính là vị cứu tinh mà chị em cần có. Vậy sử dụng máy massage mặt có tốt không? Chọn mua máy massage mặt tốt giữa nhiều thương hiệu nổi tiếng như Hitachi, Yaman, Panasonic. Vậy hãy cũng chúng tôi tìm hiểu những loại máy massage mặt nào tốt trên thị trường mà bạn nên mua dưới đây nhé.

Những máy massage mặt nào tốt trên thị trường bạn nên mua

Tại sao chị em phụ nữ nên sử dụng máy massage mặt ?

Bạn có biết rằng hầu hết các thẩm mỹ viện, spa hiện nay đều sử dụng máy massage mặt trong các dịch vụ chăm sóc sắc đẹp. Tại sao họ lại chọn máy massage mặt và tại sao bạn nên sử dụng sản phẩm này? Những lợi ích khi massage mặt sau đây sẽ giúp chúng tôi giải đáp thắc mắc này cho bạn.

  • Giúp da thư giãn, ngăn ngừa sự hình thành các nếp nhăn trên da mặt
  • Giúp các tế bào phục hồi năng lượng, tăng tuần hoàn máu
  • Giúp dưỡng chất thẩm thấu vào da tốt hơn

Top máy massage mặt đáng mua nhất hiện nay 

Máy nâng cơ và cải thiện da Lifetrons EP – 400B

Lifetrons EP – 400B là máy massage mặt đến từ Thụy Sĩ. Sản phẩm được thiết kế theo công nghệ Micro Vibration và Microcurrrents với 3 chức năng chính: chăm sóc vùng mắt, vùng mặt và trị liệu bằng ánh sáng photon đỏ. Sử dụng Lifetrons EP – 400B hàng ngày sẽ giúp bạn tạo dáng V-line, cải thiện sắc tố, làm mờ nếp nhăn, tăng sản sinh collagen và tăng tuần hoàn máu. Máy được làm từ thép không gỉ và nhựa cao cấp nên không gây kích ứng cho da.

Máy nâng cơ và cải thiện da Lifetrons EP - 400B

Máy rửa mặt Beurer FC45

Với kích thước nhỏ gọn 16cm x 4,5cm x 4,5cm, trọng lượng 800g kèm theo 2 viên pin 1.5V AAA, máy tẩy da chết Beurer FC45 đã trở thành sản phẩm máy chăm sóc da mặt được ưa chuộng nhất hiện nay. Beurer FC45 có khả năng làm sạch bụi bẩn, bã nhờn từ sâu bên trong lỗ chân lông, giúp da được thư giãn và thông thoáng hơn, từ đó ngăn ngừa mụn hình thành và lão hóa. Sản phẩm đạt tiêu chuẩn chất lượng Châu Âu nên đảm bảo an toàn cho sức khỏe người sử dụng.

Máy rửa mặt Beurer FC45

Máy massage mặt RIO CES02-NC

Máy massage mặt RIO CES02-NC được sản xuất tại Anh Quốc được rất nhiều khách hàng Việt Nam lựa chọn. Máy có sử dụng công nghệ Micro Current, Galvanic và Faradic nên có khả năng làm sạch sâu cho da, dưỡng ẩm, tái tạo da và ngăn ngừa lão hóa. Ngoài ra, RIO CES02-NC còn có thể phát hiện da nhạy cảm và chăm sóc da thông qua các quy trình chuyên nghiệp.

Máy massage mặt Hitachi N4000

Hitachi N400 hay Hada Crie CM N4000 không phải là dòng máy massage chuyên dụng. Tuy nhiên, sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ Nhật Bản, với tính năng nổi bật là làm sạch sâu tận bên trong lỗ chân lông bằng công nghệ ion âm – dương tiên tiến, tạo điều kiện tối đa giúp các dưỡng chất thẩm thấu vào da, từ đó giúp da trắng sáng mịn màng, se khít lỗ chân lông. Tuy không phải dòng chuyên dụng nhưng chức năng massage của Hitachi N4000 cũng không phải dạng vừa khi sở hữu cùng lúc 4 chế độ chăm sóc da, bao gồm: Nóng cấp ẩm, Làm sạch nóng, Đắp mặt nạ nóng và Chế độ mát. Ngoài những tính năng trên, Hitachi N4000 còn có chức năng tự động ngắt, hẹn giờ báo sau 45 giây để nhắc nhở người dùng thời gian sử dụng tốt nhất, tránh lạm dụng sản phẩm dẫn đến tác dụng ngược. Có hại cho da. Hitachi N4000 sử dụng pin sạc tiện lợi, đầu máy có nắp nhựa đảm bảo vệ sinh sau mỗi lần sử dụng.

Máy massage mặt Hitachi N4000

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Sức khoẻ

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Gối kê chân giãn tĩnh mạch đang được nhiều người quan tâm tìm hiểu, đặc biệt là với người bị suy giãn tĩnh mạch. Vậy gối kê chân giãn tĩnh mạch là gì, có nên mua hay không? Hãy cùng websosanh.vn tìm hiểu cụ thể nhé!
Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Trên thị trường có rất nhiều loại gối trào ngược dạ dày được bày bán nên gây khó khăn cho khách hàng khi chọn mua vì không biết đâu là sản phẩm tốt. Dưới đây là thông tin về 4 gối trào ngược dạ dày được tìm khách hàng mua nhiều nhất hiện nay vì có chất lượng tốt bạn có thể tham khảo.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!