Những model bếp nướng điện Kangaroo đáng mua nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bếp nướng điện Kangaroo với thiết kế sang trọng, đẹp mắt và trang bị nhiều tính năng vượt trội để đáp ứng được nhu cầu sử dụng của người dùng.

Ngoài món lẩu, món chiên, xào, hấp thì món nướng đang dần trở thành món ăn được yêu thích trong ẩm thực của người Việt Nam. Cũng chính vì vậy mà những bếp nướng điện ngày càng trở nên thông dụng hơn bởi sự tiện lợi và an toàn cho sức khỏe.

Trong bài viết dưới đây chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn bếp nướng điện Kangaroo hiện đang được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay. Với thiết kế sang trọng, đẹp mắt và trang bị nhiều tính năng vượt trội để đáp ứng được nhu cầu sử dụng của người dùng.

Đôi nét về xuất xứ của bếp nướng điện Kangaroo

Kangaroo vốn là thương hiệu điện gia dụng của Đài Loan và hiện nay đang có một số nhà máy sản xuất được đặt tại Việt Nam. Trong đó, mọi hoạt động ở trên thị trường Việt thì đều do Công ty cổ phần tập đoàn Điện lạnh Điện máy Việt Úc chịu trách nhiệm.

Tất cả các sản phẩm của thương hiệu Kangaroo đều được sản xuất theo tiêu chí chất lượng tiêu chuẩn Châu Âu, được quản lý và tham vấn bởi các chuyên gia đầu ngành ở trên thế giới.

Những ưu điểm vượt trội đến từ bếp nướng điện Kangaroo

Dù có nhiều thương hiệu bếp nướng điện trên thị trường thì bếp nướng điện Kangaroo vẫn luôn có được chỗ đứng vững chắc. Bởi bếp nướng điện Kangaroo sở hữu những ưu điểm nổi trội sau đây.

  • Chất liệu bền bỉ và an toàn khi sử dụng

Hầu hết các sản phẩm bếp nướng điện Kangaroo đều được làm từ chất liệu bền bỉ, an toàn khi sử dụng và không gây độc hại cho sức khỏe của người sử dụng. Với phần khay tiếp xúc với thực phẩm được làm từ hợp kim siêu bền và phủ 1 lớp chống dính cao cấp ở trên bề mặt.

Những ưu điểm vượt trội đến từ bếp nướng điện Kangaroo
Những ưu điểm vượt trội đến từ bếp nướng điện Kangaroo
  • Thiết kế hiện đại và tinh tế

Bếp nướng điện Kangaroo được thiết kế dạng chữ U với khay phẳng đặc trưng. Thiết kế hai bên đầu có quai cầm cách nhiệt do đó việc di chuyển và sử dụng an toàn, tiện lợi. Ngoài ra trên khay nướng còn được tạo rãnh ở đường viền và lỗ thoát dầu mỡ do đó các món ăn được nướng lên sẽ có độ mềm vừa phải, không bị khô cứng nhưng vẫn hạn chế được lượng dầu mỡ thừa đọng lại.

  • Tính năng vượt trội

Công suất hoạt động của bếp nướng điện Kangaroo tất cả đều từ 2000W trở lên, với các mức nhiệt độ khác nhau nên người dùng có thể dễ dàng điều chỉnh. Tất cả đều được trang bị tính năng chống dính, tự động ngắt bật điện an toàn và thiết kế phần khay đựng mỡ riêng.

  • Giá thành của bếp nướng điện Kangaroo

Trên thực tế, thì giá của bếp nướng điện Kangaroo sẽ còn tùy thuộc vào từng model cũng như địa điểm mà các bạn mua hàng. Nhưng nhìn chung bếp nướng điện Kangaroo có giá dao động từ 450.000 đồng – 1.320.000 đồng tùy vào từng loại.

Nên mua bếp nướng điện Kangaroo loại nào tốt nhất?

Bạn đang phân vân không biết nên lựa chọn loại bếp nướng điện Kangaroo nào tốt nhất để sử dụng. Đừng lo lắng các bạn có thể tham khảo những model bếp nướng điện Kangaroo được chúng tôi giới thiệu dưới đây nhé.

1. Bếp nướng điện Kangaroo KG198

Bếp nướng điện Kangaroo KG198
Bếp nướng điện Kangaroo KG198

Bếp được thiết kế mặt nướng đơn giản và rộng rãi nên trong một lần nướng có thể nướng được nhiều thực phẩm. Sản phẩm sử dụng bộ phận sinh nhiệt từ sợi đốt chống dính, hoạt động với công suất 2000W và nút điều khiển nhiệt độ giúp người dùng dễ dàng nướng được nhiều loại thực phẩm khác nhau một cách nhanh chóng. Bếp nướng điện Kangaroo KG198 có độ an toàn cao, dễ dàng vệ sinh và thời gian sử dụng lâu dài.

2. Bếp nướng điện Kangaroo KG 699

Bếp nướng điện Kangaroo KG 699
Bếp nướng điện Kangaroo KG 699

Sản phẩm được thiết kế với phần khay nướng chia làm 2 phần khác nhau với 1 bên phẳng hoàn toàn để có thể nướng được các món không có hay ít dầu mỡ, còn 1 bên có thiết kế các nếp gấp đều nhau để chế biến các món thịt, cá giúp hạn chế dầu mỡ ngấm vào. Bếp nướng điện Kangaroo với khay phủ lớp chống dính vân đá hoa cương nên có độ bền bỉ cao, có vẻ ngoài sang trọng và tinh tế.

Có thể nói rằng bếp nướng điện Kangaroo là một thiết bị gia dụng mang lại sự tiện dụng cho người dùng, dễ dàng sử dụng và phù hợp với nhiều điều kiện gia đình. Hy vọng qua những thông tin này các bạn sẽ có được cho gia đình mình sử lựa chọn tốt nhất.

Tin tức về Lò nướng - Vỉ nướng

Có nên mua lò nướng UKOEO hay không?

Có nên mua lò nướng UKOEO hay không?

Bạn đang có ý định mua lò nướng UKOEO nhưng không biết liệu thương hiệu này có tốt không? Thì nội dung sau đây của Websosanh sẽ giúp bạn bật mí chi tiết.
Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu mang đến sự thuận tiện cho người dùng trong quá trình nấu nướng. Bài viết sẽ giải thích cho bạn các nút cơ bản trên bảng điều khiển để bạn có thể bắt đầu chế biến một số món ăn ngon bằng nồi chiên.
Nồi chiên không dầu có chiên giòn được hay không?

Nồi chiên không dầu có chiên giòn được hay không?

Nhiều người vẫn còn băn khoăn việc sử dụng nồi chiên không dầu liệu rằng thực phẩm có giòn không? Để đi tìm câu trả lời cho thắc mắc này bạn vui lòng tham khảo ngay nội dung sau đây của Websosanh.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!