Những món đồ chơi cá sấu an toàn được nhiều trẻ nhỏ yêu thích

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Được mô phỏng bởi hình ảnh những chú cá sấu trên thực tế, món đồ chơi cá sấu hiện đang được nhiều em nhỏ yêu thích bởi được thiết kế với nhiều hình ảnh màu sắc đáng yêu chứ không đáng sợ như bên ngoài.

Đồ chơi cá sấu là món đồ chơi được thiết kế vô cùng ấn tượng với hình ảnh của chú cá sấu với cái miệng và bộ răng khá chân thật. Ngoài ra đồ chơi cá sấu còn được sử dụng khá đa dạng nhiều chất liệu, kiểu dáng, màu sắc… Khiến cho những chú cá sấu trở nên hấp dẫn các bạn nhỏ hơn. Đặc biệt là có nhiều món đồ chơi cá sấu được thiết kế thông minh trở thành những trò chơi vô cùng đáng yêu và vui nhộn có thể di chuyển được và phát ra nhạc để thu hút được rất nhiều các em nhỏ quan tâm. 

Tuy nhiên thì hầu hết các bậc phụ huynh đều khá quan tâm đến mức độ an toàn của những món đồ chơi khi cho con chơi. Trong đó thì đồ chơi cá sấu cũng không loại trừ những băn khoăn mà nhiều người lo lắng khi cho con chơi. Ngoài lo lắng chất liệu không đảm bảo ra thì còn xem món đồ chơi cá sấu đó có gây ảnh hưởng tâm lý của trẻ không? Có làm trẻ sợ hãi và có những suy nghĩ tiêu cực không? Là điều mà nhiều người quan tâm.

Để giúp cha mẹ có thể tham khảo và lựa chọn được những sản phẩm đồ chơi cá sấu tốt nhất và đảm bảo an toàn cho trẻ thì ngay sau đây Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn những món đồ chơi cá sấu không những có chất liệu an toàn mà còn đảm bảo không làm ảnh hưởng tâm lý của các bé khi chơi.

1. Đồ chơi cá sấu cắn tay

Đồ chơi cá sấu cắn tay hay còn gọi là đồ chơi khám răng cho cá sấu, bé có thể bấm vào và khám từng chiếc răng cho cá sấu, nếu bé bấm vào đúng chiếc răng sâu thì cá sấu sẽ lập tức cắn vào tay bé. Món đồ chơi được thiết kế với hình ảnh của chú cá sấu với cái miệng to, hàm răng trắng muốt, nhưng phần thân người lại vô cùng nhỏ bé. Món đồ chơi cá sấu cắn tay được thiết kế trở thành món đồ chơi đem lại sự hấp dẫn và vui nhộn cho trẻ nhỏ. Ngoài ra món đồ chơi còn thử thách lòng dũng cảm, khả năng phản ứng nhanh tay, nhanh mắt của các em nhỏ. Bé có thể chơi đồ chơi cá sấu cắn tay cùng anh chị em và gia đình của mình giúp mọi người cùng vui vẻ và gắn kết với nhau hơn.

Đồ chơi cá sấu cắn tay được làm từ nhựa cao cấp đảm bảo an toàn cho bé khi chơi. Thích hợp sử dụng cho bé từ 3 tuổi trở lên.

Đồ chơi cá sấu cắn tay
Đồ chơi cá sấu cắn tay

2. Đồ chơi cá sấu mô hình

Món đồ chơi cá sấu mô hình được thiết kế dưới dạng hình ảnh chú cá sấu vô cùng chân thực với đầy đủ các bộ phận trên cơ thể như đầu, mồm, răng, đuôi…thậm chí cả độ sần sùi của những chiếc vây cá sấu. Sản phẩm được làm từ chất liệu nhựa tổng hợp không chứa chất độc hại, không gây dị ứng hay gây mùi khó chịu cho bé khi chơi. Nhà sản xuất cũng khá chú ý không để đồ chơi có những cạnh góc sắc nhọn làm ảnh hưởng và tổn thương bé khi chơi.

Bên cạnh việc đem đến cho bé hình ảnh chân thực nhất về một chú cá sấu thì món đồ chơi này còn được thiết kế có thể di chuyển, phát đèn và nhạc để giúp bé có những giây phút vui vẻ khi chơi. Sản phẩm thích hợp để sử dụng cho bé trên 3 tuổi.

Đồ chơi cá sấu mô hình
Đồ chơi cá sấu mô hình

3. Đồ chơi cá sấu điều khiển từ xa

Với hình ảnh không khác gì chú cá sấu ngoài đời thực, đặc biệt là món đồ chơi được thiết kế thông minh có thể điều khiển từ xa với 5 chức năng: đi tới, nhảy theo điệu nhạc, săn mồi, đi lùi và dừng lại. Khiến cho các em nhỏ vô cùng thích thú với món đồ chơi này. Đây chắc chắn sẽ là món quà tuyệt vời dành cho các em nhỏ ở độ tuổi từ 3 tuổi trở lên. Sản phẩm được dùng 5 chiếc pin AA (con ó nhỏ), thân mình dùng 3 chiếc và đầu điều khiển 2 chiếc đảm bảo cho các chú cá sấu hoạt động linh hoạt và uyển chuyển. Bạn cũng hoàn toàn có thể yên tâm vì đồ chơi được sử dụng chất liệu an toàn không làm ảnh hưởng đến trẻ.

Đồ chơi cá sấu điều khiển từ xa
Đồ chơi cá sấu điều khiển từ xa

TIN TỨC LIÊN QUAN

Top 5 mô hình đồ chơi cá sấu hot nhất hiện nay

Top 5 mô hình đồ chơi cá sấu hot nhất hiện nay

Cá sấu là biểu tượng quen thuộc sau những câu chuyện hoạt hình, truyện tranh,... Là loài vật có sức mạnh và độ nguy hiểm nhất định, trẻ nhỏ rất tò mò và muốn tìm hiểu chúng. Vì thế, mà các nhà sản xuất đồ chơi cho trẻ đã tạo ra những món đồ mô phỏng cá sấu. Hãy cùng tìm hiểu rõ hơn qua nội dung sau.

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Sữa Kun trái cây nhiệt đới là 1 trong 5 vị sữa trái cây mới nhất của KUN, có hương vị mới lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây nên được nhiều bé yêu thích. Hãy cùng kiểm tra các thông số về dinh dưỡng, độ tuổi và các lưu ý quan trọng trước khi chọn mua cho bé nhé.
Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sở hữu làn da nhạy cảm nên việc lựa chọn loại khăn vải để vệ sinh rất quan trọng. Hiện có nhiều mẫu khăn khô đa năng khác nhau, khiến không ít mẹ băn khoăn khi chọn mua cho bé. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để biết top 6 thương hiệu khăn khô đa năng tốt cho bé nên mua:
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!