Những mòn đồ chơi của bé mà cha mẹ không nên bỏ qua

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Cha mẹ hãy tặng cho con mình những món đồ chơi mà trẻ yêu thích. Những món đồ chơi sẽ giúp trẻ có những giây phút thoải mái, sáng tạo và tìm hiểu được thế giới xung quanh một cách dễ dàng hơn.

Đồ chơi của bé được biết đến vô cùng đa dạng và phong phú trên thị trường, không chỉ về kiểu dáng, màu sắc, chủng loại mà còn đa dạng cả về chất lượng. Vì vậy việc lựa chọn đồ chơi cho bé cũng không hề đơn giản đối với nhiều người. Để giúp bạn có thêm sự lựa chọn món đồ chơi dành cho bé yêu thì ngay sau đây chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn những mẫu đồ chơi hiện đang được nhiều bạn nhỏ yêu thích, đặc biệt đây cũng là những món đồ chơi cho bé đảm bảo an toàn và giúp phát triển trí não mà không làm ảnh hưởng đến sức khỏe của trẻ.

1. Đồ chơi bảng vẽ giáo dục 2 mặt cho bé

Đồ chơi của bé – bảng vẽ giáo dục 2 mặt gồm có 1 mặt viết bút màu và 1 mặt viết phấn; khung bảng được làm bằng kim loại rất chắc chắn; có thể điều chỉnh cao thấp theo chiều cao của bé rất tiện lợi; bảng vẽ được trang bị từ tính nên có thể hút nam châm; có nhiều phụ kiện kèm theo như nam châm, bút màu, khăn lau, phấn…

Đồ chơi bảng vẽ giáo dục 2 mặt phù hợp với trẻ từ 2 – 12 tuổi và có giá bán tham khảo khoảng 480.000 VNĐ.

Đồ chơi bảng vẽ giáo dục 2 mặt cho bé
Đồ chơi bảng vẽ giáo dục 2 mặt cho bé

2. Đồ chơi máy xúc Griptrac đồ chơi – Polesie Toys cho bé

Máy xúc Griptrac đồ chơi phù hợp với các bé từ 1 tuổi trở lên; xe có kích thước thu nhỏ mô phỏng giống với máy xúc thực tế; xe được trang bị đồ xúc cát phía trước, đồ xúc nhỏ ở phía sau; chất liệu nhựa nguyên sinh cao cấp và đặc biệt an toàn, không gây nguy hiểm cho sức khỏe của trẻ.

Sản phẩm có giá bán tham khảo khoảng 499.000 VNĐ.

Đồ chơi máy xúc Griptrac đồ chơi – Polesie Toys cho bé
Đồ chơi máy xúc Griptrac đồ chơi – Polesie Toys cho bé

3. Đồ chơi Búp bê Barbie của bé

Nhắc tới đồ chơi của bé gái, chắc chắn không thể bỏ qua búp bê Barbie nói riêng và các loại búp bê khác nói chung. Búp bê Barbie là dòng búp bê thời trang nổi tiếng, được sản xuất bởi Tập đoàn Mattel (Mỹ). 

Búp bê Barbie thường được chia làm 2 loại gồm búp bê Barbie có khớp và không khớp. Sản phẩm phù hợp với các bé trên 3 tuổi. Có thể kể đến một số sản phẩm búp bê Barbie được ưa chuộng và bán chạy nhất hiện nay như:

  • Búp bê Barbie 12 khớp: 50.000 VNĐ.
  • Mô hình nhà búp bê Barbie cỡ lớn: 290.000 VNĐ.
  • Đồ chơi búp bê Barbie nghệ sĩ Violin: 259.000 VNĐ.
  • Đồ chơi búp bê Barbie song sinh: 240.000 VNĐ.
  • Búp bê Barbie nàng tiên cá xinh đẹp: 299.000 VNĐ.
Đồ chơi Búp bê Barbie cho bé
Đồ chơi Búp bê Barbie cho bé

4. Đồ chơi bộ đồ chơi nấu ăn cho bé

Đồ chơi của bé gái tiếp theo không thể không nhắc tới chính là bộ đồ chơi nấu ăn. Loại đồ chơi này sẽ kích thích sự sáng tạo, niềm đam mê nấu ăn và giúp bé làm quen với các vật dụng nhà bếp, công việc nội trợ hàng ngày. 

Đồ chơi nấu ăn có nhiều mẫu mã và kiểu dáng khác nhau. Tuy nhiên, xét về chất liệu, đồ chơi nấu ăn được chia thành 2 nhóm là đồ chơi bằng nhựa nguyên sinh cao cấp và đồ chơi bằng inox.  Các mẹ chỉ nên mua đồ chơi nấu ăn khi bé đã được 3 tuổi trở lên. Đồng thời phải giám sát khi bé chơi để tránh bé ngậm và nuốt đồ chơi do tưởng đồ ăn.

Dưới đây là một số mẫu đồ chơi nấu ăn cho bé gái được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay:

  • Đồ chơi hướng nghiệp nấu ăn bữa cơm gia đình Antona: 165.000 VNĐ.
  • Hộp bếp nấu ăn hình ô tô Toys House: 169.000 VNĐ.
  • Đồ chơi nấu ăn bằng inox 40 chi tiết: 299.000 VNĐ.
  • Bộ đồ chơi nấu ăn Home Kitchen 36 chi tiết: 299.000 VNĐ.
  • Bộ đồ vali kéo hình voi nấu ăn Bowa: 214.000 VNĐ.
  • Bộ đồ chơi nấu ăn Kitchen Simulation Series: 300.000 VNĐ.

5. Đồ chơi chăm sóc em bé

Thông qua trò chơi chăm sóc em bé, trẻ sẽ học được cách yêu thương và quan tâm tới bố mẹ, người thân trong gia đình và những người xung quanh. Đặc biệt, bé có thể hiểu được những vất vả mà bố mẹ đã phải trải qua khi chăm sóc và nuôi dưỡng bé.

Dưới đây là một số mẫu đồ chơi của bé loại chăm sóc em bé được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay:

  • Bộ đồ chơi chăm sóc bé BBT GLOBAL 008-02: 500.000 VNĐ.
  • Đồ chơi chăm sóc búp bê Niniya: 200.000 VNĐ.
  • Đồ chơi vali chăm sóc em bé: 135.000 VNĐ.
  • Đồ chơi chăm sóc bé yêu Peek A Boo: 250.000 VNĐ.

6. Đồ chơi xếp hình Lego Duplo: Tàu lửa học số cho bé

Sản phẩm được làm từ nhựa nguyên sinh cao cấp và an toàn tuyệt đối cho sức khỏe của trẻ. Chất lượng và độ an toàn của đồ chơi xếp hình Lego Duplo: Tàu lửa học số đã được các cơ quan chức năng cũng như hàng triệu khách hàng trên thế giới kiểm chứng. 

Đồ chơi Lego Duplo: Tàu lửa học số phù hợp với các bé từ 2 tuổi trở lên. Sản phẩm gồm nhiều mảnh ghép với kích thước lớn giúp bé phát triển kỹ năng xử lý tình huống, kỹ năng quan sát và học số từ 0-9.

Sản phẩm có giá bán tham khảo: 1.120.000 VNĐ.

Đồ chơi xếp hình Lego Duplo: Tàu lửa học số cho bé
Đồ chơi xếp hình Lego Duplo: Tàu lửa học số cho bé

7. Đồ chơi con lừa biết nói Donkey cho bé

Con lừa biết nói Donkey là mẫu đồ chơi của bé tiếp theo bán chạy nhất trên thị trường hiện nay. Sản phẩm rất phù hợp với các bé đang bước vào giai đoạn tập nói. 

Con lừa biết nói Donkey có thiết kế chú lừa đáng yêu và ngộ nghĩnh; được làm từ chất liệu nhựa PP và vải bông an toàn; chú lừa có thể làm rất nhiều động tác khác như như đi lại, hát các bài hát đã được cài đặt sẵn; đặc biệt sản phẩm còn có tính năng ghi âm lại giọng nói của bé..

Sản phẩm có giá bán tham khảo là 154.000 VNĐ.

8. Đồ chơi tranh ghép hình con vật bằng gỗ cho bé

Sản phẩm được làm hoàn toàn bằng gỗ tự nhiên nên rất thân thiện và an toàn cho sức khỏe của bé. Mỗi bộ đồ chơi tranh ghép hình con vật bằng gỗ gồm từ 5-10 miếng ghép khác nhau với màu sắc bắt mắt. 

Đồ chơi tranh ghép hình con vật bằng gỗ có giá bán tham khảo từ 150.000 VNĐ.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Top 5 đồ chơi nấu ăn khiến các bé gái thích mê

Top 5 đồ chơi nấu ăn khiến các bé gái thích mê

Đồ chơi nấu ăn là món quà tuyệt vời mà bố mẹ có thể dành tặng cho bé yêu của mình vào dịp sinh nhật hay ngày lễ đặc biệt nào đó. Hiện đồ chơi nấu ăn có nhiều mẫu mã và chủng loại khác nhau khiến bố mẹ gặp khó khăn trong việc lựa chọn đồ chơi nấu ăn cho con.

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Sữa Kun trái cây nhiệt đới là 1 trong 5 vị sữa trái cây mới nhất của KUN, có hương vị mới lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây nên được nhiều bé yêu thích. Hãy cùng kiểm tra các thông số về dinh dưỡng, độ tuổi và các lưu ý quan trọng trước khi chọn mua cho bé nhé.
Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sở hữu làn da nhạy cảm nên việc lựa chọn loại khăn vải để vệ sinh rất quan trọng. Hiện có nhiều mẫu khăn khô đa năng khác nhau, khiến không ít mẹ băn khoăn khi chọn mua cho bé. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để biết top 6 thương hiệu khăn khô đa năng tốt cho bé nên mua:
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!