Những món đồ thời trang giúp bạn vừa ấm vừa sành điệu trong những ngày đại hàn

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Miền Bắc đang có tiết trời vô cùng lạnh giá, bởi vậy mà các cô nàng vốn là tín đồ của váy hay quần tất sẽ cảm thấy hụt hẫng vì không thể diện những món đồ mà mình yêu thích. Nhưng bạn đừng lo, bạn vẫn có thể thời trang và phong cách nếu có đủ bộ những thứ sau đây!

Những ngày gió rét căm căm, đến mức mà chỉ cần hở chỗ nào ra là lạnh cóng chỗ đấy, bạn sẽ thật khó khăn để tìm ra phong cách ăn mặc vừa thời trang, sành điệu vừa ấm áp mà không bị nói là diện đồ “thời trang đánh tan thời tiết”. Đừng nghĩ rằng chỉ có những chiếc váy ngắn diện với quần tất mỏng tang mới có thể giúp bạn trở nên xinh đẹp hơn. Có 7 món đồ dưới đây, bạn cũng sẽ vô cùng nổi bật trong mắt những người xung quanh rồi!

Vài chiếc áo khoác dày dặn, đủ giữ ấm cho mùa đông lạnh giá

Bạn hãy chắc rằng mình đang sở hữu vài chiếc áo khoác thật to, thật dày dặn như áo phao, áo dạ, áo parka, áo lông vũ… – kiểu áo nào mà bạn nghĩ rằng nó hợp với phong cách của mình. Nếu bạn thích phong cách thể thao thì hãy chọn áo khoác kiểu parka hay áo phao, ngược lại nếu bạn đang đi theo style nữ tính thì một chiếc áo dạ sẽ là sự lựa chọn phù hợp nhất.

Áo giữ nhiệt, áo len, áo nỉ

Bên trong chiếc áo khoác dày dặn của bạn chắc chắn phải là áo len, áo nỉ hoặc áo giữ nhiệt, nếu thời tiết quá lạnh thì kết hợp áo giữ nhiệt + áo len/áo nỉ sẽ vừa giúp bạn giữ ấm, vừa giúp bạn phong cách hơn.

Về áo len, áo nỉ, tùy vào kích thước của áo khoác mà bạn hãy chọn những kiểu dáng bó sát hoặc “ngoại cỡ”. Còn áo giữ nhiệt, bạn có thể lựa chọn các mẫu áo của Uniqlo, những chiếc áo của hãng thời trang Nhật Bản dành riêng cho mùa đông này được thiết kế với sợi vải dệt đặc biệt siêu mỏng nên không làm thân hình của bạn “cồng kềnh” mà vẫn giữ nhiệt vô cùng tốt.

Khăn choàng to bản

Thời trang trong những ngày đông này không thể thiếu được những chiếc khăn quàng cổ. Trời càng lạnh, khăn của bạn càng nên to và dày. Hiện nay có rất nhiều kiểu dáng khăn quàng, bạn có thể lựa chọn khăn quàng dáng dài vừa làm áo choàng vừa làm khăn. Giá của những chiếc khăn này khoảng 250.000 – 300.000 VND, cũng không phải quá đắt, nó vừa giúp bạn ấm áp lại vừa đi theo xu hướng thời trang hiện đại.

Legging – quần tất nỉ

Nếu bạn thích những chiếc quần bó sát thì legging chắc chắn phải là sự lựa chọn của bạn trong những ngày đông lạnh giá. Vừa đủ tinh tế và đơn giản, vừa giữ ấm và dễ dàng sử dụng, quần legging kết hợp với áo khoác dáng dài, dáng ngắn đều rất phong cách, nếu thêm một đôi ankle boots hoặc boots cao cổ nữa thì “chuẩn” thời trang mùa đông!

Ngoài legging, năm nay các cô nàng còn có thêm một sự lựa chọn đó chính là quần tất lót nỉ. Cũng là quần tất nhưng bên trong lại được lót một lớp nỉ cùng tông màu da, bên ngoài là màu đen nên khi mặc lên bạn sẽ như đang mặc một chiếc quần tất thôi vậy.

Găng tay

Nhiều người vẫn hay nói rằng những cô gái có bàn tay lạnh là những người có trái tim ấm áp, tuy nhiên, đừng đợi ai đó sưởi ấm bàn tay của mình, bạn hãy tự bảo vệ đôi tay bằng những chiếc găng tay ấm áp.

Găng tay tuy chỉ là phụ kiện thời trang đơn giản nhưng nó lại có thể giúp cho set đồ ngày đông của bạn thêm hoàn hảo. Bạn có thể lựa chọn những chiếc găng tay len hoặc da cơ bản, không cần phải quá màu mè nhưng nó vẫn sẽ mang lại sự nổi bật cho bạn.

Boots cao cổ

Boots cao cổ chính là một trong những thứ không nên thiếu trong set đồ ngày đại hàn. Không những có khả năng giữ ấm đôi chân hoàn hảo, nó còn giúp tôn dáng người khi kết hợp với một chiếc áo dáng dài và một chiếc quần legging đơn giản.

Boots cao cổ có rất nhiều loại, nhiều kiểu dáng, nhiều độ dài khác nhau nên hãy tùy thuộc vào chiều cao của mình mà lựa chọn loại boots phù hợp bạn nhé!

Mũ len

Mũ len có lẽ là phần còn thiếu trong set đồ mùa đông của các cô nàng. Không những giúp giữ ấm đầu, tai, mũ len còn giúp bộ trang phục của bạn thêm phần phong cách và nữ tính!

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Mix áo khoác blazer với áo phông thôi mà cũng ti tỉ cách hay ho

Mix áo khoác blazer với áo phông thôi mà cũng ti tỉ cách hay ho

Tiết trời lành lạnh của mùa thu miền Bắc đã len lỏi vào từng ngóc ngách, ấy vậy nên, những chiếc áo khoác blazer thanh lịch cũng đã tìm chỗ cho mình trong tủ đồ của các nàng xinh đẹp. Thời tiết này, bạn chỉ cần mặc áo phông, khoác chiếc blazer thế là lên đồ đẹp rồi!

Tin tức về Cuộc sống

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!