Những món mỹ phẩm Việt tuy giá rẻ bèo mà ai cũng thích mê

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Mọi người thường hay nhắc đến mỹ phẩm Hàn, mỹ phẩm Pháp, Ý... nhưng lại rất ít nhắc đến mỹ phẩm Việt một phần bởi giá thành của chúng "rẻ bèo", một phần bởi thiết kế không được bắt mắt. Tuy nhiên, bạn sẽ phải suy nghĩ lại khi thử nghiệm những món mỹ phẩm dưới đây!

Yoo Sun Rau Má – Giá 12.000 đ

Nghe tên Yoo Sun Rau Má có lẽ bạn sẽ tưởng tưởng đến một loại mỹ phẩm được dịch ra từ tiếng Hàn, nhưng thực chất đây là sản phẩm 100% của Việt Nam, và đặc biệt, giá của chúng “rẻ như cho”, chỉ 12,000 đ một tuýp. Nhưng bạn đừng vội xem thường tác dụng của tuýp kem này.

Về thành phần, Yoo Sun Rau Má đương nhiên được bào chế từ rau má, lành tính, chất kem khá dày có mùi bạc hà. Cũng chính vì nguyên liệu tự nhiên, dễ kiếm lại siêu rẻ nên giá thành của tuýp kem này mới rẻ đến như thế.

Yoo Sun Rau Má có hiệu quả khá ổn trong việc dùng để trị mụn, trị sẹo, trị thâm. Nếu bạn bị mụn trứng cá nhẹ, chỉ cần chấm một vài chấm lên nốt mụn, 2-3 ngày sau là mụn tịt “ngòi”, không hề để lại thâm hay sẹo. Ngoài việc giúp trị mụn thì Yoo Sun Rau Má cũng giúp dưỡng da, làm dịu da, khi thoa lên vùng da bị bỏng hoặc muỗi đốt, bạn sẽ thấy cảm giác mát lạnh, không còn khó chịu nữa.

Yoo Sun Rau Má được bán hầu hết tại các hiệu thuốc, giá đắt nhất cũng chỉ tầm 19, 20.000 đ thôi.

Dòng kem nghệ trị thâm mụn Thorakao – Giá khoảng 15.000 đ

Thorakao vốn là thương hiệu mỹ phẩm của Việt Nam, không quảng cáo cũng không thiết kế bao bì lộng lẫy, vì vậy mà tiết kiệm được một phần chi phí rất lớn. Mỹ phẩm Thorakao nổi tiếng có tốt mà giá thành thì lại rẻ, và một trong những sản phẩm của Thorakao rất được lòng các cô gái đó là tuýp kem nghệ trị thâm mụn nhỏ nhắn với mức giá “xinh xinh”, chỉ 15.000 đ.

Được chiết xuất từ nghệ, kem nghệ trị thâm mụn Thorakao có khả năng trị thâm khá ổn, chất kem dày, màu vàng đậm. Bạn có thể dùng kem nghệ vào buổi tối nhưng chỉ để khoảng 2-3 tiếng rồi lau đi, tránh bí da. Tất nhiên hiệu quả sẽ không thấy được ngay nhưng nếu kiên trì bạn sẽ thấy vết thâm mờ đi, da sáng hơn, lành sẹo nhanh hơn.

Để mua kem nghệ trị thâm mụn Thorakao bạn có thể đến các iêu thị trên toàn quốc hoặc cửa hàng Thorakao.

Mỹ phẩm Thorakao có tốt không?

Sữa rửa mặt Thorakao – Giá khoảng 30.000 đ

Sữa rửa mặt Thorakao gồm có dòng sữa rửa mặt nghệ và dòng sữa rửa mặt sữa bò. Cả hai đều nhận được phản hồi rất tốt từ người dùng. Nếu dòng sữa rửa mặt nghệ dành cho những bạn gái có mụn trứng cá hoặc muốn chữa trị vết thâm thì dòng sữa rửa mặt từ sữa bò có thể dùng được cho tất cả mọi người. Đặc biệt, dòng từ sữa bò có mùi thơm vô cùng dễ chịu, chỉ ngửi thôi cũng đủ muốn thoa lên da rồi.

Sữa rửa mặt không hề gây kích ứng lên da, khá nhẹ nhàng, rửa mặt sạch mà da không bị căng rít. Đây là một trong những ưu điểm hiếm thấy ở các dòng sữa rửa mặt hiện nay. Giá của mỗi tuýp lại chỉ khoảng 30.000 đ nên bạn có thể mua ngay mà không cần suy nghĩ.

Đánh giá các loại sữa rửa mặt Thorakao

Gel trị mụn Vedette – Giá khoảng 30.000 đ

Gel trị mụn của Vedette là sản phẩm 100% của Việt Nam, được chiết xuất từ tinh dầu tràm trà – thành phần vô cùng nổi tiếng trong việc trị mụn. Tuy vậy, nếu trông chờ vào hiệu quả của gel trị mụn Vedette thì cũng không chắc là bạn sẽ khỏi mụn đâu bởi hiệu quả của nó chỉ nhẹ nhàng thôi. Nếu mụn mới mọc, bạn có thể chấm lên một ít gel, khoảng 2-3 đêm thì mụn sẽ giảm, bớt sưng và đau.

Chất gel của Vedette trong suốt, màu xanh tràm trà, mùi hơi hắc nên nhiều bạn sẽ không thích lắm. Bạn có thể mua Gel Vedette tại các siêu thị hoặc cửa hàng mỹ phẩm như Medicare, Guardian trên toàn quốc.

Son môi NOS – Từ 80.000 đ

Có rất nhiều sản phẩm son handmade tuy nhiên, son môi NOS(viết ngược lại là SON) của hai cô gái Hà Nội: Thùy Dương và Khánh Phương là được yêu thích nhất. Nói về chất son, bởi là son handmade nên được nghiên cứu khá kỹ, rất mềm mượt.

Bảng màu của son NOS khá đa dạng, có màu đỏ, màu cam đất, hồng fuchsia, đỏ cherry, hồng cam,… tha hồ cho các bạn lựa chọn. Một thỏi son có giá khoảng 80.000 đ, không quá đắt mà đánh lên lại đẹp, không lộ khuyết điểm môi nên nếu có “trót yêu” thì hãy lên fanpage của NOS cosmetics và mua bạn nhé!

Phấn nước/ phấn nụ Bà Tùng – Giá khoảng 90.000 đ

Loại phấn nước này khá là lạ và có từ lâu đời rồi, từ thời chúng ta còn nhỏ, vì vậy, nếu bạn đang tưởng tượng đến loại phấn nước Hàn Quốc hiện đại thì không đúng đâu nhé! Phấn nước Bà Tùng không để trang điểm mà chủ yếu là để dưỡng da, mà là bước dưỡng da buổi tối.

Cách dùng thì đơn giản thôi, bạn lấy một ít phấn nước ra tay hoặc miếng bông rồi thoa lên mặt, y như đáng thoa nước hoa hồng. Bạn sẽ thấy da mịn màng hơn, sau khi phấn nước khô đi, da sẽ khô lại và kiềm dầu, không những thế, sử dụng đều đặn, da còn trắng hơn nữa.

Phấn nước Bà Tùng được làm từ các nguyên liệu tự nhiên nên vô cùng lành tính, ít gây kích ứng, giá lại rẻ nên nhiều người lựa chọn. Ngoài phấn nước thì còn có phấn nụ và một số sản phẩm khác được gia đình Bà Tùng nghiên cứu. Mỹ phẩm Bà Tùng được bán độc quyền tại 01 Lê Văn Sỹ, Phường 13, quận Phú Nhuận, Hồ Chí Minh.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Cuộc sống

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!