Những món quà 8/3 có thể làm vui lòng phái đẹp

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang băn khoăn không biết nên chọn quà gì để tặng mẹ, tặng chị, tặng người yêu vào ngày 8/3 sắp tới, hãy cùng tham khảo những món quà tặng "bất hủ" có thể làm "mềm lòng" bất cứ người phụ nữ nào sau đây nhé!

Hoa – Món quà kinh điển

Hoa là thứ không thể thiếu trong cuộc sống và nhất là trong những dịp lễ quan trọng, hoa cũng là một món quà truyền thống mà mọi người phụ nữ đều yêu thích. Vì vậy, trong dịp 8/3 này, đừng ngần ngại mà hãy chọn những bó hoa, những lẵng hoa tươi thắm nhất tặng mẹ, tặng chị và tặng người mà bạn yêu quý. Những bông hoa đẹp sẽ đem lại niềm vui cho người phụ nữ và nó còn là cách thể hiện sự quan tâm, chiều chuộng họ.

Mỗi loài hoa đều mang trong mình một ý nghĩa khác nhau. Tuy nhiên, hãy chọn loài hoa mà người bạn muốn tặng yêu thích nhất. Nếu không, bạn có thể tùy vào ý nghĩa, thông điệp mà bạn muốn gửi đến để chọn cho mình loài hoa phù hợp. Bạn có thể tham khảo Bí quyết tặng hoa cho người phụ nữ tại đây.

Túi xách

Không một người phụ nữ nào là không thích được tặng túi xách. Đối với nhiều người, túi xách là vật bất ly thân, là cách để họ thể hiện cá tính và vẻ đẹp của mình. Vì vậy, hẳn là các cô gái sẽ rất thích nếu được người yêu/chồng/bạn tặng cho mình một chiếc túi xách thời trang, sành điệu.

Mỹ phẩm

“Không có người phụ nữ xấu, chỉ có người phụ nữ không biết làm đẹp”. Vì vậy, người phụ nữ nào cũng muốn sử dụng mỹ phẩm để tăng thêm vẻ đẹp cho mình. Một thỏi son, một cây kẻ mắt hay một hộp phấn trang điểm chắc chắn sẽ là món quà đúng điệu cho những người phụ nữ nhân ngày 8/3. Nhưng bạn nên nhờ người bán hàng “tư vấn” về màu sắc cũng như tính năng mỹ phẩm sao cho phù hợp với người được nhận quà.

Quần áo

Ngoài túi xách và mỹ phẩm, quần áo cũng là thứ được phụ nữ ưa chuộng và thường xuyên “săn lùng”. Vì vậy, nếu bạn biết gu ăn mặc của mẹ/chị hay người yêu, bạn có thể tự tay mua tặng họ một chiếc váy hay một chiếc áo mới. Chắc chắn “người phụ nữ của bạn” sẽ vô cùng hạnh phúc và cảm động, vì không những bạn hiểu tâm lý của họ mà bạn còn rất biết sở thích, dáng người của họ.

Nước hoa

Người phụ nữ nào cũng muốn có một mùi hương thật cá tính mà lại dễ chịu. Họ cũng rất thích được tặng nước hoa vào các ngày lễ hoặc những ngày đặc biệt. Vì vậy, nếu muốn ghi điểm trong dịp 8/3 này, các bạn nam hãy nhanh tay chọn cho các nàng những lọ nước hoa quyến rũ và thơm ngát.

Tặng hoa và ăn tối

Còn gì tuyệt hơn là bạn tặng cô ấy một bó hoa tươi tắn và rồi hai người cùng thưởng thức một bữa ăn tối thật lãng mạn ở nhà hàng hoặc bữa tối do chính bạn chuẩn tại nhà có nến và hoa không khí lãng mạn hơn bao giờ hết ?

Đồng hồ

Đây là món quà vừa có giá trị vừa dễ tặng cho nhau. Tùy vào tính chất công việc, ngoại hình, tính cách của người được tặng để chọn những kiểu dáng phù hợp. Đồng hồ còn có thể tặng cho nhiều đối tượng khác nhau mà không sợ bị hiểu lầm.

Điện thoại

Đây là món quà có ý nghĩa cho những người đang yêu nhau. Chiếc điện thoại sẽ là sợi chỉ đỏ nối nàng với bạn mọi nơi mọi lúc. Đồng thời, điện thoại là món quà “sành điệu” nhất khiến bạn sẽ “phổng mũi” với nàng đấy.

Khăn voan choàng cổ

Khăn voan choàng cổ là món quà “cổ điển” nhưng không bao giờ lỗi mốt đối với phụ nữ. Một chiếc khăn voan khoác nhẹ bờ vai sẽ là món quà ý nghĩa mà bạn nên gởi đến cho những gnười phụ nữ bạn yêu mến.

Nữ trang

Các bạn gái thường hay thỏ thẻ bên tai người yêu rằng: “Em không thích nhận những món trang sức có giá trị” hoặc những câu nói đại loại như vậy. Đừng vội tin vào những lời nói khách sáo đó của nàng mà bị mắng thầm là “đồ bủn xỉn!” Nếu bạn có mắt thẩm mỹ hãy tặng nàng một chiếc vòng cổ, một chiếc lắc tay hoặc thậm chí là một chiếc nhẫn với ý nghĩa “ràng buộc”. Có thể nàng sẽ vô cùng cảm động đấy!

Mắt kính

Cửa sổ tâm hồn của nàng đẹp thêm lên với đôi kính mát hiệu D&G hay Prada. Đó sẽ là món quà đúng mốt cho các bạn gái trong tiết trời nắng hạ sắp đến.

Gấu bông

Khi hỏi 100 bạn gái rằng có thích nhận gấu bông vào ngày lễ quan trọng của người phụ nữ 8/3? Phần lớn đều trả lời: Đó là món quà mà các bạn gái thầm mong đợi. Nàng sẽ luôn nhớ đến bạn mỗi khi nhìn thấy chú gấu bông xinh xắn đáng yêu.

Tặng thẻ làm đẹp

Nếu có điều kiện, bạn hãy thanh toán trước một gói dịch vụ làm đẹp ở một spa uy tín, sau đó tặng nó cho mẹ hoặc bạn gái bạn. Chẳng có người phụ nữ nào lại từ chối món quà đó cả. Tuy nhiên, trước khi tặng đừng quên “giải thích” rằng: không phải bạn thấy họ xấu mà tặng họ thẻ làm đẹp, bạn chỉ muốn họ đẹp hơn và giữ mãi vẻ thanh xuân trên khuôn mặt mà thôi.

Gửi lời yêu thương tới phái đẹp

Ngoài những món quà vật chất thì một món quà tinh thần cũng rất được những người phụ nữ mong đợi trong những ngày lễ đặc biệt như 8/3. Bạn đừng quên gửi đến họ những lời chúc ngọt ngào, giản dị và chân thành, bạn nhé!

Hương Giang

Tổng hợp

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tin tức về Cuộc sống

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!