Những món quà 8/3 handmade đầy ý nghĩa dành tặng cô giáo

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Chọn quà tặng 8/3 cho cô giáo không phải là điều quá khó, tuy nhiên, để thể hiện lòng kính mền của mình cho người mẹ thứ 2, việc tự tay làm những món quà handmade chắc chắn sẽ ý nghĩa hơn rất nhiều.

Những món quà handmade luôn thể hiện sự chân thành và tình cảm yêu mến của người tặng đối với người được tặng. Nếu bạn có một chút hoa tay, khéo léo thì tự làm một món quà tặng cô giáo của mình dịp 8/3 này sẽ vô cùng ý nghĩa và đáng nhớ.

Dưới đây là một vài món quà tặng 8/3 dành cho cô giáo bạn có thể làm ở nhà.

Thiệp handmade chúc mừng ngày 8/3

Một tấm thiệp handmade tuy đơn giản nhưng lúc nào cũng chứa đựng rất nhiều tình cảm và sự chân thành. Dù hiện nay bạn có thể lựa chọn rất nhiều loại thiệp đẹp có bán sẵn trên thị trường nhưng nếu có thể tự tay làm một tấm thì chắc chắn cô giáo bạn sẽ giữ mãi và vô cùng cảm động về món quà đặc biệt của trò yêu.

Thiệp handmade không cần phải quá cầu kỳ, phức tạp, nó chỉ cần là ý tưởng của bạn, là tự tay bạn cắt dán từng chi tiết và có những dòng chữ thể hiện tình cảm của bạn với cô giáo. Những gì bạn cần chỉ là một tấm bìa làm thiệp, giấy màu để cắt hoa, kim tuyến hoặc dây trang trí, kéo, keo dán và một chút sáng tạo.

Thiệp handmade không chỉ được thực hiện bởi các bạn học sinh cấp 2, cấp 3 mà những bé cấp 1, mẫu giáo cũng có thể tự làm được dưới sự hướng dẫn của bố mẹ. Điều này cho thấy rằng, dù ở lứa tuổi nào thì việc chọn một tấm thiệp handmade làm quá tặng vẫn chưa bao giờ “lỗi thời”.

Một album ảnh dành tặng cô giáo dịp 8/3

Mỗi thế hệ học sinh là một kỷ niệm đối với các thầy cô, nhưng bởi có quá nhiều học sinh nên không phải thầy cô nào cũng nhớ tên từng đứa. Một trong những cách ghi lại dấu ấn, ghi lại kỷ niệm đó là album ảnh. Album ảnh là món quà vô cùng ý nghĩa, đặc biệt là với những bạn cuối cấp.

Để làm một album ảnh tặng cô giáo ngày 8/3, bạn cần phải thu thập những bức ảnh của cả lớp – những bức ảnh tinh nghịch, đáng yêu và đáng nhớ. Ngoài ra, cũng hãy cố gắng tìm lại những tấm hình ghi lại khoảnh khắc của cô giáo cùng cả lớp. Cuối cùng, một vài bức ảnh “chụp trộm” cô giáo trong lúc giảng bài chắc chắn sẽ khiến cô bật cười nhưng lòng lại đầy cảm động.

Làm video tặng cô giáo nhân ngày 8/3

Hình thức tự dựng video làm quà tặng cũng khá phổ biến hiện nay. Mặc dù rất nhiều người lựa chọn cách làm này nhưng mỗi video lại chứa đựng một ý nghĩa khác nhau, một nội dụng khác nhau, vì vậy bạn đừng nghĩ rằng hình thức tặng quà này đã cũ mèm.

Bạn có thể dựng video theo hình thức quay phim – những lời chúc của các bạn trong lớp gửi tặng đến cô giáo, cũng có thể thu thập những tấm ảnh đáng nhớ rồi làm video ảnh. Ngoài ra, hãy chọn những bài nhạc nền thật hay để giúp cho video của bạn thêm sinh động nhé!

Tự tay gấp một bó hoa giấy

Bên cạnh những bó hoa tươi thắm dành tặng cô nhân ngày 8/3, bạn cũng có thể tự tay gấp một bó hoa giấy. Sự kỳ công, tỉ mỉ với từng cánh hoa, bông hoa chắc chắn sẽ làm cô giáo của bạn vô cùng cảm động.

Bạn có thể tự mình gấp hoặc tập hợp một nhóm bạn, hoặc cả lớp cùng gấp, vừa vui, vừa có kỷ niệm với nhau lại vừa tiết kiệm được thời gian.

Trên đây là những món quà handmade tặng cô giáo 8/3, tuy chỉ đơn giản thôi nhưng lại mang đến những cảm xúc bất ngờ cho các cô trong ngày Phụ nữ Việt Nam.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Chọn quà tặng 8.3 gì ý nghĩa tặng cô giáo?

Chọn quà tặng 8.3 gì ý nghĩa tặng cô giáo?

Cô giáo được ví như "người mẹ thứ 2" bởi vậy việc chọn một món quà 8.3 ý nghĩa tặng cô cũng vô cùng quan trọng. Nếu bạn vẫn chưa biết phải mua quà gì thì dưới đây là một số gợi ý dành cho bạn.

Tin tức về Cuộc sống

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!