Những món quà dành tặng cô giáo nhân ngày 20/11

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Cô giáo cũng như người mẹ thứ hai của bạn vậy, nếu muốn lựa chọn một món quà dành tặng cô, bạn có thể tham khảo một số gợi ý sau đây.

Hoa tươi

Là phụ nữ ai cũng thích hoa, và cô giáo của bạn cũng không là ngoại lệ. Hãy chọn một đóa hoa tươi thắm nhất để dành tặng người đã dạy dỗ và chỉ bảo mình. Bạn có thể mua một bó hoa hồng đỏ tươi hay một bó hoa ly thanh khiết để thể hiện lòng kính yêu, sự biết ơn của mình với người mẹ thứ hai.

Trang sức

Bạn biết đấy, cô giáo của bạn là phụ nữ, và đã là phụ nữ thì rất thích những món đồ nhỏ nhỏ xinh xinh với điềm nhấn là sự lấp lánh. Bởi vậy, một món nữ trang như chiếc vòng tay, vòng cổ hay đơn giản chỉ là một chiếc cặp tóc thôi cũng sẽ khiến cô của bạn rạng rỡ hơn trong ngày đặc biệt.

Bạn không cần phải mua những loại trang sức đắt tiền, hãy nhờ bố mẹ lựa chọn món đồ phù hợp rồi dành tặng cô giáo cùng với một tấm thiệp xinh xinh, chắc chắn cô giáo sẽ vô cùng hạnh phúc và cảm động.

Mỹ phẩm

Các cô giáo thường sử dụng mỹ phẩm để làm đẹp trước khi lên lớp. Bởi vậy, một món đồ mỹ phẩm cũng sẽ là quà tặng phù hợp trong dịp lễ 20/11 này.

Mỹ phẩm có rất nhiều loại, bạn có thể chọn những thứ dễ mua mà giá trị không quá cao như thỏi son môi, hộp phấn nền, kem dưỡng da. Hoặc nếu không biết cô phù hợp với loại gì thì bạn hãy chọn mua bộ sản phẩm dành tặng phụ nữ gồm sữa tắm, dầu gội, sữa dưỡng thể… mà các hãng thường bán. Bộ sản phẩm này có đầy đủ những thứ bạn muốn mua mà lại vô cùng lịch sự.

Khi mua mỹ phẩm tốt nhất bạn hãy nhờ sự tư vấn của phụ huynh, không nên tự đặt mua trên mạng bởi có thể bạn sẽ mua phải hàng fake, hàng kém chất lượng mà không biết.

Nước hoa

Với phái nữ, nước hoa là một trong những thứ không thể thiếu. Có nhiều cô gái không thể ra ngoài mà không xịt một chút nước hoa. Nếu cảm thấy chọn trang sức hay mỹ phẩm quá khó thì bạn hoàn toàn có thể mua một chai nước hoa.

Nước hoa có rất nhiều loại, loại đắt cũng có, loại vừa tiền cũng có, tuy nhiên, dù có mua loại nào thì tuyệt đối không được mua hàng fake. Một món quà tặng cô giáo mà lại là hàng giả thì chắc chắn sẽ không hay chút nào. Nếu không biết cách chọn nước hoa, bạn hãy nhờ phụ huynh tư vấn, ngoài ra, chỉ mua ở các cửa hàng có chất lượng, uy tín để tránh trường hợp mua phải hàng nhái.

Vải may áo dài

Các cô giáo rất hay mặc áo dài, trong những buổi chào cờ đầu tuần hay dịp lễ đặc biệt. Bởi vậy, vải may áo dài cũng là một món quà phù hợp tặng cô giáo nhân dịp 20/11. Khi chọn vải áo dài, bạn nên chú ý đến chiều dài của vài, hãy chọn chiều dài, độ rộng của tấm vải phù hợp với chiều cao của cô giáo bạn. Ngoài ra, bạn cũng nên chú ý đến chất liệu của vải. Chất liệu cần phải mềm mịn hoặc là chất liệu tốt để may áo dài. Bên cạnh đó, hãy lựa chọn màu sắc phù hợp với cô giáo, không nên chọn những màu sắc quá lòe loẹt. Nếu không biết lựa chọn màu nào, bạn hãy nhờ sự giúp đỡ của mẹ, có thể mẹ bạn sẽ rất giỏi trong chuyện này đấy.

Ví, túi xách cầm tay

Đối với phụ nữ, ví hay túi xách là những phụ kiện không thể thiếu. Bạn có thể lựa chọn một chiếc ví thật xinh, một chiếc túi xách thật đẹp để dành tặng cô giáo nhân ngày 20/11.

Nếu chọn ví làm quà tặng, bạn nên chọn chiếc ví phù hợp với độ tuổi của cô giáo mình. Với cô giáo trẻ tuổi, bạn có thể lựa chọn những màu sắc nhẹ nhàng như hồng, đỏ, hoặc thậm chí sặc sỡ như vàng, da cam, nhưng với những cô giáo đứng tuổi, bạn chỉ nên chọn chiếc ví màu trầm như đen, nâu hay tím. Chất liệu và kiểu dáng ví cũng là điều bạn nên chú ý đến.

Còn nếu chọn túi xách làm quà tặng thì tốt nhất hãy chọn những chiếc túi xách to bản có thể đựng vừa giáo áo của các cô. Một chiếc túi xách cỡ vừa hay nhỏ sẽ không tiện cho cô giáo lắm bởi hầu hết thời gian của cô đều là đến trường và dạy học.

Khăn quàng cổ

Mùa đông sắp đến rồi, bởi vậy, một chiếc khăn quàng cổ cũng sẽ là món quà hợp lý dành cho cô giáo của bạn. Bạn có thể chọn khăn len, khăn lụa hoặc khăn voan, tùy theo sở thích của bạn và cả của cô giáo. Nếu được, một chiếc khăn handmade do chính tay bạn đan sẽ khiến cô giáo vô cùng cảm động.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Cuộc sống

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!